Kết quả tìm kiếm cho "kho nấm rơm"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 523

  • Độc đáo bánh phồng nấm rơm

    Độc đáo bánh phồng nấm rơm 

    21-11-2023 09:31:50

    Mới lạ ngay ở tên gọi và sáng tạo khi chọn nguyên liệu để làm ra sản phẩm mới, bánh phồng nấm rơm của bạn Nguyễn Hoàng Ngọc Yến (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

  • Thói quen giúp điện thoại Android chạy mượt

    Thói quen giúp điện thoại Android chạy mượt

    16-11-2023 09:27:09

    Điện thoại Android sau một thời gian sử dụng thường bị giảm hiệu suất gây khó chịu cho người dùng, dù vậy có thể khắc phục việc này bằng thói quen sử dụng.

  • Canh tác lúa thân thiện môi trường

    Canh tác lúa thân thiện môi trường

    07-11-2023 06:37:28

    Là địa phương được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chọn thực hiện Dự án tuyên truyền, vận động nông dân áp dụng canh tác lúa thân thiện với môi trường, An Giang đã triển khai và đạt được những kết quả tích cực. Hiện nay, Hội Nông dân tỉnh tiếp tục vận động, tuyên truyền nông dân tham gia canh tác lúa thân thiện với môi trường, nhằm giảm chi phí sản xuất, gia tăng lợi nhuận.

  • Ấn Độ: Một số trường học ở thủ đô đóng cửa do ô nhiễm không khí

    Ấn Độ: Một số trường học ở thủ đô đóng cửa do ô nhiễm không khí

    03-11-2023 14:11:50

    Sáng 3/11, trường học tại một số khu vực ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ được yêu cầu đóng cửa trong 2 ngày do chỉ số chất lượng không khí (AQI) rơi xuống mức “nghiêm trọng”. Hầu hết các công trình xây dựng trong các khu vực này cũng bị đình chỉ.

  • An Giang khai mở tiềm năng đất công

    An Giang khai mở tiềm năng đất công

    03-11-2023 06:50:22

    Quản lý nhà nước về đất đai là lĩnh vực khó, khá phức tạp, do thực tế diễn biến qua nhiều thời kỳ, quy định pháp luật về đất đai sửa đổi nhiều lần, có nội dung chưa phù hợp đời sống xã hội. Trong lĩnh vực đất công, nếu được quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả thì đây sẽ là nguồn lực bền vững để phát triển địa phương.

  • Về miền nước nổi

    Về miền nước nổi

    03-11-2023 06:17:53

    Mỗi năm một lần, An Giang lại đón mùa nước nổi từ thượng nguồn sông Mekong mang phù sa về tắm mát ruộng đồng. Cùng với giá trị về mặt kinh tế, mùa nước nổi còn mang vẻ đẹp mộng mơ, phảng phất nét văn hóa và ký ức của người miền Tây bao thế hệ.

  • Có nên mua Xiaomi 13T không? - Đánh giá chi tiết trước khi quyết định

    Có nên mua Xiaomi 13T không? - Đánh giá chi tiết trước khi quyết định

    01-11-2023 09:32:38

    Câu hỏi Có nên mua Xiaomi 13T không được nhiều người thắc mắc. Xiaomi 13T là sản phẩm ra mắt chính hãng tại Việt Nam với cấu hình mạnh mẽ, thiết bị lột xác so với thế hệ trước, màn hình siêu nét cùng 144Hz siêu mượt...

  • Bữa sáng yêu thương

    Bữa sáng yêu thương

    31-10-2023 17:30:45

    Thực hiện từ tháng 8/2023 đến nay, mô hình “Bữa sáng yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức đã luân phiên diễn ra ở 3 xã. Ở mỗi điểm đến, việc làm ý nghĩa của các chị đã kết nối thêm nhiều cá nhân, đơn vị đồng hành để lan tỏa nghĩa cử sẻ chia, giúp đỡ trẻ em, hội viên, phụ nữ hoàn cảnh khó khăn.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Trồng nấm rơm trong nhà kính

    Trồng nấm rơm trong nhà kính

    17-10-2023 06:16:50

    Trồng nấm rơm trong nhà kính Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, việc trồng nấm rơm trong nhà kính ngày càng trở nên phổ biến, đem lại nhiều lợi ích cho hộ dân. Đối với mô hình trồng nấm rơm trong nhà kính điều tiết nhiệt độ bằng lò xông hơi, do anh Hồ Thanh Tâm (Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thực hiện là hướng đi khá mới mẻ. Phương pháp này giúp giảm chi phí đầu tư, năng suất ổn định, hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn.

  • Canh tác lúa giảm phát thải khí nhà kính

    Canh tác lúa giảm phát thải khí nhà kính

    16-10-2023 07:58:13

    Việc canh tác lúa theo phương pháp truyền thống, do dùng phân bón quá liều lượng, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tràn lan, cùng với việc đốt rơm rạ sau thu hoạch… dẫn đến phát thải khí nhà kính khá lớn. Do đó, việc ứng dụng các biện pháp canh tác khoa học, tiên tiến sẽ góp phần giảm lượng khí phát thải, bảo vệ môi trường. Đồng thời, giúp giảm chi phí sản xuất, hiệu quả kinh tế được nâng cao…

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.