Kết quả tìm kiếm cho "khoảnh khắc định mệnh"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 136

  • Tết của những người lính biển

    Tết của những người lính biển

    20-01-2023 13:59:50

    Để bảo vệ vùng biển thân yêu của Tổ quốc, bình yên đến với mọi nhà, trong khi mọi người đang quây quần bên người thân đón Tết, lực lượng Cảnh sát biển thuộc Hải đội 202 (Vùng Tư lệnh Cảnh sát biển 2), đóng quân tại xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị vẫn đang túc trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an ninh quốc phòng. Tết của các anh thật đơn sơ, giản dị nhưng cũng vô cùng ấm áp tình quân dân.

  • Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    18-01-2023 10:01:13

    "Hiệp định Paris-Khát vọng hòa bình" là dịp để nhìn lại những tháng ngày oanh liệt, hào hùng của dân tộc, đoàn kết chung khát vọng vì toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, nâng cao vị thế đất nước.

  • Rực rỡ lên nào hỡi vẻ đẹp bình yên !

    Rực rỡ lên nào hỡi vẻ đẹp bình yên !

    25-12-2022 08:16:19

    Đứng trước ngã 3 của sự thay đổi toàn cầu về an ninh năng lượng, nắng - gió là những nguồn tài nguyên thiên nhiên vô tận, thân thiện với môi trường và hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng đáp ứng cho cuộc cách mạng về sản xuất năng lượng tái tạo vì tương lai xanh, bền vững hơn cho cuộc sống con người.

  • Thiên đường mùa thu ở Hallstatt - Làng cổ bên hồ đẹp nhất thế giới

    Thiên đường mùa thu ở Hallstatt - Làng cổ bên hồ đẹp nhất thế giới 

    08-11-2022 07:53:41

    Với làn nước hồ xanh biếc, bao quanh là những ngọn núi được nhuộm vàng, nhuộm đỏ bởi lá cây, mùa thu ở 'ngôi làng cổ tích' khiến du khách không khỏi xiêu lòng khi ghé thăm.

  • Rừng mía Aural

    Rừng mía Aural 

    06-11-2022 08:17:04

    Tình cờ, chúng tôi lạc vào một rừng mía bát ngát, mênh mông vòng quanh chân núi Aural (tỉnh Kampong Speu, Vương quốc Campuchia). Với người dân địa phương, khung cảnh ấy quen thuộc đến mức họ cảm thấy bình thường. Nhưng với khách phương xa, những giây phút trong rừng mía là trải nghiệm cực kỳ khó quên.

  • Cảnh hoàng hôn lãng mạn ở cánh đồng cỏ lau bạt ngàn tại Bình Liêu

    Cảnh hoàng hôn lãng mạn ở cánh đồng cỏ lau bạt ngàn tại Bình Liêu 

    28-10-2022 07:59:51

    Dịp cuối thu đầu đông, cánh đồng cỏ lau đẹp như tranh vẽ ở Bình Liêu trở thành điểm check-in lý tưởng thu hút đông đảo du khách thập phương tới chụp hình, khám phá.

  • Xếp hàng 4 tiếng để được chụp hình "sống ảo" ở "cổng thiên đường" Bali

    Xếp hàng 4 tiếng để được chụp hình "sống ảo" ở "cổng thiên đường" Bali

    26-09-2022 08:24:18

    Theo truyền thông địa phương, du khách có thời điểm phải xếp hàng chờ đợi hơn 4 tiếng để được chụp hình tại đền Lempuyang ở Bali, Indonesia, nơi vốn được mệnh danh là "cổng thiên đường" nổi tiếng.

  • “Tim bỗng hóa mặt trời…”

    “Tim bỗng hóa mặt trời…”

    02-09-2022 07:23:50

    Một ngày thu trong vắt, Chủ tịch Hồ Chí Minh dõng dạc khẳng định: “Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập, và sự thật đã thành một nước tự do độc lập. Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do độc lập ấy”. Đó là ngày ra đời của một đất nước kiên cường “ngực lép bốn nghìn năm”, tràn đầy sức sống mới nhờ “trưa nay cơn gió mạnh/Thổi phồng lên. Tim bỗng hóa mặt trời...” (Tố Hữu).

  • Thác Bản Giốc ngày nắng đẹp

    Thác Bản Giốc ngày nắng đẹp 

    05-08-2022 07:41:55

    Thác Bản Giốc, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng được nhiều người ví von như “viên ngọc” trên chiếc “vương miện” du lịch Cao Bằng. Với cảnh vật nên thơ, nhưng hùng vĩ dòng thác nơi biên cương Tổ quốc mỗi năm thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm.

  • Núi Sam mùa lễ hội

    Núi Sam mùa lễ hội

    07-06-2022 00:54:08

    Tháng 4, 5 (âm lịch), núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) khoác lên mình màu áo mới với vẻ nên thơ của hoa lá, cỏ cây và sự nhộn nhịp của du khách khắp nơi về trẩy hội Vía Bà.

  • Lý Sơn - nơi biển trời giao hòa gặp gỡ

    Lý Sơn - nơi biển trời giao hòa gặp gỡ

    29-05-2022 07:57:04

    Chúng tôi đến Lý Sơn vào một ngày cuối tháng 5, khi tiết trời còn trong xanh và nắng ruộm vàng lên từng con sóng. Từ cảng Sa Kỳ, gần một giờ đồng hồ, con tàu chòng chành trên sóng nước đưa chúng tôi từ đất liền vào với thiên đường giữa biển khơi.

  • Khoảnh khắc hiếm hoi về nhật thực trên sao Hoả hé lộ mặt trăng méo mó kỳ lạ

    Khoảnh khắc hiếm hoi về nhật thực trên sao Hoả hé lộ mặt trăng méo mó kỳ lạ

    26-04-2022 06:36:18

    Tàu thăm dò Perseverance của NASA đã ghi lại video rõ ràng nhất từ ​​trước đến nay về nhật thực trên sao Hỏa và kết quả nằm ngoài mong đợi.