Kết quả tìm kiếm cho "khoe nét đẹp như hoa mùa xuân"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 212

  • 77 năm Quốc khánh 2/9: Những ca khúc sục sôi hào khí cách mạng

    77 năm Quốc khánh 2/9: Những ca khúc sục sôi hào khí cách mạng

    02-09-2022 08:35:13

    Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 trở thành những ký ức không thể nào quên trong tâm trí của nhiều người dân Việt Nam.

  • Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào

    Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào 

    14-07-2022 08:49:52

    Lời tòa soạn: 5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; là lực lượng tiên phong, đi đầu trong thực hiện phong trào, góp phần thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

    Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

    21-05-2022 09:13:33

    Sau một thời gian dài bị tác động bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch ở các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có bước tạo đà bứt phá mạnh mẽ. Những tín hiệu lạc quan thời gian qua cho thấy chủ trương và các giải pháp kích cầu, tăng tốc hoạt động du lịch của các cấp, ngành là đúng đắn và cần tiếp tục được thúc đẩy hơn nữa trong thời gian tới.

  • Trekking núi Cấm

    Trekking núi Cấm

    13-05-2022 05:55:00

    Với du khách, việc chinh phục đỉnh núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) bằng xe chuyên dụng hoặc cáp treo luôn để lại ấn tượng đặc biệt. Tuy nhiên, khi tham gia trekking núi Cấm, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên, một góc nhìn hoàn toàn khác về “nóc nhà miền Tây”.

  • Lễ hội Áp Hô Chiêng - Nét văn hóa độc đáo của người Thái trắng ở Lai Châu

    Lễ hội Áp Hô Chiêng - Nét văn hóa độc đáo của người Thái trắng ở Lai Châu

    25-04-2022 08:32:44

    Mới đây, Lễ hội Áp Hô Chiêng (Lễ hội gội đầu năm mới chỉ diễn ra vào chiều 30 Tết) của đồng bào Thái trắng đã được tái hiện tại con suối Nậm Lủm, xã Khổng Lào, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

  • Du lịch Việt Nam sôi động ngay sau khi mở cửa trở lại

    Du lịch Việt Nam sôi động ngay sau khi mở cửa trở lại

    15-04-2022 20:46:30

    Ngày 15/3, du lịch Việt Nam mở cửa hoàn toàn trở lại, đến nay đã tròn một tháng.

  • Lễ hội Then Kin Pang - Nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Thái trắng

    Lễ hội Then Kin Pang - Nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Thái trắng 

    10-04-2022 13:20:04

    Năm nay, Lễ hội Then Kin Pang tại xã Khổng Lào, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu diễn ra trong 3 ngày từ 8/4-10/4 (tức ngày 8 – 10/3 âm lịch) với nhiều hoạt động mang bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc Thái trắng từ xa xưa để lại đã thu hút hàng ngàn người dân và du khách đến để tham quan, trải nghiệm.

  • Giữ lửa nghề rèn

    Giữ lửa nghề rèn

    26-02-2022 08:40:04

    Trên phố Nguyễn Khuyến (Hà Nội) ngày nay, xưa tên là phố Sinh Từ, vẫn còn nhiều hộ gia đình bán các mặt hàng của nghề rèn với nhiều chủng loại, kích cỡ và hầu hết được chế tác bằng tay. Rong ruổi dọc con phố từng một thời luôn đỏ lửa nghề rèn, sẽ gặp cửa hiệu mang tên Sinh Tài với thương hiệu 100 năm.

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    21-02-2022 07:54:12

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới nằm ở phía Tây Bắc nước ta. Mặc dù là tỉnh không có nhiều di tích, kỳ quan, thắng cảnh như các tỉnh khác, nhưng các thắng cảnh ở Lai Châu đều có điểm riêng biệt hấp dẫn du khách khiến ai đến một lần cũng đều nhớ mãi. Trong các di tích lịch sử, văn hoá của tỉnh, nổi bật nhất có lẽ là Đền thờ Vua Lê Lợi ở huyện Nậm Nhùn, nơi ghi nhận chiến công của vua Lê Thái Tổ khi đánh giặc xâm phạm biên cương Tổ quốc.

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    20-02-2022 10:45:12

    Đến với Đền thờ Vua Lê Lợi những ngày đầu Xuân, du khách không chỉ tìm hiểu về vị anh hùng dân tộc mà còn được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khám phá văn hóa của đồng bào dân tộc Thái.

  • Mùa Tết, mùa cưới của người Chăm

    Mùa Tết, mùa cưới của người Chăm

    11-02-2022 06:37:09

    Từ nhiều năm nay, vào những ngày Tết là ở các địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm sinh sống, như: TX. Tân Châu, huyện An Phú… diễn ra những lễ cưới hỏi của con em trong cộng đồng. Như vậy, không chỉ vui Tết cùng bà con dân tộc Kinh, người Chăm còn có thêm niềm vui ngày xuân là có dâu, rể mới.