Kết quả tìm kiếm cho "khu ổ chuột Ấn Độ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 306

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    05-11-2023 22:25:13

    Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch (DL) tỉnh An Giang tiếp tục phục hồi, lượng du khách tăng dần đã tạo tiền đề phát triển DL bền vững thông qua việc đẩy mạnh đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng DL, nâng chất, đa dạng các sản phẩm DL.

  • Dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook

    Dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook

    17-10-2023 14:30:07

    Các chiêu trò lừa đảo ngày càng nở rộ trên Facebook, dưới đây là những dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook, hãy cảnh giác với những chiêu trò này.

  • Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    13-10-2023 18:59:12

    Vậy là đã gần 10 năm trôi qua, người dân đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) không còn được đón mừng Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên mỗi khi mùa lũ tràn đồng. Những con đường uốn lượn vào làng Chăm vẫn còn đó, mặt nước trong xanh đẹp mơ màng vẫn còn đây, nhưng tiếng nhạc dập dìu, níu chân du khách đến với những điệu múa đẹp mơ màng của Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên đã vắng lặng tự bao giờ…

  • Lại bẫy chuột bằng điện

    Lại bẫy chuột bằng điện

    12-10-2023 06:53:25

    Dù pháp luật đã nghiêm cấm và liên tục được chính quyền địa phương cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, cảnh báo. Song, vẫn còn tình trạng người dân dùng điện để bẫy chuột, bảo vệ sản xuất, dẫn đến hậu quả chết người. Mới đây, ngày 30/5, tại xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một người dân tại địa phương bị điện từ bẫy chuột bảo vệ lúa gây tử vong. Vụ việc này tiếp tục là lời cảnh báo về hậu quả khôn lường của việc sử dụng điện để bẫy chuột.

  • Hạnh Long - Cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín, giá rẻ

    Hạnh Long - Cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín, giá rẻ

    11-10-2023 15:09:38

    Diệt mối Hạnh Long là Top công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, phòng chống mối, diệt chuột, diệt gián, diệt kiến, phun diệt muỗi,... cho nhà ở, căn hộ, chung cư cửa hàng, siêu thị và các công trình trên toàn bộ khu vực Việt Nam.

  • Tại sao các vấn đề về chân có thể là triệu chứng của bệnh tim?

    Tại sao các vấn đề về chân có thể là triệu chứng của bệnh tim?

    09-10-2023 14:31:15

    Chúng ta cần vận động để duy trì sức khỏe tim mạch tốt, nhưng mối quan hệ giữa tim và chân còn sâu sắc hơn thế, một số vấn đề về tim và mạch máu có xu hướng xuất hiện trước ở chân.

  • Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    04-10-2023 14:10:50

    Nhiều người dự đoán nữ văn sĩ Trung Quốc Tàn Tuyết sẽ được xướng danh trong lễ công bố chủ nhân giải Nobel Văn chương 2023 vào tối mai (5/10).

  • Trẻ em Việt Nam cần được dạy sử dụng Internet đúng cách

    Trẻ em Việt Nam cần được dạy sử dụng Internet đúng cách

    02-10-2023 14:40:41

    Trẻ em ngày nay tiếp cận với Internet từ rất sớm, do đó, trẻ cần được trang bị kiến thức sử dụng Internet, đặc biệt là mạng xã hội.

  • Nghề nuôi tằm ở Sông Ray

    Nghề nuôi tằm ở Sông Ray

    26-09-2023 16:15:55

    Trong 3 năm trở lại đây, nghề trồng dâu, nuôi tằm đã được nông dân một số xã của H.Cẩm Mỹ chọn để cải thiện thu nhập. Nghề này đòi hỏi người nuôi phải luôn tay luôn chân bên cạnh vườn dâu, trại tằm để chăm sóc, kiểm tra, giữ cho tằm luôn khỏe mạnh, đạt sản lượng khi thu hoạch.

  • Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    24-09-2023 19:11:14

    Với khả năng nắm bắt trí tưởng tượng và gợi lên cảm xúc, những bức ảnh có thể kể cho chúng ta những câu chuyện về thiên nhiên mà chỉ ngôn từ không thể truyền tải được. Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Nhiếp ảnh thiên nhiên TTL năm 2023 chứng minh rằng, đối với thiên nhiên, một bức ảnh đáng giá cả nghìn lời nói.