Kết quả tìm kiếm cho "làm 189 người thiệt mạng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 92

  • Hỗ trợ người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội

    Hỗ trợ người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội

    27-03-2023 07:24:17

    Công tác xã hội trong hỗ trợ người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội luôn được Đảng bộ, chính quyền các cấp của huyện Phú Tân đặc biệt coi trọng. Bằng nhiều việc làm thiết thực, sự chung tay, góp sức của cộng đồng, duy trì các mô hình hiệu quả… đã và đang tiếp sức cho các đối tượng bảo trợ xã hội vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

  • Mừng Đảng thêm tuổi mới

    Mừng Đảng thêm tuổi mới

    03-02-2023 07:18:36

    Ngày 3/2/1930, dưới sự chủ trì của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, các tổ chức cộng sản ở nước ta thống nhất trở thành một Đảng duy nhất: Đảng Cộng sản Việt Nam. Sự ra đời của Đảng đã giải quyết triệt để những băn khoăn, bế tắc của nhân dân Việt Nam trong việc tìm ra con đường giải phóng dân tộc lúc bấy giờ.

  • Khẳng định vị thế, uy tín Việt Nam trong hoạt động đối ngoại

    Khẳng định vị thế, uy tín Việt Nam trong hoạt động đối ngoại

    25-12-2022 14:31:28

    Sau 2 năm gián đoạn do COVID-19, trong năm 2022, nhiều chuyến thăm cấp cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các chuyến thăm của lãnh đạo nước ngoài tới Việt Nam cho thấy hoạt động đối ngoại sôi nổi.

  • Chất lượng dân số - 'chìa khóa vàng' mở cánh cửa phát triển bền vững

    Chất lượng dân số - 'chìa khóa vàng' mở cánh cửa phát triển bền vững

    25-12-2022 09:01:09

    Mặc dù đạt được nhiều thành tích quan trọng, đóng góp tích cực vào phát triển chung của đất nước song công tác dân số hiện còn gặp nhiều thách thức, lợi thế “dân số vàng” chưa được phát huy hiệu quả.

  • Cần có cơ chế tài chính rõ ràng để gỡ vướng trong việc khám, chữa bệnh

    Cần có cơ chế tài chính rõ ràng để gỡ vướng trong việc khám, chữa bệnh

    23-10-2022 08:16:11

    Dự án Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi) đã được Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 3 và sẽ tiếp tục xem xét, thảo luận để sớm được thông qua tại Kỳ họp thứ 4 lần này. Đây là một trong những dự án luật được giới chuyên môn và dư luận mong chờ bởi sẽ tác động không chỉ đến ngành y tế, mà còn liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, có tác động rất sâu sắc đến các lĩnh vực kinh tế, đời sống xã hội.

  • Những trái tim nhân ái hướng về cộng đồng

    Những trái tim nhân ái hướng về cộng đồng

    30-08-2022 07:52:45

    Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Phải xuất phát từ tình thương yêu nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ; những năm qua, chăm sóc sức khỏe cộng đồng luôn được xác định là một trong những công tác trọng tâm của các cấp Hội Chữ thập đỏ.

  • Kỷ niệm 50 năm chiến thắng chốt chặn Tàu Ô (28-8-1972 - 28-8-2022):
Tàu Ô - Xóm Ruộng - “bức tường thép” trên đường 13

    Kỷ niệm 50 năm chiến thắng chốt chặn Tàu Ô (28-8-1972 - 28-8-2022): Tàu Ô - Xóm Ruộng - “bức tường thép” trên đường 13

    22-08-2022 14:30:25

    “Trong Chiến dịch Nguyễn Huệ năm 1972 trên chiến trường Đông Nam Bộ, Bộ Chỉ huy Miền sử dụng 3 sư đoàn bộ binh (Sư đoàn 5, Sư đoàn 7, Sư đoàn 9) và lực lượng vũ trang tỉnh Bình Phước tham gia chiến dịch. Sư đoàn 7 và lực lượng vũ trang tỉnh Bình Phước được giao nhiệm vụ chốt chặn Tàu Ô. Nhiệm vụ là tấn công, ngăn chặn địch trên đường 13 dài gần 20km (đoạn từ phía Nam Bình Long đến phía Bắc Chơn Thành), trọng điểm là khu vực Tàu Ô, không cho một tên địch, một chiếc xe tăng nào từ Chơn Thành lên và từ Bình Long xuống, để quân ta giải phóng Lộc Ninh và tiến công thị xã An Lộc...” - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Doanh, nguyên Chính ủy Trung đoàn 141, Sư đoàn 7, nguyên Phó tư lệnh Chính trị Quân đoàn 4 kể về chiến thắng Chốt chặn Tàu Ô của 50 năm trước.

  • Bảo vệ sản xuất vụ thu đông

    Bảo vệ sản xuất vụ thu đông

    04-08-2022 07:08:19

    Vụ thu đông có ý nghĩa rất lớn đối với tăng trưởng ngành nông nghiệp và tăng trưởng chung của tỉnh, tác động đến đời sống người dân nông thôn. UBND tỉnh An Giang phân công nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, địa phương hỗ trợ xuống giống đúng lịch thời vụ, chăm sóc tốt vụ thu đông, liên kết tiêu thụ sản phẩm của nông dân…

  • Nhân quyền ở Việt Nam – “Không ai bị bỏ lại phía sau”

    Nhân quyền ở Việt Nam – “Không ai bị bỏ lại phía sau”

    01-07-2022 08:00:00

    Cuối tháng 6, câu chuyện “nhân quyền ở Việt Nam” lại bị đào bới một lần nữa, từ báo cáo của Nghị viện Châu Âu (EP) về công tác hỗ trợ những nhà hoạt động nhân quyền trên toàn thế giới. Đáp trả ngay lập tức, Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi lấy làm tiếc vì báo cáo có những thông tin, nhận định thiếu khách quan, công bằng, dựa trên một số thông tin sai lệch, không có cơ sở, không phản ánh đúng tình hình thực tế tại Việt Nam”.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam: Cần thiết một phong trào khuyến học mang tầm quốc gia

    Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam: Cần thiết một phong trào khuyến học mang tầm quốc gia

    10-05-2022 08:06:54

    Trước bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ vào tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đòi hỏi mỗi người phải nâng cao trình độ về mọi mặt, Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam cho rằng, cần thiết phải phát động phong trào thi đua mang tầm cỡ quốc gia về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

  • Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới

    Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới

    15-12-2021 14:17:44

    Với những nỗ lực trong nhiều năm qua, Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu về công tác bình đẳng giới, được thế giới công nhận là một trong 10 quốc gia thực hiện tốt nhất mục tiêu số 5 về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho tất cả phụ nữ và trẻ em gái trong các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc.