Kết quả tìm kiếm cho "làm bảng hiệu giá rẻ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1514

  • Mẫu ghế Sofa gỗ đơn giản hiện đại: Tiện nghi và thẩm mỹ

    Mẫu ghế Sofa gỗ đơn giản hiện đại: Tiện nghi và thẩm mỹ

    06-08-2024 14:18:08

    Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại mang đến những lựa chọn cho không gia sống. Những gợi ý dưới đây là không thể bỏ lỡ dành cho những hộ gia đình thông thái.

  • Xanh hóa chuỗi sản xuất dệt may đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu

    Xanh hóa chuỗi sản xuất dệt may đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu

    05-08-2024 14:07:27

    Để đáp ứng các thị trường xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp ngành dệt may đang đẩy mạnh chuyển đổi xanh hóa sản xuất, thích ứng các tiêu chuẩn xanh cũng như các quy định về xuất xứ hàng hóa. Tuy nhiên, các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức về xanh hóa chuỗi sản xuất và cơ chế điều chỉnh biên giới carbon.

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • Cloud VPS LANIT - Máy chủ ảo công nghệ cao cho doanh nghiệp SME

    Cloud VPS LANIT - Máy chủ ảo công nghệ cao cho doanh nghiệp SME

    03-08-2024 09:22:00

    Cloud VPS đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay. Dịch vụ này sở hữu thế mạnh về tốc độ, ổn định, tính linh hoạt và tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp SME.

  • Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    01-08-2024 08:48:20

    An Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp bình dị của vùng sông nước miền Tây, nơi có sự pha trộn và hội tụ của nhiều nền văn hóa đặc sắc.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    31-07-2024 06:35:22

    GenZ, người trẻ được biết đến là thế hệ năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ của trào lưu. Thế hệ này được sinh ra khi Internet phát triển mạnh mẽ, họ có những đặc điểm nổi trội. GenZ, người trẻ cũng có rất nhiều kỹ năng, sức trẻ và khả năng kiếm tiền từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ số.

  • "Kim chỉ nam" cho hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

    "Kim chỉ nam" cho hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

    29-07-2024 14:26:26

    Trân trọng giới thiệu bài viết của Bí thư TW Đảng Phan Đình Trạc về quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Nam sinh lớp 12 lập cú đúp huy chương Olympic Sinh học quốc tế

    Nam sinh lớp 12 lập cú đúp huy chương Olympic Sinh học quốc tế

    27-07-2024 09:55:45

    Từng đạt huy chương bạc tại kỳ Olympic Sinh học quốc tế (IBO) năm 2023, năm nay, Nguyễn Tiến Lộc xuất sắc giành huy chương vàng.

  • Cùng thắp sáng tinh thần đoàn kết

    Cùng thắp sáng tinh thần đoàn kết

    27-07-2024 09:55:49

    Với chủ đề 'Cùng nhau, vì một tương lai tốt đẹp hơn', Olympic Paris 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là lời kêu gọi hòa bình, đoàn kết và chung tay bảo vệ môi trường. Qua Thế vận hội, nước Pháp muốn truyền tải thông điệp mong muốn kết nối, hàn gắn một thế giới đang bị chia rẽ, với sự thượng tôn tinh thần thể thao Olympic.

  • Kênh đào Vĩnh Tế 200 năm

    Kênh đào Vĩnh Tế 200 năm

    26-07-2024 03:24:03

    Trải qua 2 thế kỷ, kênh đào Vĩnh Tế (1824 - 2024) chắn đầu biên giới Việt Nam - Campuchia làm nhiệm vụ xác lập chủ quyền bờ cõi, bảo đảm an ninh, quốc phòng của Tổ quốc. Đồng thời, con kênh bồi đắp phù sa cho nhiều ngàn héc-ta đất nông nghiệp vùng Tứ giác Long Xuyên, phát triển giao thương rộng khắp và cung cấp nguồn thủy sản dồi dào phục vụ đời sống người dân.