Kết quả tìm kiếm cho "làm giả hơn 200 triệu lít xăng"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 46
Giá dầu liên tục biến động trong phiên giao dịch theo các thông tin mới. Giá dầu WTI giảm nhẹ 59 cent, dầu Brent “neo” ở mức 100,54 USD/thùng.
Giá dầu đã lao dốc từ sau quyết định điều chỉnh các biện pháp trừng phạt Nga của EU. Giá dầu thô WTI xuống dưới mức 95, dầu Brent còn hơn 103 USD/thùng.
Giữ nguyên giá của chốt phiên giao dịch trước, dầu WTI “neo” ở 102,26, Brent ở mức 106,92 USD/thùng. Giá xăng trong nước dự báo giảm mạnh gần 3.000 đồng.
Giá nhiên vật liệu tăng cao thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động vươn khơi bám biển, đánh bắt hải sản của ngư dân ở 28 tỉnh, thành ven biển của cả nước; trong đó có Ninh Thuận. Đối diện với bão giá, ngư dân ở Ninh Thuận vẫn chủ động vươn khơi bám biển, linh hoạt thích ứng, tiết kiệm tối đa chi phí để mang lai hiệu quả khai thác.
Ghi nhận tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh cho thấy, người dân đang không ngừng nỗ lực vượt qua "bão giá" và cân đối lại chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày.
Giá dầu thô tiếp tục tăng nhẹ trong phiên giao dịch sáng nay (3/5) do lo ngại về nguồn cung. Trong nước, theo các doanh nghiệp xăng dầu đầu mối, giá bán lẻ xăng và dầu diesel sẽ tăng vào ngày mai (4/5), còn dầu hỏa và dầu mazut sẽ giảm nhẹ.
Giá xăng trong lần điều chỉnh tới vào ngày mai (12/4) được dự báo có thể giảm khoảng 1.000 đồng/lít.
Giá xăng dầu thế giới có xu hướng giảm, vì vậy trong lần điều chỉnh tới đây, giá xăng rất có thể sẽ giảm 700 - 800 đồng/lít.
Trong 1-2 năm trở lại đây, khi dịch Covid-19 phức tạp, cũng như giá xăng dầu có sự biến động lớn, các lực lượng chức năng như công an, biên phòng, cảnh sát biển, quản lý thị trường liên tiếp phát hiện, triệt phá nhiều đường dây nhập lậu xăng dầu, thậm chí pha chế xăng dầu.
Tại phiên họp thứ 9, đợt chất vấn đầu tiên của Ủy ban Thường vụ Quốc hội trong nhiệm kỳ này, một thời lượng lớn thời gian được dành để “mổ xẻ” về lĩnh vực công thương, trong đó nóng nhất là vấn đề sản xuất, cung ứng, nhập khẩu xăng dầu, công tác điều hành giá xăng dầu thời gian qua.
Chi phí cho xăng dầu chiếm tới 40% trong cơ cấu giá cước vận tải; giá xăng dầu liên tục tăng từ trước Tết đến nay đã gây áp lực lớn lên chi phí vận hành và kinh doanh của các doanh nghiệp.
Đối lập với bức tranh tăng giá hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào là sức mua ảm đạm, đủ làm ‘bay màu’ những doanh nghiệp, hộ kinh doanh đang chất chồng gian khó.