Kết quả tìm kiếm cho "lây lan nhanh hơn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5711

  • Nghĩa tình nồng ấm, ước hẹn tương lai

    Nghĩa tình nồng ấm, ước hẹn tương lai

    28-09-2024 08:03:26

    Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Ðoàn đại biểu cấp cao Việt Nam diễn ra trong không khí nồng ấm nghĩa tình anh em, dù ở cách xa nhau, nhưng chưa bao giờ phai nhạt. Hoạt động của Ðoàn ta diễn ra trong những ngày ở Cuba là minh chứng khẳng định quan hệ đoàn kết truyền thống, hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện luôn được coi là tài sản quý báu được Ðảng, Nhà nước và nhân dân hai nước hết sức vun đắp.

  • Bệnh não mô cầu nguy hiểm như thế nào, làm sao để phòng bệnh?

    Bệnh não mô cầu nguy hiểm như thế nào, làm sao để phòng bệnh?

    27-09-2024 14:31:16

    TP Hồ Chí Minh vừa ghi nhận một nữ công nhân 52 tuổi (ngụ huyện Bình Chánh) tử vong do mắc não mô cầu thể tối cấp. Theo các chuyên gia y tế, đây là bệnh lây qua đường hô hấp và có khả năng gây thành dịch. Bệnh tử vong nhanh và nếu lành bệnh thì vẫn để lại nhiều di chứng.

  • Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII

    Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII

    26-09-2024 15:32:48

    Công tác nhân sự luôn được Trung ương đặt ở vị trí “then chốt” của “then chốt," có ý nghĩa quyết định trong thực hiện thắng lợi chủ trương, đường lối của Đảng để đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới.

  • Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    25-09-2024 20:38:57

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP Hồ Chí Minh", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Đồng Nai chú trọng thực hiện “1 trọng tâm, 2 tăng cường và 3 đột phá” để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Đồng Nai chú trọng thực hiện “1 trọng tâm, 2 tăng cường và 3 đột phá” để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh

    25-09-2024 08:29:49

    Ngày 24-9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã về dự Hội nghị Công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai năm 2024 với chủ đề “Kết nối - hội nhập - cất cánh”. Cùng tham dự có lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương.

  • Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    Những cung đường xuyên mây ở Tây Bắc khiến phượt thủ mê mẩn

    24-09-2024 13:46:02

    Tây Bắc luôn là vùng đất mà trong hành trình phượt bụi của mỗi người đều không thể bỏ qua với những cung đường núi hiểm trở, ngoằn ngoèo.

  • eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    eTax Mobile - tiện ích vượt trội trong giao dịch thuế điện tử cá nhân

    24-09-2024 06:46:28

    eTax Mobile là ứng dụng thuế điện tử dành cho thiết bị di động thông minh, hỗ trợ cá nhân và hộ kinh doanh tra cứu tờ khai thuế, thông báo và nghĩa vụ tài chính của bản thân hoặc hộ kinh doanh do chính bản thân mình làm đại diện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.

  • Phòng, chống bệnh tiêu chảy cấp

    Phòng, chống bệnh tiêu chảy cấp

    23-09-2024 07:00:00

    Bệnh tiêu chảy cấp là một bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tiêu hóa, do vi khuẩn gây nên. Bệnh thường do Rota virus, các vi khuẩn, như: E.Coli, tụ cầu, thương hàn, tả, lỵ và nhiều vi khuẩn, ký sinh khuẩn khác có trong phân bị lây nhiễm vào thức ăn, nước uống, dụng cụ và bàn tay người chăm sóc trẻ. Đặc biệt, trong thời tiết giao mùa, trẻ em càng dễ mắc phải.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Cảnh giác với “tin giả”

    Cảnh giác với “tin giả”

    20-09-2024 07:20:01

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội, song cũng đặt ra nhiều rủi ro, thách thức đối với đời sống. Một trong những nguy cơ tiềm ẩn nhiều tiêu cực chính là “tin giả” (fake news). Với xu thế phát triển nhanh của các nền tảng mạng xã hội (MXH), kéo theo việc các thế lực tăng cường lợi dụng, tung “tin giả” ngày càng phổ biến.

  • Rong ruổi trên núi Sập

    Rong ruổi trên núi Sập

    20-09-2024 07:11:16

    Ngày nay, đường lên núi Sập (huyện Thoại Sơn) được mở rộng, thảm nhựa thẳng tắp, xe cộ chạy một mạch lên núi rất dễ dàng. Ngọn núi không cao, nhưng phong cảnh an yên, tịch tĩnh, trông như chốn tiên bồng.