Kết quả tìm kiếm cho "lên án vụ đánh bom"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 706

  • Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội cùng Chuyenhangdimyvn

    Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội cùng Chuyenhangdimyvn

    07-07-2022 15:04:00

    Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội, nhưng chưa có nhiều kiến thức lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, cũng như giá thành phải chăng nhất. Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của Chuyenhangdimyvn nhé.

  • Đảm bảo an toàn giao thông đường thủy nội địa

    Đảm bảo an toàn giao thông đường thủy nội địa

    06-07-2022 02:25:55

    Những tháng đầu năm 2022, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Phòng Cảnh sát đường thủy (Công an tỉnh An Giang) tập trung lãnh, chỉ đạo triển khai, thực hiện tốt các mặt công tác đúng với chương trình, kế hoạch đề ra. Thực hiện hiệu quả các phương án, kế hoạch về bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường thủy nội địa. Từ đó, tai nạn giao thông đường thủy giảm so với cùng kỳ, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

  • Nhạy bén chuyển đổi cây trồng

    Nhạy bén chuyển đổi cây trồng

    01-07-2022 02:14:31

    Mong muốn tìm được cây trồng phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế, thời gian qua, nông dân ở các địa phương đã nhạy bén trong tìm hiểu, chọn lựa những giống cây trồng mới để canh tác. Trước khi bắt đầu thực hiện mô hình, nhà nông đều rất chịu khó tìm hiểu thị trường, đầu ra cho nông sản, cũng như thông tin từ báo chí, mạng internet, tham quan, học hỏi kinh nghiệm thực tế những mô hình đã thành công trước đó.

  • Châu Thành tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp

    Châu Thành tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp

    01-07-2022 02:16:22

    Với thế mạnh nông nghiệp, việc phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao được xem là một trong những giải pháp hiệu quả, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát triển. Huyện đã tích cực đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp phù hợp với điều kiện của từng địa phương, đặc biệt chú trọng xây dựng được nhiều vùng chuyên canh sản xuất tập trung với những loại cây trồng, vật nuôi phù hợp, mang lại giá trị kinh tế cao…

  • Sản xuất an toàn mùa lũ

    Sản xuất an toàn mùa lũ

    23-06-2022 07:40:12

    Dự báo đỉnh lũ năm 2022 vẫn thấp hơn trung bình nhiều năm (TBNN) nhưng cao hơn năm 2021. Lũ về kết hợp triều cường, mưa lớn sẽ dễ gây ngập úng, ảnh hưởng sản xuất nông nghiệp. Các địa phương và nông dân cần chú ý theo dõi nhằm đảm bảo sản xuất an toàn.

  • DBK Việt Nam nhà cung cấp dụng cụ thủy lực, thiết bị chân không giá tốt tại DBK.VN

    DBK Việt Nam nhà cung cấp dụng cụ thủy lực, thiết bị chân không giá tốt tại DBK.VN

    22-06-2022 09:46:35

    DBK Việt Nam là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị công nghiệp, thiết bị chân không, dụng cụ cầm tay, dụng cụ thủy lực..., với giá rẻ bất ngờ và chất lượng tuyệt vời. Dưới đây là một số lý do khiến DBK Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế vững vàng của mình trên thị trường.

  • Nâng cao chỉ số thương mại điện tử ở An Giang

    Nâng cao chỉ số thương mại điện tử ở An Giang

    16-06-2022 07:24:02

    Dịch bệnh COVID-19 lại là cơ hội thúc đẩy thương mại điện tử (TMĐT) phát triển. Các thương nhân đã nỗ lực chuyển đổi số để nắm bắt cơ hội kinh doanh mới. Người tiêu dùng trực tuyến tăng mạnh cả về số lượng và chất lượng, tạo ra sự phát triển vững chắc trong lĩnh vực TMĐT của tỉnh.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Nỗi lo giá vật tư nông nghiệp tăng cao

    Nỗi lo giá vật tư nông nghiệp tăng cao

    07-06-2022 00:51:44

    Giá vật tư nông nghiệp tăng cao làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người làm nghề nông, trong đó có thành viên của các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp. Hệ lụy của vấn đề này làm cho hiệu quả sản xuất trong mỗi mùa vụ thấp, dẫn đến lợi nhuận trên vốn góp giảm đáng kể, đời sống nông hộ gặp khó khăn.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp các lãnh đạo của Liên hợp quốc

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp các lãnh đạo của Liên hợp quốc

    17-05-2022 07:32:11

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến công tác dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN-Hoa Kỳ, thăm, làm việc tại Hoa Kỳ và Liên hợp quốc (LHQ), sáng 16/5 (theo giờ địa phương), tại trụ sở LHQ ở thành phố New York, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các cuộc gặp với Phó Tổng Thư ký LHQ, bà Amina Mohammed; Giám đốc điều hành Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) Catherine Russell; Chủ tịch Đại Hội đồng LHQ Abdulla Shahid; Tổng Giám đốc Chương trình Phát triển LHQ (UNDP) Achim Steiner.

  • Đánh bom liều chết gần biên giới Pakistan-Afghanistan, 6 người tử vong

    Đánh bom liều chết gần biên giới Pakistan-Afghanistan, 6 người tử vong

    15-05-2022 20:08:37

    Một quan chức địa phương cho biết thủ phạm đi bộ tới hiện trường và kích hoạt khối thuốc nổ giấu trong người khi một xe của lực lượng an ninh đi qua.

  • Toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại CSIS

    Toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại CSIS

    12-05-2022 18:13:16

    Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, chiều 11/5 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài thuyết trình tại Viện nghiên cứu Chiến lược quốc tế Hoa Kỳ (CSIS) ở Washington D.C, với tựa đề “Chân thành, lòng tin và trách nhiệm, vì một thế giới tốt đẹp hơn”.