Kết quả tìm kiếm cho "lên tiếng về học phí online"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 50

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    01-05-2023 09:03:11

    Nhắm vào tâm lý thích “ngon, bổ, rẻ”, việc nhẹ lương cao, các chiêu trò “bỗng dưng nhận quà” hay “bỗng dưng có thưởng” vẫn tiếp diễn dưới nhiều hình thức. Đáng nói hơn, dù đã được truyền thông cảnh báo, không ít người vẫn mắc bẫy của chúng, từ trên không gian mạng đến ngoài thực tế.

  • “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    14-04-2023 06:46:50

    Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.

  • Học IELTS nên bắt đầu từ đâu? Xây dựng kế hoạch học IELTS “bách phát bách trúng”

    Học IELTS nên bắt đầu từ đâu? Xây dựng kế hoạch học IELTS “bách phát bách trúng”

    20-02-2023 14:12:58

    Học IELTS nên bắt đầu từ đâu? Làm sao để luyện thi IELTS hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chinh phục được band điểm mục tiêu? Tham khảo ngay bài viết được chia sẻ bởi PREP.VN dưới đây để vạch được “thời khóa biểu” học IELTS cá nhân bạn nhé!

  • Ươm mầm tài năng

    Ươm mầm tài năng

    28-12-2022 04:42:19

    Ngoài những giờ học tập trên lớp, các câu lạc bộ năng khiếu (như: Võ thuật, vẽ tranh, đàn, hát…) là sân chơi bổ ích, lành mạnh, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia. Qua đó, giúp các em rèn luyện và phát triển năng khiếu, tài năng của bản thân, trở thành lực lượng nòng cốt trong phong trào Đoàn, Đội của trường.

  • Cô gái Chăm và lớp dạy tiếng Anh miễn phí

    Cô gái Chăm và lớp dạy tiếng Anh miễn phí

    04-08-2022 07:03:05

    Với khả năng ngoại ngữ từ khi du học, cùng thời gian công tác tại Ban Đại diện cộng đồng Hồi giáo tỉnh, chị Sity Hara (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã quyết định mở lớp dạy tiếng Anh miễn phí cho con em đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở địa phương. Sity Hara mong được đóng góp cho cộng đồng, giúp các em nâng cao trình độ ngoại ngữ và có thêm được cơ hội học tập tốt hơn.

  • Báo chí thích ứng với chuyển đổi số

    Báo chí thích ứng với chuyển đổi số

    21-06-2022 07:36:46

    Trong dòng chảy chuyển đổi số, báo chí chắc chắn không thể nằm ngoài cuộc. Khi người đọc đã có sự thay đổi nhu cầu và thói quen, thì chuyển đổi số là điều bắt buộc, để giúp báo chí gần gũi và phục vụ công chúng tốt hơn.

  • Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh ăn uống

    Khởi nghiệp với mô hình kinh doanh ăn uống

    14-06-2022 07:47:32

    Kinh doanh dịch vụ ăn uống đang rất thịnh hành, có sức hấp dẫn rất lớn, được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, để khởi nghiệp thành công ở một mảng dịch vụ luôn được ví von “làm dâu trăm họ” luôn là câu chuyện không dễ dàng, vì ngoài quyết tâm vẫn cần lắm sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến lược kinh doanh, tiếp cận thị trường, đáp ứng được khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng…

  • “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    16-05-2022 06:36:16

    Thời buổi công nghệ phát triển, việc mua và bán hàng qua internet, mạng xã hội trở nên tiện lợi vô cùng. Ai cũng có thể bán, nguồn hàng dồi dào, chi phí đầu tư thấp, không tốn trên thuê mặt bằng, trả lương nhân viên... Người mua đặt hàng dễ dàng, bằng thao tác trên điện thoại, chờ hàng giao đến tận chỗ. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng hàng hóa nhận được rất mù mờ, khó kiểm soát.

  • Cơ hội để ngành du lịch chuyển đổi số

    Cơ hội để ngành du lịch chuyển đổi số

    05-04-2022 14:44:16

    Trong bộn bề nhiều phần việc khôi phục hoạt động du lịch, chuyển đổi số trong quản lý, điều hành để thích ứng với nhu cầu thay đổi của du khách, đồng thời cũng là tự cứu lấy mình sau cơn khủng khoảng vì dịch COVID-19.

  • “Thầy giáo nhí” dạy tiếng Anh miễn phí

    “Thầy giáo nhí” dạy tiếng Anh miễn phí

    04-03-2022 05:05:12

    Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia kỳ thi kiểm tra trình độ thông thạo Anh ngữ quan trọng và phổ biến nhất thế giới - IELTS, lại đạt số điểm khá cao (7.0) vào năm 2020, cậu bé Phạm Huỳnh Quốc Anh tiếp tục hoàn thiện trình độ Anh ngữ và các môn khoa học, đồng thời lan tỏa ngọn lửa đam mê, tình yêu học ngoại ngữ đến nhiều bạn trẻ toàn quốc.

  • Khởi nghiệp với các món ăn đặc sản

    Khởi nghiệp với các món ăn đặc sản

    25-02-2022 06:38:00

    Từ khi còn là sinh viên năm nhất, cô gái trẻ Châu Nguyễn Phi Oanh (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã có ý tưởng kinh doanh những món ăn đặc sản của quê, do chính gia đình làm ra. Nghĩ là làm, Phi Oanh mang bánh canh bột xắt, bò viên, các sản phẩm từ cây thốt nốt, như: Trái tươi, bánh bò thốt nốt… từ quê lên chào bán cho người phố thị.

  • Tết xưa - Tết nay - Tết COVID

    Tết xưa - Tết nay - Tết COVID

    13-01-2022 08:19:13

    "Năm nay, có thể sẽ là một Tết Nguyên đán thật buồn. Nhưng tôi cho rằng, tinh thần Đoàn kết - Kiên cường vẫn sẽ còn nguyên vẹn để đất nước vững vàng hơn qua cơn bão tố", Tiến sĩ Đinh Đức Tiến nói.