Kết quả tìm kiếm cho "lũ học trò ăn hết giò"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 433

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    03-02-2024 16:18:14

    Làm thế nào để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển, tạo được sắc thái riêng với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước, song vẫn giữ gìn, bảo vệ được môi trường, hệ sinh thái, cảnh quan, đảm bảo an ninh quốc gia, chủ quyền lãnh thổ... đòi hỏi cần phải có những giải pháp phù hợp, kịp thời.

  • Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    02-02-2024 08:46:38

    Nhiều vùng đất ngập nước trên thế giới đang bị suy thoái nghiêm trọng và cần được “giải cứu”. Đó là thực trạng đáng lo ngại của việc sử dụng những vùng đất đặc biệt này mà quên đi lợi ích lâu dài và xem nhẹ công tác bảo tồn vì phát triển bền vững.

  • Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    24-01-2024 08:17:57

    Nhắc đến Đại tá Hoàng Xuân Vinh, nhiều người hâm mộ yêu mến, coi anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Anh từng khiêm nhường từ chối đề nghị được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì thấu hiểu vinh quang mình mang về cho Tổ quốc là công sức của cả tập thể, hậu phương lớn phía sau.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • Báo Xuân xưa - đôi điều lượm lặt

    Báo Xuân xưa - đôi điều lượm lặt

    17-01-2024 05:50:55

    Mỗi dịp Xuân về, người người đón Tết, các tòa soạn trình diện tờ báo Xuân, chiêu đãi “bữa tiệc" thịnh soạn nhất dành cho độc giả. Trong ấn phẩm đặc biệt này, phóng viên, biên tập viên dồn tâm huyết, trí tuệ để mang đến cho người đọc những điều ý nghĩa, mới lạ, ít nghe thấy, cùng những hình ảnh đẹp, mới lạ, được trình bày trên bìa ấn phẩm Xuân.

  • Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    14-01-2024 15:11:33

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

  • Toàn cảnh thế giới 2023: Những 'dòng hải lưu' chính

    Toàn cảnh thế giới 2023: Những 'dòng hải lưu' chính

    31-12-2023 09:38:31

    2023 là một năm đầy biến cố với những trận động đất thảm khốc và hai cuộc xung đột gây tác động toàn cầu, trong khi nền kinh tế thế giới phục hồi yếu sau đại dịch COVID-19, thử thách khả năng xoay xở của các quốc gia.

  • Ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp huyện cù lao

    Ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp huyện cù lao

    26-12-2023 07:44:25

    Là địa bàn thuần nông, phát triển nông nghiệp theo hướng công nghệ cao được lãnh đạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm, đẩy mạnh tuyên truyền. Gắn với chủ trương chuyển đổi cây trồng và xây dựng nông thôn mới, huyện tranh thủ các nguồn hỗ trợ giúp nông dân đổi mới sản xuất, tăng giá trị cho sản phẩm, từ đó tăng thu nhập, nâng cao đời sống.

  • Việc thu thập mống mắt để làm thẻ căn cước được thực hiện thế nào?

    Việc thu thập mống mắt để làm thẻ căn cước được thực hiện thế nào?

    29-11-2023 19:13:30

    Luật quy định mống mắt là một trong những thông tin của công dân được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu căn cước và việc thu thập được thực hiện với thiết bị chuyên dụng.

  • Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    20-11-2023 06:25:01

    Dân tộc ta có truyền thống văn hiến lâu đời. Nhân dân ta coi trọng sự học: “Muốn sang thì bắc cầu kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Ý thức về việc tầm quan trọng của sự học luôn gắn với coi trọng người thầy: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” - một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy; có thờ thầy mới được làm thầy…