Kết quả tìm kiếm cho "lưu luyến bạn bè gần xa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 363

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái

    18-08-2024 14:28:29

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái; thăm Khu di tích Trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên.

  • Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    08-08-2024 06:41:23

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” khép lại đối với các bạn sinh viên Trường Đại học Cần Thơ (TP. Cần Thơ), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh), nhưng vẫn còn đọng lại niềm vui, hạnh phúc, tình cảm yêu thương và vấn vương một chút tiếc nuối. Các “chiến sĩ” tình nguyện đã cùng đoàn viên, thanh niên địa phương không ngại khó, ngại khổ, xung kích thực hiện những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa trên những vùng quê ở huyện Châu Thành.

  • An Giang phát triển đa dạng võ thuật

    An Giang phát triển đa dạng võ thuật

    08-08-2024 06:48:18

    Những năm qua, phong trào tập luyện võ thuật trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện, nhất là giới trẻ. Cùng với việc phát triển phong trào bền vững, ngành thể thao tỉnh chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, xây dựng lực lượng vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng, hướng đến thành tích cao tại các giải thi đấu toàn quốc và quốc tế…

  • Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    31-07-2024 14:33:36

    Vũng Tàu là điểm du lịch phổ biến với người Sài Gòn và các khu vực lân cận. Nơi này có cả biển, núi và nhiều điểm vui chơi. Đọc bài viết review của Vie Limo để chọn nơi lưu trú cho chuyến đi sắp tới của bạn!

  • Nở rộ phong trào luyện tập bóng rổ

    Nở rộ phong trào luyện tập bóng rổ

    31-07-2024 06:28:41

    Những năm gần đây, môn bóng rổ đang phát triển tích cực, được nhiều người yêu thích, nhất là học sinh, sinh viên ở nhiều trường phổ thông và đại học. Đây là bước đệm thuận lợi để đưa môn thể thao này phát triển rộng rãi.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Vun đắp hạnh phúc gia đình từ những giá trị tốt đẹp

    Vun đắp hạnh phúc gia đình từ những giá trị tốt đẹp

    17-07-2024 06:19:59

    Gia đình là nơi lưu truyền những giá trị văn hóa tốt đẹp. Xác định vai trò quan trọng đó, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) đã thực hiện nhiều mô hình, hoạt động về xây dựng gia đình, gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

  • Sôi nổi các hoạt động thể thao học đường

    Sôi nổi các hoạt động thể thao học đường

    17-07-2024 06:54:53

    Với sự quan tâm, đầu tư và phối hợp chặt chẽ giữa Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang, công tác giáo dục thể chất và phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trong trường học phát triển mạnh mẽ, tạo sân chơi lành mạnh rèn luyện sức khỏe, giúp học sinh học tập hiệu quả...

  • Mùa hè bổ ích của thiếu nhi

    Mùa hè bổ ích của thiếu nhi

    15-07-2024 06:51:57

    Vui chơi dịp hè là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm đối với trẻ em. Những ngày này, trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) diễn ra rất nhiều hoạt động giải trí, khóa học thể thao, năng khiếu nghệ thuật… để giúp các em thiếu nhi có sân chơi lành mạnh, phát triển kỹ năng và môi trường sinh hoạt an toàn.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị Quân chính toàn quân 6 tháng đầu năm 2024

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị Quân chính toàn quân 6 tháng đầu năm 2024

    10-07-2024 14:23:12

    Sáng 10/7, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị Quân chính toàn quân 6 tháng đầu năm 2024. Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị.

  • Khai mạc Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam lần thứ XXVII

    Khai mạc Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam lần thứ XXVII

    08-07-2024 08:52:45

    Tối 7/7, tại thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Búp sen hồng các cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ XXVII năm 2024 với chủ đề “Sen hồng trên đất Phú”.

  • 55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    06-07-2024 08:27:50

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng các tài liệu, hiện vật, di tích về Người vẫn hiện hữu và được lưu giữ ở các tỉnh, thành phố Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Trong đó, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi Bác Hồ đã sống và làm việc liên tục suốt 15 năm cuối đời là một trong những di sản có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.