Kết quả tìm kiếm cho "lấy ngôi nhất bảng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2363

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • Hấp dẫn đặc sản cá linh

    Hấp dẫn đặc sản cá linh

    21-08-2024 20:32:04

    Mùa nước nổi về, không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân những sản vật thiên nhiên phong phú.

  • Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    20-08-2024 10:49:05

    Mua đất xây nhà là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong đời mỗi người. Việc chọn được một mảnh đất phù hợp không chỉ giúp bạn có một tổ ấm lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, để chọn mua đất xây nhà, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng nhằm tránh những rủi ro và đảm bảo lợi ích tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua đất xây nhà một cách hiệu quả.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái

    18-08-2024 14:28:29

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái; thăm Khu di tích Trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên.

  • Salah lập kỳ tích, Liverpool chiếm ngôi đầu từ M.U

    Salah lập kỳ tích, Liverpool chiếm ngôi đầu từ M.U

    18-08-2024 08:05:25

    Mohamed Salah tỏa sáng giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Ipswich Town để tạm chiếm ngôi đầu bảng Premier League mùa giải 2024-25.

  • Tân binh Zirkzee ghi bàn giúp M.U thắng trận ra quân Premier League

    Tân binh Zirkzee ghi bàn giúp M.U thắng trận ra quân Premier League

    17-08-2024 07:52:14

    Tân binh Joshua Zirkzee đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United đánh bại Fulham 1-0 trong ngày ra quân Premier League.

  • Mỗi mái nhà thành một lá cờ Tổ quốc: Hơn cả trào lưu, đó là yêu nước

    Mỗi mái nhà thành một lá cờ Tổ quốc: Hơn cả trào lưu, đó là yêu nước

    16-08-2024 08:21:43

    Sức nóng từ lòng yêu nước và tự hào dân tộc đang lan tỏa những làn sóng nhiệt, tạo thành trào lưu “biến mỗi mái nhà thành một lá cờ Tổ quốc” ở khắp các địa phương.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt cán bộ phục vụ, bảo vệ Bác Hồ tại Khu Phủ Chủ tịch

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt cán bộ phục vụ, bảo vệ Bác Hồ tại Khu Phủ Chủ tịch

    15-08-2024 19:29:27

    Chiều 15/8, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc gặp mặt thân mật các thế hệ lãnh đạo Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cán bộ đã vinh dự được phục vụ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt thời gian 15 năm Người sống và làm việc tại Phủ Chủ tịch (1954-1969).

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • Thấp thỏm chờ mùa cá

    Thấp thỏm chờ mùa cá

    16-08-2024 06:39:59

    Dân An Giang có câu “Tháng bảy nước nhảy khỏi bờ”. Đó là tháng bảy âm lịch, thời điểm nước tràn đồng trên miệt đầu nguồn sông Tiền, sông Hậu. Mùa đánh bắt cá của bà con khởi phát, kéo dài suốt mấy tháng cho đến khi nước giựt.

  • Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    15-08-2024 16:30:06

    Trong một không gian sống hiện đại, sự hiện diện của một chiếc lavabo đẹp và tiện nghi không chỉ là điều tất yếu, mà còn là điểm nhấn nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thế nhưng, điều mà nhiều người chưa nhận ra là lavabo không chỉ đơn thuần là một thiết bị vệ sinh, mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.