Kết quả tìm kiếm cho "lật đổ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3680

  • Cảnh tan hoang sau khi siêu bão Helene quần thảo nước Mỹ

    Cảnh tan hoang sau khi siêu bão Helene quần thảo nước Mỹ

    28-09-2024 08:32:01

    Siêu bão Helene cấp 4 với sức gió 225 km/h quét qua miền Đông Nam nước Mỹ, khiến ít nhất 42 người chết và hàng triệu người sống trong cảnh mất điện.

  • Nghĩa tình nồng ấm, ước hẹn tương lai

    Nghĩa tình nồng ấm, ước hẹn tương lai

    28-09-2024 08:03:26

    Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Ðoàn đại biểu cấp cao Việt Nam diễn ra trong không khí nồng ấm nghĩa tình anh em, dù ở cách xa nhau, nhưng chưa bao giờ phai nhạt. Hoạt động của Ðoàn ta diễn ra trong những ngày ở Cuba là minh chứng khẳng định quan hệ đoàn kết truyền thống, hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện luôn được coi là tài sản quý báu được Ðảng, Nhà nước và nhân dân hai nước hết sức vun đắp.

  • Khám phá Tour chèo SUP Đà Lạt - trải nghiệm độc đáo tại DaLat Holiday

    Khám phá Tour chèo SUP Đà Lạt - trải nghiệm độc đáo tại DaLat Holiday

    27-09-2024 09:50:01

    Đà Lạt không chỉ được du khách yêu thích bởi khí hậu mát mẻ, cảnh quan tuyệt đẹp mà bởi những hoạt động trải nghiệm vô cùng độc đáo. Hãy cùng Dalat Holiday trải nghiệm cảm giác chèo thuyền Sup trên mặt hồ Tuyền Lâm, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên.

  • Phim 'Đào, Phở và Piano' được lựa chọn tham dự giải Oscar

    Phim 'Đào, Phở và Piano' được lựa chọn tham dự giải Oscar

    26-09-2024 19:10:04

    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn bộ phim “Đào, Phở và Piano” do Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất, đại diện Việt Nam tham dự Vòng sơ tuyển giải thưởng Phim truyện quốc tế - Oscar (2024 – 2025).

  • Thành Cổ Quảng Trị - Ký ức và kiến trúc không quên

    Thành Cổ Quảng Trị - Ký ức và kiến trúc không quên

    27-09-2024 07:40:58

    Thăm Thành Cổ Quảng Trị không chỉ là hành trình khám phá vẻ đẹp của di tích lịch sử, mà còn là chuyến đi đầy ý nghĩa, hòa mình vào những trang sử hào hùng của Việt Nam…

  • Rau đồng bóp xổi

    Rau đồng bóp xổi

    27-09-2024 07:40:58

    Nhắc tới ẩm thực miền Tây vào mùa nước nổi, người ta thường nghĩ tới các loại cá, chủ yếu là cá linh. Các sản vật sông nước khác, như: Cua, ốc, rắn, chuột, ếch, lươn... nhiều vô kể. Thế nhưng, nếu thiếu rau đồng thì cái ngon sẽ không trọn vẹn.

  • Quang Huy - Thương hiệu uy tín chuyên cung ứng thiết bị,
thiết kế - thi công bếp nhà hàng

    Quang Huy - Thương hiệu uy tín chuyên cung ứng thiết bị, thiết kế - thi công bếp nhà hàng

    26-09-2024 14:48:33

    Trên thực tế, các cơ sở kinh doanh luôn muốn tìm cho mình một đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn về cả chất lượng lẫn mức giá hợp lý. Quang Huy là một trong những đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ấy nhờ quy mô hoạt động rộng lớn. Từ sản xuất, nhập khẩu, phân phối đến thiết kế - thi công bếp công nghiệp, mỗi hoạt động đều được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến các giải pháp toàn diện, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

  • Dịch sốt xuất huyết có nguy cơ bùng phát mạnh sau mưa lũ

    Dịch sốt xuất huyết có nguy cơ bùng phát mạnh sau mưa lũ

    25-09-2024 20:55:35

    Mưa ngập, nước đọng, điều kiện vệ sinh không đảm bảo... là nguyên nhân khiến muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi mạnh, có thể bùng phát thành dịch nếu không có biện pháp ngăn chặn quyết liệt.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    25-09-2024 08:14:57

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    24-09-2024 18:53:01

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Ẩm thực mùa nước nổi

    Ẩm thực mùa nước nổi

    25-09-2024 06:17:32

    Mùa nước nổi ở An Giang không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân nhiều sản vật thiên nhiên vô cùng phong phú. Qua đôi bàn tay khéo léo của người nấu, sự tinh tế trong cách chế biến, sự kết hợp của các nguyên liệu với nhau, tuy dân dã, mộc mạc, nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng và hương vị đậm đà khó quên.

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.