Kết quả tìm kiếm cho "lớp dạy bơi miễn phí"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 740

  • Bảo tồn giá trị văn hóa các dân tộc vùng Tây Nguyên

    Bảo tồn giá trị văn hóa các dân tộc vùng Tây Nguyên

    06-12-2023 22:24:02

    Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Tây Nguyên lần thứ I tại tỉnh Kon Tum năm 2023 có sự tham gia của hơn 600 diễn viên, nghệ nhân là người dân tộc thiểu số thuộc 5 tỉnh Tây Nguyên.

  • Điện thoại 'cục gạch' sẽ bị 'khai tử' tại Việt Nam vào năm 2024

    Điện thoại 'cục gạch' sẽ bị 'khai tử' tại Việt Nam vào năm 2024

    05-12-2023 20:17:42

    Theo kế hoạch tắt sóng 2G, các dòng điện thoại phổ thông công nghệ 2G tại Việt Nam sẽ không còn sử dụng được từ tháng 9/2024.

  • Ghềnh Đá Đĩa - Danh thắng thiên nhiên kỳ thú hấp dẫn du khách ở Phú Yên

    Ghềnh Đá Đĩa - Danh thắng thiên nhiên kỳ thú hấp dẫn du khách ở Phú Yên

    29-11-2023 14:35:07

    Nét độc đáo của danh thắng Ghềnh Đá Đĩa là ở cấu tạo địa chất đặc biệt gồm nhiều cột đá hình lục giác dựng đứng, chồng lên nhau, đều tăm tắp, nhìn từ xa như tổ ong khổng lồ vươn ra biển.

  • Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    27-11-2023 18:33:11

    Giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số của Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chuyển biến tích cực, chất lượng dạy và học được nâng lên rõ rệt, tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường cao… Từ đó, cơ bản rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các dân tộc, vùng miền, đô thị và nông thôn. Đây là nỗ lực của chính quyền các cấp cùng chính sách của nhà nước kịp thời, phù hợp dành cho đồng bào dân tộc thiểu số ở nước ta.

  • Thúc đẩy phát triển phong trào bơi lội

    Thúc đẩy phát triển phong trào bơi lội

    28-11-2023 06:15:50

    Bên cạnh tuyên truyền về lợi ích của việc bơi lội đối với việc rèn luyện sức khỏe và phòng, chống đuối nước, ngành thể thao An Giang còn thường xuyên duy trì các hoạt động dạy bơi cho trẻ, tổ chức nhiều giải thể thao, hội thao các cấp, góp phần thúc đẩy phong trào bơi lội trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

  • Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở

    Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở 

    27-11-2023 09:01:50

    Thời trang công sở luôn đề cao tinh thần chuyên nghiệp, hiệu quả, ấn tượng nhưng không nên quá lấp lánh và hào nhoáng. Những tiêu chí này khiến cho áo vest và chân váy trở thành lựa chọn của hầu hết giới công chức văn phòng khi vừa muốn mặc đẹp vừa muốn tiết kiệm chi phí.

  • Giáo dục là nơi xác lập những giá trị căn cốt cho mỗi người

    Giáo dục là nơi xác lập những giá trị căn cốt cho mỗi người

    20-11-2023 09:29:28

    Tối 19/11, chương trình “Thay lời tri ân 2023” với chủ đề “Tôi chọn nghề giáo” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    14-11-2023 06:47:50

    Trong mục tiêu giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và xây dựng nông thôn mới, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên đã tích cực kết nối, hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer tại địa phương. Công tác này đã đạt được kết quả tích cực, giúp phụ nữ Khmer được học nghề và tiếp cận cơ hội việc làm.

  • Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    11-11-2023 13:37:38

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho rằng bước vào giai đoạn phát triển mới càng cho thấy Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất, là cội nguồn sức mạnh để đất nước vững bước tiến lên.

  • Nỗ lực tăng thêm phòng học mới đáp ứng nhu cầu thực tiễn

    Nỗ lực tăng thêm phòng học mới đáp ứng nhu cầu thực tiễn

    11-11-2023 08:32:03

    Trong bối cảnh số trẻ hàng năm tăng cao ở một đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, việc xây dựng trường, lớp mới là giải pháp căn cơ để giải quyết việc đảm bảo chỗ học cho học sinh. Khắc phục những khó khăn về quỹ đất, nguồn vốn đầu tư, Thành phố đã nỗ lực đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình trường học, đưa vào sử dụng hàng trăm phòng học mới hằng năm nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.