Kết quả tìm kiếm cho "lớp học chữ"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9972
Khi học thêm trở thành chuẩn mực ngầm, không học bị coi là "lệch chuẩn", giáo dục cần được nhìn lại từ chất lượng đến cách quản lý và minh bạch lợi ích kinh tế
“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Với thầy Trần Thanh Sơn - giáo viên Trường Trung học cơ sở Tân Thành, xã Tân Hội (tỉnh An Giang) đó không chỉ là thông điệp mà là hành trình bền bỉ suốt 18 năm qua. Từ khi còn là sinh viên đến nay, thầy đã 25 lần hiến máu cứu người, trao gửi yêu thương bằng những việc làm thiết thực.
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Sau trận mưa lũ lịch sử cuối tháng 10 vừa qua, một điểm trường ở xã vùng cao TP.Đà Nẵng đang đối mặt với tình trạng sạt lở nghiêm trọng.
Thủ tục chuyển trường sau khi bỏ cấp huyện đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến dự thảo.
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Với cấu hình mạnh và thiết kế sang trọng, những dòng tablet Xiaomi như Xiaomi Pad 7, Redmi Pad 2, Pad SE đang trở thành lựa chọn khó bỏ qua ở thời điểm cận Tết 2026.
Sáng 16/12, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng phối hợp Công an tỉnh An Giang tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung A102. Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang; Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng Nguyễn Thành Nhân tham dự buổi lễ.
Mặt dây chuyền chì 1.300 năm tuổi được xác định có niên đại từ thế kỷ 6 đến đầu thế kỷ 7, thuộc thời kỳ Byzantine muộn - giai đoạn mà theo các nguồn sử liệu, người Do Thái bị cấm vào Jerusalem.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Ngay sau khi Nghị quyết số 71-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển giáo dục và đào tạo được ban hành, tỉnh Đồng Nai đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đến từng cơ sở giáo dục. Từ quán triệt Nghị quyết, hoàn thiện cơ chế, tăng cường cơ sở vật chất, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đến đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý, giảng dạy, các đơn vị, trường học chủ động vào cuộc, bảo đảm Nghị quyết sớm đi vào thực tiễn, tạo chuyển biến rõ nét trong từng lớp học, cấp học.
Khi ban hành Thông tư 29/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định mục đích là nhằm quản lý tốt hơn việc dạy thêm, học thêm