Kết quả tìm kiếm cho "lời khuyên của chuyên gia tâm lý"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3558

  • Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

    Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

    23-04-2024 08:28:31

    Ngày 22/4, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 52/NQ-CP về Chương trình hành động và Kế hoạch của Chính phủ triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản.

  • Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    23-04-2024 03:06:15

    Là sản phẩm văn hóa tinh thần đặc biệt, người bạn gần gũi chia sẻ nỗi buồn, niềm vui, sách thật sự là người thầy thắp sáng nguồn tri thức vô tận. Sách báo dạy chúng ta cách sống tốt, hoàn thiện nhân cách, góp phần xây dựng, thúc đẩy xã hội không ngừng phát triển.

  • Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    22-04-2024 08:09:16

    Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.

  • Cảnh báo phần mềm độc hại mới giả mạo Google Chrome đánh cắp thông tin

    Cảnh báo phần mềm độc hại mới giả mạo Google Chrome đánh cắp thông tin

    21-04-2024 14:53:07

    Cục An toàn Thông tin đã thông báo tới người dân nhận diện và biết cách phòng tránh một số bẫy lừa đảo trực tuyến phổ biến trong thời gian vừa qua đặc biệt với phần mềm độc hại mới xuất hiện.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

    Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

    21-04-2024 08:05:58

    ơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án, tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của Công ty cổ phần tập đoàn Tâm Lộc Phát (địa chỉ số 27- V5A, khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội) và ra Quyết định tạm giữ, Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Tâm Lộc Phát.

  • Hiệu quả tái cơ cấu nông nghiệp và sản xuất bền vững ở An Giang

    Hiệu quả tái cơ cấu nông nghiệp và sản xuất bền vững ở An Giang

    22-04-2024 05:50:05

    Thực hiện mục tiêu đến năm 2030, tăng gấp 1,5 lần năng suất và thu nhập của lao động nông nghiệp, thời gian qua, An Giang tăng cường thúc đẩy tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, sản xuất nông nghiệp phát triển bền vững đạt nhiều kết quả. Đồng thời, áp dụng những phương thức sản xuất nông nghiệp có khả năng chống chịu, giúp tăng năng suất và sản lượng, duy trì hệ sinh thái, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Nông dân Bình Thành góp sức xây dựng quê hương

    Nông dân Bình Thành góp sức xây dựng quê hương

    19-04-2024 06:05:01

    Thời gian qua, Hội Nông dân xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn) đã tích cực triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Qua đó, góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Sôi động thị trường tiêu dùng

    Sôi động thị trường tiêu dùng

    19-04-2024 06:11:28

    Những tháng đầu năm 2024, ngành công thương An Giang đã triển khai nhiều giải pháp bình ổn, phát triển thị trường và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Nhờ vậy, thị trường hàng hóa và thương mại - dịch vụ trên địa bàn tiếp tục duy trì tăng trưởng khá…

  • Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    18-04-2024 15:00:06

    Cuộc không kích nhằm vào đại sứ quán ở Syria là giới hạn cuối cùng của Iran, những hành động tiếp theo của Israel sẽ tác động trực tiếp đến an ninh toàn cầu.

  • Bảo vệ sức khỏe khi tập thể dục - thể thao mùa nắng nóng

    Bảo vệ sức khỏe khi tập thể dục - thể thao mùa nắng nóng

    18-04-2024 06:21:55

    Thói quen thường xuyên tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, trong những ngày nắng nóng, người dân cần lưu ý bảo vệ sức khỏe và lựa chọn môn thể thao phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    17-04-2024 06:16:54

    Sau khi có 2 người con bị pháp luật xử lý về hành vi liên quan đến chất ma túy, Trương Thị Kim Thanh (sinh năm 1961, ngụ ấp Phú Hữu, xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) sinh sống cùng người con còn lại là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1987). Tuy nhiên, vì lười lao động, mẹ con Thanh và Tuyền tiếp tục lao vào con đường ma túy. Hậu quả, cả gia đình lần lượt vi phạm pháp luật.