Kết quả tìm kiếm cho "lao động ngành thực phẩm tươi sống"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1391

  • Rộn ràng Trung thu xứ núi

    Rộn ràng Trung thu xứ núi 

    30-09-2023 11:34:26

    Với đặc thù huyện miền núi, dân tộc, biên giới Tri Tôn (tỉnh An Giang), điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, hoạt động Tết Trung thu được các hội, đoàn thể, chính quyền địa phương đưa đến tận vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, phum sóc Khmer để những trẻ em nghèo, khó khăn, cơ nhỡ, trẻ em dân tộc thiểu số Khmer trên địa bàn huyện có được mùa trăng ý nghĩa.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Tiếp tục hành trình ân nghĩa

    Tiếp tục hành trình ân nghĩa

    28-09-2023 05:10:54

    “Dù giai đoạn nào, tình cảm tri ân của cả nước, đồng bào dành cho liệt sĩ vẫn nặng trĩu. Đội ngũ chuyên trách và ban chỉ đạo 515 các cấp cũng nhận được sự yêu thương, quý mến lớn lao. Công tác tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam ở các chiến trường Campuchia vừa phù hợp về chủ trương pháp luật, về chính sách, về lý về tình, kể cả yếu tố tâm linh” - thiếu tướng Huỳnh Văn Ngon, Phó Chính ủy, Trưởng ban Chỉ đạo 515 Quân khu 9 khẳng định.

  • Chủ tịch nước dự Lễ giới thiệu tác phẩm 'Còn có ai người khóc Tố Như'

    Chủ tịch nước dự Lễ giới thiệu tác phẩm 'Còn có ai người khóc Tố Như'

    20-09-2023 19:36:03

    Sáng 20/9, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ giới thiệu tác phẩm 'Còn có ai người khóc Tố Như' của Nhà văn Võ Bá Cường, do Hội Nhà văn Việt Nam và UBND tỉnh Thái Bình phối hợp tổ chức.

  • Cách để những người trẻ tài năng 'mê' việc

    Cách để những người trẻ tài năng 'mê' việc

    19-09-2023 19:38:55

    Đặt ra thử thách cho người lao động, đánh giá nhân sự dựa trên năng lực để có đãi ngộ xứng đáng,... đó là những phương pháp mà doanh nghiệp thực hiện để tăng hiệu suất làm việc, giữ chân người tài.

  • Đổi tên thành Luật Căn cước là phù hợp

    Đổi tên thành Luật Căn cước là phù hợp

    19-09-2023 03:00:35

    Đóng góp ý kiến dự thảo Luật Căn cước công dân (CCCD) của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, các đại biểu đề nghị đổi tên thành Luật Căn cước để đảm bảo sự chặt chẽ, tính khái quát của dự thảo luật. Ban soạn thảo cần xem xét giữ nguyên thuật ngữ của luật có liên quan, chuyển đổi từ ngữ phù hợp, tránh đối lập, trùng lắp, bố trí một số điểm, khoản, chặt chẽ hơn.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp gỡ doanh nghiệp Nam Phi và Đại sứ quán, cộng đồng người Việt tại Nam Phi

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp gỡ doanh nghiệp Nam Phi và Đại sứ quán, cộng đồng người Việt tại Nam Phi

    15-09-2023 20:43:01

    Ngày 14/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Nam Phi, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã có buổi tiếp các doanh nghiệp Nam Phi.

  • Khai mạc Liên hoan "Tuổi trẻ sáng tạo" chủ đề “Tuổi trẻ cụm sông Hậu tiên phong chuyển đổi số” năm 2023

    Khai mạc Liên hoan "Tuổi trẻ sáng tạo" chủ đề “Tuổi trẻ cụm sông Hậu tiên phong chuyển đổi số” năm 2023 

    15-09-2023 11:08:00

    Sáng 15/9, tại Siêu thị Co.opmart Thoại Sơn (huyện Thoại Sơn), Ban Thường vụ các Tỉnh, Thành đoàn cụm đồng bằng sông Hậu phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan "Tuổi trẻ sáng tạo" chủ đề “Tuổi trẻ cụm sông Hậu tiên phong chuyển đổi số” năm 2023.

  • Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực cho Nam Phi

    Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực cho Nam Phi

    15-09-2023 09:08:39

    Tổng Thư ký đảng cầm quyền Đại hội Dân tộc Phi (ANC) nhấn mạnh chiến thắng của Đảng Cộng sản và nhân dân Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực và sức mạnh cho đảng ANC và nhân dân Nam Phi.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].