Kết quả tìm kiếm cho "liên vùng"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 31007
Sáng 5/6, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Chi nhánh TP Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ra mắt sách “Đoàn Văn công Giải phóng R - Một dấu ấn lịch sử”. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi sự kiện “Những ngày văn học, nghệ thuật TP Hồ Chí Minh” hướng tới tổng kết 50 năm nền văn học - nghệ thuật Thành phố sau ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Với mục tiêu trở thành động lực then chốt cho sự phát triển bền vững, An Giang đang quyết liệt triển khai các nhiệm vụ trọng tâm về khoa học - công nghệ (KHCN), đổi mới sáng tạo (ĐMST), chuyển đổi số (CĐS) và Đề án 06. Những nỗ lực này không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý hành chính mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.
Sáng 5/6, Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với Ban đại diện Ngân hàng Chính sách Xã hội các cấp, nhằm đánh giá thực hiện nhiệm vụ tín dụng chính sách 5 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm.
Trong ngành thẩm mỹ hiện nay, máy triệt lông công nghệ cao là thiết bị không thể thiếu giúp spa nâng cao hiệu quả và uy tín dịch vụ. Vậy, máy triệt lông cho spa giá bao nhiêu và có những lựa chọn nào từ Hakai Việt Nam, nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ uy tín?
Từ một địa phương được biết đến với cái nắng “đổ lửa” của miền biên giới, đến nay, Tây Ninh đang dần chuyển mình trở thành một trong những trung tâm du lịch hấp dẫn của khu vực phía Nam. Với lợi thế địa lý, tài nguyên thiên nhiên phong phú, di sản văn hóa độc đáo và chính sách thu hút đầu tư mạnh mẽ, tỉnh đang khẳng định vị thế là điểm đến mới, giàu tiềm năng của ngành công nghiệp không khói.
Hiện nay, TikTok không còn đơn thuần là nền tảng giải trí của giới trẻ, mà đã trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự được phân phối tiếp cận với nhiều người và lọt vào trang xu hướng (For You Page).
Sau khi được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh, các di sản văn hóa phi vật thể (DSVH PVT) có nhiều cơ hội quảng bá, lan tỏa trong cộng đồng và khai thác giá trị. Tuy nhiên, không ít di sản đứng trước nguy cơ mai một, bị bóp méo giá trị hay bị sân khấu hóa.
Ô nhiễm nhựa đang trở thành hiểm họa của hành tinh, tác động nghiêm trọng đến hệ sinh thái và sức khỏe con người với những hạt vi nhựa. Ngày Môi trường Thế giới 2025 kêu gọi nhân loại hành động để giải quyết ô nhiễm nhựa.
Qua 10 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, cấp ủy Đảng, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tập trung lãnh, chỉ đạo đạt nhiều kết quả quan trọng. Việc học tập và làm theo Bác được triển khai đồng bộ, sáng tạo, thông qua nhiều hình thức phong phú. Cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nâng cao ý thức trách nhiệm, “trên làm gương mẫu mực, dưới tích cực làm theo”, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao ở biên cương Tổ quốc.
Xế trưa, chợ đồ rẫy xã Kiến An (huyện Chợ Mới) hoạt động náo nhiệt giữa người mua và người bán. Từ lâu, chợ này là nơi mưu sinh bền bỉ của tiểu thương và là mạch sống hàng ngày của nông dân chân đất xứ cù lao.
Tháng 5/2016, Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 10 năm trôi qua, ngọn hải đăng tư tưởng của Bác Hồ không ngừng soi sáng con đường phát triển của TP. Long Xuyên, biến những lời dạy sâu sắc thành những hành động cụ thể, thiết thực, góp phần kiến tạo nên một diện mạo đô thị ngày càng văn minh, hiện đại và nghĩa tình.
Từ ngày 15/5 - 15/6, An Giang triển khai đợt cao điểm phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên toàn tuyến biên giới lẫn nội địa theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện 65/CĐ-TTg và Chỉ thị 13/CT-TTg. Đây là nỗ lực lớn nhằm ngăn chặn tình trạng vận chuyển, kinh doanh hàng cấm, hàng kém chất lượng từ khu vực biên giới vào nội địa, bảo vệ thị trường trong nước và quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng (NTD).