Kết quả tìm kiếm cho "livestream bán hàng online"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 58

  • An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    19-05-2023 04:48:12

    Để được cấp chứng nhận OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng theo quy định. Khi được gắn logo OCOP, sản phẩm hiển nhiên trở thành món quà quê “uy tín”. Liên kết tốt trong xúc tiến thị trường sẽ tạo điều kiện thúc đẩy chương trình OCOP phát triển.

  • Tận dụng TikTok để bán hàng online

    Tận dụng TikTok để bán hàng online

    11-05-2023 06:59:36

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh vừa tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok, để các cơ sở kinh doanh có thể tận dụng thế mạnh từ nền tảng mạng xã hội này, xây dựng kênh bán hàng, quảng bá sản phẩm của mình.

  • Triệt phá điểm kinh doanh thời trang online, nhái các nhãn hàng hiệu nổi tiếng

    Triệt phá điểm kinh doanh thời trang online, nhái các nhãn hàng hiệu nổi tiếng

    26-04-2023 09:16:15

    Ngày 25/4, theo thông tin từ Cục quản lý thị trường Hà Nội, Đội QLTT số 11 phối hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hà Đông tiến hành kiểm tra cửa hàng kinh doanh thời trang tại tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Zara… giá trị hàng hóa trên 150 triệu đồng.

  • Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok

    21-04-2023 10:12:30

    Sáng 21/4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Công ty TNHH Vinozi Holdings tổ chức khai giảng lớp tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok.

  • Xu hướng bán hàng mới

    Xu hướng bán hàng mới

    30-03-2023 06:55:16

    Thay vì chỉ đăng tải các thông tin và hình ảnh sản phẩm đã được chụp sẵn một cách đơn thuần, thời gian gần đây, nhiều cửa hàng kinh doanh đã sử dụng tính năng livestream (phát trực tiếp) trên nền tảng mạng xã hội, như: Facebook, Zalo, TikTok, YouTube… để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thu hút đông đảo khách hàng tương tác và mua sắm online (trực tuyến).

  • Nhộn nhịp “chợ online”

    Nhộn nhịp “chợ online”

    10-01-2023 05:38:52

    Tết Nguyên đán cận kề, “chợ online” càng trở nên sôi động, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trên mạng xã hội Facebook, Zalo... tràn ngập thông tin quảng cáo kinh doanh hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã.

  • “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    16-05-2022 06:36:16

    Thời buổi công nghệ phát triển, việc mua và bán hàng qua internet, mạng xã hội trở nên tiện lợi vô cùng. Ai cũng có thể bán, nguồn hàng dồi dào, chi phí đầu tư thấp, không tốn trên thuê mặt bằng, trả lương nhân viên... Người mua đặt hàng dễ dàng, bằng thao tác trên điện thoại, chờ hàng giao đến tận chỗ. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng hàng hóa nhận được rất mù mờ, khó kiểm soát.

  • Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    26-02-2022 08:40:00

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.

  • Nóng bỏng cuộc chiến chống hàng lậu, hàng giả ở thương mại điện tử

    Nóng bỏng cuộc chiến chống hàng lậu, hàng giả ở thương mại điện tử

    05-02-2022 19:00:44

    Dịch COVID-19 đã khiến việc mua bán hàng hóa bằng hình thức online ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, tình trạng gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái trên môi trường thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành mối lo lớn, ảnh hưởng tới doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng như người tiêu dùng.

  • Văn hóa thời công nghệ số

    Văn hóa thời công nghệ số

    29-01-2022 15:30:59

    Hai năm chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, hầu hết các lĩnh vực trong ngành văn hóa đều tự tìm cách chuyển đổi để thích ứng, trong đó công nghệ số là lựa chọn phổ biến.

  • Gìn giữ nếp nhà

    Gìn giữ nếp nhà

    04-02-2022 08:01:53

    Nếp nhà (còn gọi là gia phong)chính là điều dạy cho con người biết yêu thương gia đình, yêu thương lẫn nhau. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, “nếp nhà” với những giá trị cơ bản như nhân cách đạo đức, lối sống càng trở nên quan trọng để nuôi dưỡng những tế bào lành mạnh cho xã hội.

  • Chuyển phát nhanh: Mắt xích quan trọng của ngành Logistics trong nền kinh tế số năm 2022

    Chuyển phát nhanh: Mắt xích quan trọng của ngành Logistics trong nền kinh tế số năm 2022

    17-01-2022 16:55:58

    Nền kinh tế số Việt Nam đang là một trong những thị trường “nóng” nhất ở Đông Nam Á, với 3 ngành “xương sống”, gồm: Thương mại điện tử, Fintech và Logistics. Trong đó, thúc đẩy chuyển đổi ngành bưu chính từ dịch vụ truyền thống sang dịch vụ số được tập trung đẩy mạnh trong giai đoạn từ nay đến năm 2030. Là một doanh nghiệp nhanh nhạy trước làn sóng thay đổi không ngừng của ngành bưu chính, J&T Express đã và đang tích cực triển khai những giải pháp đồng bộ với các chỉ đạo từ Chính phủ.