Kết quả tìm kiếm cho "livestream bán hàng online"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 50

  • Chợ truyền thống cần thay đổi

    Chợ truyền thống cần thay đổi

    30-11-2023 06:09:04

    Người tiêu dùng có nhu cầu mua món hàng từ nhỏ đến lớn đều ghé chợ truyền thống và thói quen đi chợ được xem là nét văn hóa đặc trưng của phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, thói quen ấy đang thay đổi dần.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Xây dựng, hoàn thiện thể chế văn hóa - Nửa nhiệm kỳ nhìn lại

    Xây dựng, hoàn thiện thể chế văn hóa - Nửa nhiệm kỳ nhìn lại

    26-08-2023 19:44:44

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, cùng với những thành tựu trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội…, có thể thấy lĩnh vực văn hóa đã có những khởi sắc rõ rệt. Nổi bật nhất là công tác xây dựng và hoàn thiện thể chế, chính sách trong nửa nhiệm kỳ qua đã tạo ra được 'cú hích' đột phá để văn hóa phát triển toàn diện.

  • Apple Pay không ảnh hưởng nhiều đến thị trường ví điện tử tại Việt Nam

    Apple Pay không ảnh hưởng nhiều đến thị trường ví điện tử tại Việt Nam

    10-08-2023 08:57:05

    Với việc chỉ dành cho người dùng hệ điều hành iOS, sử dụng thẻ thanh toán quốc tế và bắt buộc các điểm thanh toán phải có máy POS, Apple Pay không gây ảnh hưởng nhiều đến thị trường ví điện tử trong nước.

  • An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    19-05-2023 04:48:12

    Để được cấp chứng nhận OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng theo quy định. Khi được gắn logo OCOP, sản phẩm hiển nhiên trở thành món quà quê “uy tín”. Liên kết tốt trong xúc tiến thị trường sẽ tạo điều kiện thúc đẩy chương trình OCOP phát triển.

  • Tận dụng TikTok để bán hàng online

    Tận dụng TikTok để bán hàng online

    11-05-2023 06:59:36

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh vừa tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok, để các cơ sở kinh doanh có thể tận dụng thế mạnh từ nền tảng mạng xã hội này, xây dựng kênh bán hàng, quảng bá sản phẩm của mình.

  • Triệt phá điểm kinh doanh thời trang online, nhái các nhãn hàng hiệu nổi tiếng

    Triệt phá điểm kinh doanh thời trang online, nhái các nhãn hàng hiệu nổi tiếng

    26-04-2023 09:16:15

    Ngày 25/4, theo thông tin từ Cục quản lý thị trường Hà Nội, Đội QLTT số 11 phối hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hà Đông tiến hành kiểm tra cửa hàng kinh doanh thời trang tại tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Zara… giá trị hàng hóa trên 150 triệu đồng.

  • Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok

    21-04-2023 10:12:30

    Sáng 21/4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Công ty TNHH Vinozi Holdings tổ chức khai giảng lớp tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok.

  • Xu hướng bán hàng mới

    Xu hướng bán hàng mới

    30-03-2023 06:55:16

    Thay vì chỉ đăng tải các thông tin và hình ảnh sản phẩm đã được chụp sẵn một cách đơn thuần, thời gian gần đây, nhiều cửa hàng kinh doanh đã sử dụng tính năng livestream (phát trực tiếp) trên nền tảng mạng xã hội, như: Facebook, Zalo, TikTok, YouTube… để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thu hút đông đảo khách hàng tương tác và mua sắm online (trực tuyến).

  • Nhộn nhịp “chợ online”

    Nhộn nhịp “chợ online”

    10-01-2023 05:38:52

    Tết Nguyên đán cận kề, “chợ online” càng trở nên sôi động, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trên mạng xã hội Facebook, Zalo... tràn ngập thông tin quảng cáo kinh doanh hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã.

  • “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    16-05-2022 06:36:16

    Thời buổi công nghệ phát triển, việc mua và bán hàng qua internet, mạng xã hội trở nên tiện lợi vô cùng. Ai cũng có thể bán, nguồn hàng dồi dào, chi phí đầu tư thấp, không tốn trên thuê mặt bằng, trả lương nhân viên... Người mua đặt hàng dễ dàng, bằng thao tác trên điện thoại, chờ hàng giao đến tận chỗ. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng hàng hóa nhận được rất mù mờ, khó kiểm soát.

  • Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    26-02-2022 08:40:00

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.