Kết quả tìm kiếm cho "livestream bán hàng online"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 51
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.
Dịch COVID-19 đã khiến việc mua bán hàng hóa bằng hình thức online ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, tình trạng gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái trên môi trường thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành mối lo lớn, ảnh hưởng tới doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng như người tiêu dùng.
Hai năm chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, hầu hết các lĩnh vực trong ngành văn hóa đều tự tìm cách chuyển đổi để thích ứng, trong đó công nghệ số là lựa chọn phổ biến.
Nếp nhà (còn gọi là gia phong)chính là điều dạy cho con người biết yêu thương gia đình, yêu thương lẫn nhau. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, “nếp nhà” với những giá trị cơ bản như nhân cách đạo đức, lối sống càng trở nên quan trọng để nuôi dưỡng những tế bào lành mạnh cho xã hội.
Nền kinh tế số Việt Nam đang là một trong những thị trường “nóng” nhất ở Đông Nam Á, với 3 ngành “xương sống”, gồm: Thương mại điện tử, Fintech và Logistics. Trong đó, thúc đẩy chuyển đổi ngành bưu chính từ dịch vụ truyền thống sang dịch vụ số được tập trung đẩy mạnh trong giai đoạn từ nay đến năm 2030. Là một doanh nghiệp nhanh nhạy trước làn sóng thay đổi không ngừng của ngành bưu chính, J&T Express đã và đang tích cực triển khai những giải pháp đồng bộ với các chỉ đạo từ Chính phủ.
Mua sắm trực tuyến (online) ngày càng được ưa chuộng, trở thành kênh lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng bởi tính thuận tiện, không giới hạn thời gian, địa điểm, thanh toán trực tuyến, giao hàng nhanh, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19. Đặc biệt, hoạt động này còn kèm theo chương trình khuyến mãi, giảm giá… thu hút người tiêu dùng dịp cuối năm.
Tuấn Hưng chia sẻ rằng giá trị của một người đàn ông sẽ được đo lường, tính toán kể từ khi người đàn ông đó lập gia đình. Bởi khi lập gia đình rồi thì họ sẽ thay đổi để hoàn hảo hơn.
Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử chính thức “lên ngôi”, bởi mua sắm trên mạng là cách duy nhất để có được những thứ người tiêu dùng cần trong thời kỳ giãn cách xã hội và đảm bảo an toàn, thuận tiện, nhanh chóng khi mua sắm.
Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, không thể tập trung giao lưu thi đấu trực tiếp, những người yêu thích sinh hoạt văn hóa, thể thao vẫn có thể kết nối với nhau trên môi trường trực tuyến. Tuy chỉ đáp ứng nhu cầu một phần và hạn chế một số môn nhất định nhưng người chuyên lẫn không chuyên vẫn thấy hài lòng, chủ động được thời gian để cùng trao đổi kỹ năng hoặc đơn giản là tìm cho bản thân những phút giải trí lành mạnh.
Tiếp nối thành công của chương trình đầu tiên, ngày 3-9 - Ngày âm nhạc Việt Nam, chương trình “Tiếng hát át COVID” số 2 ra mắt công chúng 10 giờ ngày 3-9 và được livestream trên fanpage hoinhacsi.vn, sau đó được đăng tải trên website http://hoinhacsi.vn.
Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.
Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhằm đảm bảo an toàn và phòng chống sự lây lan, nhiều trường đại học có các bài thi năng khiếu để tuyển sinh đã quyết định chuyển sang hình thức thi trực tuyến (online).