Kết quả tìm kiếm cho "livestream nông sản"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 45
Theo bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), thị trường nội địa với gần 100 triệu dân cũng là mảng thị trường quan trọng để tiêu thụ nông sản trong giai đoạn khó khăn. Do đó, cần thực hiện nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong nội địa.
Tuấn Hưng chia sẻ rằng giá trị của một người đàn ông sẽ được đo lường, tính toán kể từ khi người đàn ông đó lập gia đình. Bởi khi lập gia đình rồi thì họ sẽ thay đổi để hoàn hảo hơn.
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII; Liên hoan hát Văn, hát chầu Văn tỉnh Bắc Giang; dự án tái dựng vở kịch kinh điển Chén thuốc độc của tác giả Vũ Đình Long kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển nghệ thuật kịch nói Việt Nam (1921 - 2021)… Nhiều hoạt động văn hóa trở lại trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19 “làm nóng” không gian văn hóa trong nước.
Theo Bộ trưởng Lê Minh Hoan, người nông dân cần chuyển biến triệt để tư duy phát triển kinh tế nông nghiệp, chú trọng khâu phân phối, kết nối tiêu thụ để nâng cao giá trị nông sản.
Việc dạy và học trực tuyến các loại hình nghệ thuật hay kỹ năng không phải mới lạ, nhưng giãn cách xã hội kéo dài ở nhiều địa phương do dịch Covid-19 thời gian qua khiến hoạt động này thêm phong phú, sôi động. Một số lớp học phi lợi nhuận trên các nền tảng số như học vẽ, thư pháp, học thêu hay cắm hoa... giúp nhiều người vừa được giải trí lành mạnh, vừa được tích lũy kiến thức, khám phá bản thân khi ở nhà phòng, chống dịch.
Những ngày này, gia đình anh Lò Văn Sao, sinh năm 1984, dân tộc Thái ở bản Mé Lếch, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn (Sơn La) đang tấp nập thu hoạch vườn na Thái. Những cây na Thái ra quả “khổng lồ” nặng từ 0,7 - 1 kg được anh và các thành viên trong gia đình phân loại, đóng gói vào thùng xốp để chuẩn bị xuất bán.
Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.
Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối Internet và tay cầm chống rung, Hướng mặc trang phục của người Giáy và dẫn tour online về các điểm du lịch nổi tiếng ở Sa Pa tới du khách qua phần mềm trực tuyến.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều sản phẩm OCOP của Hà Nội không thể tiêu thụ qua kênh bán hàng truyền thống. Để gỡ khó cho sản phẩm OCOP, thành phố đã xây dựng cơ chế, hỗ trợ doanh nghiệp, HTX đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử.
Những ngày tháng 5, đầu tháng 6-2021, sự kiện vải thiều chính thức được giao dịch trên sàn thương mại điện tử (TMÐT), đã được người nông dân, doanh nghiệp hưởng ứng. Ðiều này đánh dấu sự thay đổi lớn trong quy trình thu mua và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, đây là lần đầu tiên vải thiều Bắc Giang được tổ chức phân phối một cách bài bản có hệ thống và đồng loạt ở 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.
Từ ngày đầu tháng 6/2021, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) chính thức phân phối trên 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bao gồm Lazada, Sendo, Voso, Tiki, Shopee, Postmart, với giá ưu đãi và chuyển phát nhanh toàn quốc thông qua "Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia" của Bộ Công Thương.