Kết quả tìm kiếm cho "logo chính thức"
Kết quả 61 - 72 trong khoảng 292
Sáng 1/7, UBND xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập xã Bình Thành (1/7/2003 - 1/7/2023). Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều; Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Dương Ngọc Lắm đã đến dự.
Nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hội Nông dân huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) sẽ tích cực đồng hành với nông dân trong liên kết sản xuất, xây dựng nông thôn mới (NTM). Đồng thời, tích cực đi đầu trong các chương trình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội tại địa phương.
Ngày nay, hầu hết mọi người đều hưởng ứng bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng bao bì, hộp giấy để thay thế cho các dòng bao bì nilon truyền thống. Để tăng thêm vẻ bắt mắt mà nhiều đơn vị đã thông minh khi in hình ảnh, logo thương hiệu lên giấy. Dịch vụ in hộp giấy ra đời đã mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho mọi doanh nghiệp.
Sáng 16/6, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã Mỹ Hội Đông đạt chuẩn “Xã nông thôn mới” năm 2022.
Trong văn hóa của một doanh nghiệp, đồng phục công sở được coi là một phần quan trọng chứa đựng những giá trị bên trong lẫn bên ngoài và là nét đẹp riêng của doanh nghiệp. Các nhân viên trong những bộ đồng phục công sở chính là người quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất.
Sáng 18/5 (giờ địa phương), tại quảng trường Thời đại ở thành phố New York (Mỹ), đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu và logo chính thức cho Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2026 do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức.
Để được cấp chứng nhận OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng theo quy định. Khi được gắn logo OCOP, sản phẩm hiển nhiên trở thành món quà quê “uy tín”. Liên kết tốt trong xúc tiến thị trường sẽ tạo điều kiện thúc đẩy chương trình OCOP phát triển.
Theo ĐS Phạm Quang Hiệu, việc Việt Nam tiếp tục được mời dự Hội nghị Thượng đỉnh G7 mở rộng tại Hiroshima cho thấy quốc tế rất coi trọng vai trò, vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.
Quiet luxury” (Xa xỉ thầm lặng) là một thuật ngữ dùng để chỉ sự giàu có và quyền lực, được thể hiện một cách tinh tế trong thời trang mà không phô trương các chi tiết như logo, họa tiết, kiểu dáng.
Mục tiêu của An Giang khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia, xây dựng nông thôn mới (NTM) là xây dựng NTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững, hướng đến xây dựng “Nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân chuyên nghiệp”; thực hiện nguyên tắc “Cơ cấu lại nền nông nghiệp là động lực, NTM là nền tảng, nông dân là chủ thể”.
Trong tháng 5/2023, Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên - An Giang và Sóc Trăng tiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu với tên gọi mới: Thẩm Mỹ viện Seoul Center. Với lộ trình bài bản, thương hiệu sẽ tiếp tục hoàn thiện, phát triển lên một tầm cao mới, mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.
Sáng 13/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 23-NQ/TW, ngày 16/6/2008 của Bộ Chính trị (khóa X) và Chương trình hành động 20-CTr/TU, ngày 14/10/2008 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tiếp tục xây dựng và phát triển văn học- nghệ thuật trong thời kỳ mới.