SeoulSpa.Vn Long Xuyên- An Giang và Sóc Trăng “phá kén” trở thành Thẩm Mỹ viện Seoul Center

07/05/2023 - 10:25

Trong tháng 5/2023, Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên - An Giang và Sóc Trăng tiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu với tên gọi mới: Thẩm Mỹ viện Seoul Center. Với lộ trình bài bản, thương hiệu sẽ tiếp tục hoàn thiện, phát triển lên một tầm cao mới, mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

SeoulSpa.Vn Long Xuyên và Sóc Trăng chính thức tái định vị với tên gọi Thẩm Mỹ viện Seoul Center

Tái định vị thương hiệu với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”

Hơn 12 năm phát triển vượt bậc với hệ thống 50 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn đã nhận được niềm tin yêu, sự tin tưởng tuyệt đối của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Thế nhưng, đứng trước những thách thức, sự thay đổi, cạnh tranh không ngừng của thị trường thẩm mỹ, SeoulSpa.Vn buộc phải bước ra khỏi vùng an toàn để khẳng định vị thế thương hiệu, “phá kén” trở thành phiên bản hoàn hảo nhất nhằm phát triển vững mạnh trong tương lai.

Chính vì vậy, từ tháng 5/2023, toàn bộ hệ thống SeoulSpa.Vn sẽ chính thức tái định vị, nâng cấp thương hiệu với tên gọi mới: Thẩm Mỹ viện Seoul Center. Tiếp nối hành trình nâng cấp 6 chi nhánh tại khu vực miền Nam, 2 chi nhánh tại miền Tây là SeoulSpa.Vn Long Xuyên - An Giang và Sóc Trăng chính thức nâng cấp với tên gọi Thẩm Mỹ viện Seoul Center.

Sự lột xác ngoạn mục diện mạo khẳng định đẳng cấp của thương hiệu

Sự thay đổi này nằm trong chiến lược hợp nhất và nâng cấp thương hiệu về cùng một hệ thống thương hiệu Seoul Center theo đúng quy chuẩn Y tế của Công ty Bệnh Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Center.

Đây được xem là một chiến lược tái định vị thương hiệu lâu dài, có lộ trình bài bản với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, nhằm nâng cấp dịch vụ, mang đến những thay đổi vượt trội. Đồng thời, kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có để phụng sự khách hàng tốt hơn.

Bộ nhận diện thương hiệu “lột xác” ẩn chứa ý nghĩa to lớn

Bên cạnh tên gọi, Thẩm Mỹ viện Seoul Center Long Xuyên - An Giang và Sóc Trăng còn ra mắt với bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất cùng toàn bộ hệ thống bao gồm: Logo, tên gọi, biểu tượng màu sắc. Sự đồng nhất này góp phần gia tăng mức độ nhận diện của khách hàng và sức mạnh thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu mới độc đáo với ý nghĩa to lớn

Logo Thẩm Mỹ viện Seoul Center mới có sự kết hợp giữa hình ảnh cánh bướm và phần tên SEOUL CENTER với màu sắc chủ đạo là xanh và hồng. Sự kết hợp của 2 màu sắc là sự cộng hưởng giữa cái đẹp trong thẩm mỹ và sự an toàn chuẩn theo quy trình y khoa.

Hình ảnh cánh bướm logo được tạo nên từ những khối màu 3D cứng cáp thể hiện cho khát vọng vươn mình trong ngành làm đẹp của thương hiệu. Sự cứng cáp, sắc sảo của cánh bướm đã phá vỡ mọi quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống. Từ đó thể hiện ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp bản lĩnh, cá tính và đầy quyền lực của người phụ nữ hiện đại.

Cánh bướm được tạo nên từ nhiều khối màu có sắc độ và kích thước khác nhau tương tự như Seoul Center được tạo nên từ những cá tính riêng biệt. Nhưng cho dù xuất phát điểm thế nào, mỗi cá thể thuộc Seoul Center đều có chung một sứ mệnh duy nhất là: Phụng sự từ tâm.

Bằng chính chuyên môn, sự nhiệt huyết, đội ngũ Seoul Center cam kết luôn cung cấp dịch vụ bằng sự chân thành, luôn lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống thương hiệu.

Hành trình “phá kén” làm mới mình với những cam kết vượt trội

Với tên gọi thương hiệu mới, Thẩm Mỹ viện Seoul Center Long Xuyên - An Giang và Sóc Trăng sẽ tiếp nối những thế mạnh sẵn có, không ngừng nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ, không gian làm đẹp hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn, nhưng vẫn đảm bảo chi phí làm đẹp luôn tối ưu nhất.

Lột xác diện mạo Seoul Center luôn nỗ lực phụng sự khách hàng từ tâm

Trong chiến dịch tái định vị thương hiệu, Thẩm Mỹ viện Seoul Center còn hé lộ kế hoạch xây dựng hội đồng y bác sĩ đa lĩnh vực; Bác sĩ dinh dưỡng tư vấn chế độ ăn uống kết hợp cùng các chuyên gia phong thủy giúp khách hàng có được vẻ đẹp chuẩn phong thủy.

Khoác lên mình “chiếc áo mới”, Thẩm Mỹ viện Seoul Center sẽ mang đến cho khách hàng những cam kết vượt trội:

•   Đồng bộ toàn hệ thống không gian làm đẹp hiện đại, đầy đủ tiện nghi vượt trội nhằm tối ưu hóa trải nghiệm làm đẹp của khách hàng.
•   Cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp chất lượng cao dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn.
•   Đồng bộ và nâng cấp phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cho từng cá nhân trên toàn hệ thống.

Bằng thông báo chính thức tái định vị Thẩm Mỹ viện Seoul Center chi nhánh Long Xuyên - An Giang và Sóc Trăng này, hy vọng quý khách hàng vẫn giữ vững niềm tin, sự đồng hành và cùng chờ đón sự thay đổi, nâng cấp mới mẻ trong hành trình sắp tới của Seoul Center.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Chi nhánh Long Xuyên - An Giang: 85 Nguyễn Trãi, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Chi nhánh Sóc Trăng: 178A Phú Lợi, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

•   Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811
•   Website: https://seoulcenter.vn/
•   Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Bài, ảnh: P.V