Kết quả tìm kiếm cho "mái tóc ướt"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 105

  • Đặc sản Đà Lạt vừa rẻ vừa ngon, du khách say mê thưởng thức

    Đặc sản Đà Lạt vừa rẻ vừa ngon, du khách say mê thưởng thức 

    07-12-2022 15:32:36

    Đặc sản Đà Lạt nổi tiếng với rất nhiều món ngon giá rẻ như cà phê vợt ven chợ, sữa đậu nành, kem bơ, bánh ướp chồng,... khiến du khách say mê.

  • Dấu ấn các hoạt động xã hội - từ thiện

    Dấu ấn các hoạt động xã hội - từ thiện

    09-11-2022 03:31:31

    Hàng năm, Ban Đại diện cộng đồng Hồi giáo tỉnh An Giang thực hiện nhiều hoạt động xã hội - từ thiện. Qua đó, góp sức cùng Đảng, nhà nước chăm lo cho người nghèo, những địa phương vùng sâu, vùng xa còn thiếu thốn về cơ sở hạ tầng, góp phần nâng cao đời sống vật chất và ý thức chấp hành pháp luật của đồng bào dân tộc…

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • 5 địa phương cho học sinh nghỉ học tránh siêu bão Noru

    5 địa phương cho học sinh nghỉ học tránh siêu bão Noru

    27-09-2022 08:24:43

    Sáng 27/9, cả nước có 5 tỉnh, thành phố: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị phát đi thông báo cho học sinh nghỉ học để tránh siêu bão Noru (bão số 4).

  • Đĩa cốm xào cho tròn thu Hà Nội

    Đĩa cốm xào cho tròn thu Hà Nội

    16-09-2022 13:56:16

    Ban sớm, nắng mở ngày ra cho trời xanh sâu thẳm. Gió hanh hanh mát vừa bày lên trời vài cụm mây bông. Và thu đã theo nhịp gánh những cô hàng cốm về trên phố. Người đâu mà khéo, trên mặt đôi thúng cốm còn bày thêm mấy nải chuối trứng cuốc vàng lấm tấm chấm nâu và mấy chục hồng chín mọng bóng đỏ. Lại thêm mấy tàu lá sen xanh mướt làm nền xanh cốm mới cho bức tranh thu Hà Nội rực lên hòa sắc của mùa.

  • Sâu lắng những vần thơ nhớ Bác

    Sâu lắng những vần thơ nhớ Bác

    02-09-2022 19:28:02

    9h45' ngày 2/9/1969, "quả tim lớn lọc trăm dòng máu nhỏ" của Bác Hồ ngừng đập. Với toàn Đảng, toàn dân ta "Tổn thất này vô cùng lớn lao! Đau thương này thật là vô hạn!" Ngay sau khi nhận tin đau đớn này, nhiều nhà thơ đã viết những bài thơ khóc Bác, nhớ Bác và nguyện làm theo những lời Người căn dặn.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • An cư trong những ngôi nhà Đại đoàn kết

    An cư trong những ngôi nhà Đại đoàn kết

    25-08-2022 07:12:26

    Mỗi ngôi nhà chính là 1 mái ấm chứa đầy tình đoàn kết, sự sẻ chia của cộng đồng đối với hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở. Qua đó, tiếp thêm động lực để họ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

  • Mù Cang Chải - Vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên

    Mù Cang Chải - Vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên 

    10-08-2022 09:02:32

    Mù Cang Chải được mệnh danh là điểm đến đáng mơ ước của bất cứ ai. Trong đó ruộng bậc thang Mù Cang Chải là một công trình kiến trúc nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào Mông sinh sống trên mảnh đất này.

  • Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    21-06-2022 06:52:21

    Chúng tôi đến huyện Châu Phú, thăm nhà thượng tá Ngũ Văn Tranh (sinh năm 1969, nguyên Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) khi nắng dần chuyển nhạt. Anh vẫn nhiệt tình, rổn rảng như ngày nào, mãi nhắc chuyện đời, chuyện nghề báo với lứa “làm nghề đương thời” chúng tôi.

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    04-05-2022 14:33:01

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    22-04-2022 14:36:41

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng, có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc