Kết quả tìm kiếm cho "món ăn tiêu biểu Việt Nam"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1905

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết người lao động trên giàn khoan dầu khí

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết người lao động trên giàn khoan dầu khí

    26-01-2024 18:37:36

    Tiếp tục chương trình thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 26/1, từ thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và đoàn công tác đã đi máy bay trực thăng ra Giàn khoan trung tâm của Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long (gọi tắt là Cửu Long JOC), thăm, động viên, chúc Tết, làm việc với cán bộ, kỹ sư đang làm việc trên giàn khoan, những người đại diện cho 6 vạn cán bộ, người lao động ngành Dầu khí.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tình báo Quốc phòng phải có tư duy sâu sắc, nắm bắt kịp thời, luôn luôn đổi mới

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tình báo Quốc phòng phải có tư duy sâu sắc, nắm bắt kịp thời, luôn luôn đổi mới

    26-01-2024 14:26:38

    Sáng 26/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Phạm Minh Chính đến thăm, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tổng cục II, Bộ Quốc phòng.

  • Ăn gà ủ muối có bị nhiễm khuẩn?

    Ăn gà ủ muối có bị nhiễm khuẩn?

    26-01-2024 10:07:08

    Gà ủ muối là món ăn được nhiều người yêu thích vì hương vị mới và có độ giòn dai, nhưng một số người thắc mắc ăn gà ủ muối có bị nhiễm khuẩn hay không.

  • Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    25-01-2024 08:33:42

    Chương trình Tết Sum vầy sau 10 năm tổ chức với quy mô toàn quốc đã thể hiện sự thống nhất, tinh thần quyết tâm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cấp công đoàn trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, lợi ích của đoàn viên, người lao động, ngày càng được chăm lo tốt hơn, bảo vệ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay, Chương trình đã trở thành “thương hiệu” của tổ chức Công đoàn, là sự kiện nổi bật, niềm mong đợi của đoàn viên, người lao động cả nước vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Mái ấm mùa Xuân

    Mái ấm mùa Xuân

    25-01-2024 06:07:15

    Trong các hoạt động an sinh xã hội, những căn nhà Đại đoàn kết dành cho hộ nghèo là món quà vô cùng ý nghĩa, trong thời điểm khắp nơi đón chào năm mới. Bởi lẽ, được “an cư” thì họ mới có thể “lạc nghiệp” trong năm mới.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Làng cổ Đường Lâm có gì khiến du khách ùn ùn đổ về những ngày giáp Tết?

    Làng cổ Đường Lâm có gì khiến du khách ùn ùn đổ về những ngày giáp Tết? 

    22-01-2024 08:36:53

    Làng cổ Đường Lâm được ví như phim trường, nơi du khách có thể thực hiện những bộ ảnh Tết mang nét truyền thống, hoài cổ. Nơi đây cũng đang diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn trước Tết Nguyên đán 2024.

  • Tuyển Việt Nam: Đến lúc kết thúc tuần trăng mật với HLV Troussier

    Tuyển Việt Nam: Đến lúc kết thúc tuần trăng mật với HLV Troussier

    22-01-2024 09:42:06

    Tuyển Việt Nam thất bại trước Indonesia và sớm rời Asian Cup là điều đáng buồn và có thể buộc HLV Troussier phải kết thúc tuần trăng mật sớm, đòi hỏi thực tế hơn.

  • Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    20-01-2024 19:19:11

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trả lời phỏng vấn báo chí Romania về nhiều vấn đề, trong đó có triển vọng quan hệ hợp tác giữa hai nước.

  • Nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp

    Nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp

    18-01-2024 05:28:09

    Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, đến nay Công ty TNHH MTV Vườn Bà Ba (xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã mở rộng sản xuất một số loại sản phẩm trái cây sấy dẻo, như: Xoài cát Hòa Lộc, thanh long, chuối… góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp tại địa phương.

  • “Xuân tình nguyện” ở vùng biên giới

    “Xuân tình nguyện” ở vùng biên giới

    17-01-2024 06:10:36

    Là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa của Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh An Giang trước thềm năm mới 2024, Chương trình “Xuân tình nguyện” đã góp phần mang đến cho người dân, học sinh vùng biên giới Tri Tôn một mùa Xuân vui tươi, đầm ấm.

  • An Giang: Báo chí tập trung tuyên truyền về sự phát triển của tỉnh

    An Giang: Báo chí tập trung tuyên truyền về sự phát triển của tỉnh

    17-01-2024 05:50:36

    “Thông qua tuyên truyền, báo chí cần chuyển tải thông điệp về một An Giang khởi sắc với nhiều công trình mới, đang dần hoàn thiện… với nhiều triển vọng phát triển; một An Giang quan tâm chăm lo an sinh xã hội, quyết tâm xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; một An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024 và phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đề ra” - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương nhấn mạnh.