Kết quả tìm kiếm cho "món bánh tráng khoai lang"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 89

  • Món ngon truyền thống ngày Tết

    Món ngon truyền thống ngày Tết

    27-12-2022 07:16:43

    Tết, trong ký ức người sống ở miền quê là hình ảnh người mẹ, người chị khéo léo chuẩn bị từng món ngon. Năm tháng dần trôi, nếp sống công nghiệp len lỏi, nhiều gia đình quen dần với thực phẩm công nghiệp làm sẵn. Nhưng vẫn có gia đình muốn níu kéo hương vị ngày Tết, gợi lại không khí Tết xưa qua món ăn đặc trưng.

  • Bữa sáng của những người sống thọ nhất thế giới

    Bữa sáng của những người sống thọ nhất thế giới

    24-12-2022 08:55:37

    Người dân ở nhiều vùng đất trường thọ coi trọng bữa sáng với các món truyền thống, tốt cho tim mạch, chống viêm nhiễm.

  • Không nên ăn gì khi mắc bệnh gout?

    Không nên ăn gì khi mắc bệnh gout?

    19-12-2022 08:51:25

    Người bệnh có cân nặng từ 60 kg trở lên cần hạn chế ăn thịt, tôm, cá, dầu đậu nành, dầu hạt hướng dương, các thực phẩm chiên rán, nhiều mỡ động vật.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • 5 đặc Sản Lạng Sơn ăn là mê, nhất định phải thử một lần

    5 đặc Sản Lạng Sơn ăn là mê, nhất định phải thử một lần 

    30-11-2022 10:20:21

    Điểm danh loạt đặc sản Lạng Sơn ăn tuyệt ngon, đúng hương vị bản địa, du khách nhất định phải thử một lần nếu có dịp ghé thăm vùng đất này như vịt quay, xôi cẩm, bánh bí đỏ, bánh ngải, nem nướng Hữu Lũng,…

  • Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    28-09-2022 18:40:13

    Cuối thu, Sa Pa ngập trong biển mây bồng, nắng trải vàng trên những triền hoa nơi chân núi Fansipan. Người người nhà nhà lại đổ về đây, để tìm cho mình những khoảnh khắc mây trong mùa đẹp nhất của năm.

  • Khởi động thị trường bánh trung thu

    Khởi động thị trường bánh trung thu

    29-07-2022 06:57:31

    Sau một mùa trung thu trầm lắng do dịch bệnh COVID-19, thị trường bánh trung thu năm nay khởi động sớm và hiện đang rất nhộn nhịp. Các nhà sản xuất đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới với chất lượng, mẫu mã bắt mắt để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Giá sản phẩm phải chăng, một số sản phẩm có giá tăng nhẹ do giá nguyên, vật liệu đầu vào tăng cao.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Hấp dẫn món ngon từ mắm

    Hấp dẫn món ngon từ mắm

    08-04-2022 05:21:14

    Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bà, các mẹ và sự kết hợp tinh tế những nguyên liệu dân dã, hòa quyện cùng hương vị độc đáo đã tạo nên các món ngon được chế biến từ các loại mắm, mang đậm nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người dân miền sông nước.

  • Chợ Mới quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương

    Chợ Mới quảng bá sản phẩm đặc sản địa phương

    08-03-2022 04:24:58

    Để phát huy tiềm năng, lợi thế sản phẩm đặc sản địa phương, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã chỉ đạo tăng cường các giải pháp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng đến người dân trong và ngoài huyện. Đồng thời, hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp (DN) xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt để thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng.

  • Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm

    Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm 

    13-02-2022 08:22:32

    Đầu năm 2022, Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng giới thiệu sản phẩm mới: “Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm” nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách bằng cách chèo xuồng bằng tay trên dòng sông ngầm.

  • Nhớ mùa lúa Tết

    Nhớ mùa lúa Tết

    01-02-2022 06:56:04

    “Ngày quết bánh phồng, đêm thức canh nồi bánh tét...” là hình ảnh quen thuộc của Tết xưa - cái Tết gắn với một thời ký ức lúa mùa nổi. Từ cây lúa phổ biến ở vùng sông nước Cửu Long, ngày nay cây lúa mùa nổi trở nên hiếm hoi. Nhưng nhờ vậy, giá trị của lúa mùa nổi càng được trân quý.