Kết quả tìm kiếm cho "món bánh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2404
Thiếu tá quân nhân chuyên nghiệp Lâm Thị Thu Ngân - Chủ nhiệm Nhà Văn hóa, Phòng Chính trị, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, luôn tận tụy với nhiệm vụ, dành trọn trái tim cho những phận đời khó khăn nơi biên giới.
Tận dụng các nguyên liệu sẵn có, đặc trưng, đồng bào Chăm ở An Giang tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo chế biến thành những món bánh đặc sản dân dã, độc đáo, thơm ngon, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng văn hóa dân tộc và để lại ấn tượng đối với những ai thưởng thức.
Chống diễn biến hòa bình không có nghĩa là bóp nghẹt ý kiến trái chiều. Nhưng nếu để thông tin độc hại tràn lan nhân danh “phản biện xã hội” thì hậu quả là làm mòn nền tảng tư tưởng của Đảng từ trong ý thức của dân.
Khi những bộn bề ở phố thị khiến đôi chân mỏi mệt hãy để Hà Tiên đón bạn bằng một cuối tuần an yên, thong dong giữa trời xanh, biển biếc, núi đồi trùng điệp và những giá trị văn hóa được giữ gìn qua bao thế hệ.
Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam với tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ.”
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Gần 2 năm qua, đều đặn mỗi quý, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên (Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) đến tận nhà thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho 11 cụ già neo đơn, không nơi nương tựa. Dù món quà chỉ 400.000 đồng mỗi tháng, nhưng với các cụ, đó là sự sẻ chia ấm áp, là điểm tựa tinh thần quý giá trong những năm tháng tuổi già.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Trong thế giới của những chuyến xe, bánh xe là yếu tố quyết định hiệu suất, an toàn và trải nghiệm của người dùng. Tại NAT Center chúng tôi nhận thấy 78% người chạy công nghệ quay lại chọn lốp xe thương hiệu Michelin sau lần đầu sử dụng.
Các hoạt động vui chơi, giải trí, biểu diễn văn hóa nghệ thuật, thưởng thức ẩm thực... diễn ra từ 18 giờ hôm trước đến 6 giờ ngày hôm sau được gọi chung là kinh tế đêm, góp phần quan trọng tăng doanh thu, thúc đẩy phát triển kinh tế, nhất là kinh tế du lịch, dịch vụ ở nhiều địa phương.
An Giang với sự đa dạng về địa hình (đồi núi, đồng bằng, sông ngòi, biển đảo), dân tộc - tôn giáo, loại hình kinh tế; con người thân thiện, nhiệt tình… có rất nhiều tiềm năng cho việc phát triển du lịch (DL) cộng đồng. Đặc biệt, loại hình DL này không chỉ giúp bảo vệ tài nguyên, môi trường sinh thái, mà còn bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của địa phương một cách bền vững.
Theo phóng viên TTXVN tại châu Đại Dương, ngày 3/7, trang “The Daily Telegraph” đăng bài viết của một nhà báo, nhiếp ảnh gia người Australia Ronan O’Connell, trong đó ông ca ngợi các cảnh đẹp và ẩm thực của Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự ấn tượng đối với những địa danh nổi tiếng “điểm đến hấp dẫn nhất châu Á”.