Kết quả tìm kiếm cho "món lẩu than thở"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 999

  • Ngộ độc thực phẩm ở trẻ: Cha mẹ cần lưu ý gì?

    Ngộ độc thực phẩm ở trẻ: Cha mẹ cần lưu ý gì?

    19-10-2023 14:23:07

    Mặc dù số vụ ngộ độc thực phẩm tập thể tại trường học chỉ chiếm khoảng 3,7% tổng số vụ ngộ độc thực phẩm hằng năm, nhưng những vụ ngộ độc tập thể tại trường học thường sẽ có quy mô lớn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, thể trạng và tinh thần của các em học sinh.

  • Ăn măng tây có tác dụng gì?

    Ăn măng tây có tác dụng gì?

    18-10-2023 09:00:04

    Chắc hẳn nhiều người chưa biết hết hoặc biết ít về tác dụng của măng tây, vậy măng tây có tác dụng gì?

  • Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    17-10-2023 15:28:45

    Nhu cầu thông hút bể phốt ngày một tăng lên. Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều đơn vị thông hút bể phốt, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Công ty Avita - Đơn vị cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ.

  • Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    17-10-2023 15:15:14

    Do nhu cầu sử dụng nấm linh xanh rừng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe tăng cao cùng sự thay đổi của môi trường sống, nấm lim xanh ngày càng khan hiếm. Vị trí thường tìm thấy nấm lim xanh là vào sâu trong rừng già, tại những gốc lim mục. Người thợ phải vượt suối, băng rừng đầy vất vả, gian nan mới tới được nơi nấm mọc. Cùng với đó, họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm từ lũ quét, bão rừng, rắn rết, vắt muỗi... Hơn nữa, mỗi chuyến đi kéo dài cả tháng nơi rừng sâu nước độc nên thợ rừng thường đi theo nhóm 3 - 5 người và phải chuẩn bị đầy đủ thuốc men, lương thực, thực phẩm, chăn võng...

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    06-10-2023 14:12:36

    50 tuổi là cột mốc quan trọng trong đời người của mỗi người. Chính vì thế, để ngày sinh nhật ấy trở nên đặc biệt hơn, ai ai cũng muốn nhận được lời chúc yêu thương từ mọi người xung quanh. Lưu ngay những bài thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân dưới đây cho dịp ấy bạn nhé.

  • Bảo tồn, quảng bá nghệ thuật múa rối nước truyền thống qua các lễ hội

    Bảo tồn, quảng bá nghệ thuật múa rối nước truyền thống qua các lễ hội

    06-10-2023 08:40:37

    Nằm trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa, nghệ thuật tại Lễ hội đền Trần năm 2023, Ban Tổ chức Lễ hội đã mời các đoàn múa rối nước trên địa bàn tỉnh Nam Định về biểu diễn các tiết mục để phục vụ người dân và du khách. Đây là một trong nhiều cách làm của tỉnh Nam Định để phần bảo tồn, gìn giữ giá trị của loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc này.

  • Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    06-10-2023 08:17:25

    Nhơn Trạch có nhiều món ăn dân dã như: cơm rượu Phú Hội, cốm dẹp Vĩnh Thanh, tôm chua Phước An, sen Long Tân... Nói là dân dã bởi vì nguyên liệu chính làm nên món ăn có sẵn trong tự nhiên hoặc người dân làm ra được.

  • Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    05-10-2023 21:32:00

    Mùa nước nổi không chỉ tạo nên khung cảnh sông nước mênh mông tuyệt đẹp, mà còn mang đến người dân An Giang nguồn sản vật phong phú. Từ đó, chế biến thành món ăn hấp dẫn, độc đáo mà chỉ vào mùa nước nổi mới có.

  • Mùa điên điển đồng

    Mùa điên điển đồng

    05-10-2023 21:30:27

    Khi con nước lé đé mặt ruộng trên những cánh đồng xả lũ, cũng là lúc mấy nhánh bông điên điển đồng bừng tỉnh theo vòng quay tạo hóa. Loài hoa dân dã ấy cứ hiển nhiên đi qua tháng năm, mặc cho mùa lũ đổi thay, vẫn sinh sôi mãnh liệt ở một góc quê nào đó.

  • Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    05-10-2023 07:52:01

    Thiết bị điện gia dụng không còn xa lạ và đang trở thành xu hướng tất yếu ở mỗi gia đình với những tiện ích hỗ trợ, giúp đơn giản hóa các công việc, rút ngắn thời gian, giảm công sức lao động trong cuộc sống.

  • Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    05-10-2023 07:50:16

    Người có công đã đóng góp rất lớn về vật chất, tinh thần, lẫn tính mạng, sức khỏe của mình trong quá trình hoạt động cách mạng. Thay lời tri ân, Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách hướng về người có công. Tuy nhiên, thực tiễn đặt ra nhiều vấn đề mới, cần được giải quyết kịp thời, hợp tình, hợp lý cho nhóm đối tượng chính sách đặc biệt này.