Kết quả tìm kiếm cho "mô hình tưới nước nhỏ giọt"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 306

  • Cây sầu riêng Long Kiến

    Cây sầu riêng Long Kiến

    24-09-2023 18:40:46

    Đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ diện tích trồng lúa, vườn tạp kém hiệu quả sang canh tác cây sầu riêng giúp nông dân xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) nâng cao thu nhập. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả sản xuất, nông dân còn mạnh dạn áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong canh tác, góp phần nâng cao giá trị cho loại trái cây đặc sản này.

  • Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    13-09-2023 11:50:03

    Bạn đang có nhu cầu trồng cây ở ban công nhưng không biết nên chọn giải pháp tưới nào? Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn giải pháp ưu việt này.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Dấu ấn mùa hè tình nguyện ở An Giang

    Dấu ấn mùa hè tình nguyện ở An Giang

    04-09-2023 07:07:21

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” là “đặc sản” của tuổi trẻ, thể hiện ý chí, khát vọng, hành động của đoàn viên, thanh niên mỗi độ hè về. Đã khép lại, nhưng dấu ấn về công trình, phần việc mà “chiến sĩ tình nguyện” mang lại luôn được người dân địa phương khắc ghi.

  • Đưa hát Xẩm đến gần hơn với thế hệ trẻ

    Đưa hát Xẩm đến gần hơn với thế hệ trẻ

    31-08-2023 08:08:14

    Hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả của các câu lạc bộ hát Xẩm trên địa bàn tỉnh Ninh Bình không chỉ góp phần giữ gìn, bảo tồn nghệ thuật truyền thống mà còn tích cực tham gia quảng bá, lan tỏa nghệ thuật Xẩm thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ.

  • Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch”  Trà Sư

    Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch” Trà Sư 

    24-08-2023 14:13:49

    Với vẻ đẹp hoang sơ thiên tạo, kết hợp cùng những nét chấm phá, tô điểm bởi những hạng mục đầy sáng tạo, mang âm hưởng văn hóa dân gian Nam Bộ, rừng Tràm Trà Sư càng trở nên cuốn hút, mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diễm lệ nên thơ. Đây là điểm đến tuyệt đẹp du khách khó có thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá miền Tây.

  • Hỗ trợ hợp tác xã lớn mạnh

    Hỗ trợ hợp tác xã lớn mạnh

    04-08-2023 05:19:31

    Việc phát triển hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) gắn với tổ chức sản xuất theo chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực là định hướng lớn, quan trọng của tỉnh. Chỉ có tập hợp nông dân lại, cùng “mua chung, bán chung”, tạo ra vùng nguyên liệu lớn để liên kết, hợp tác với doanh nghiệp (DN) mới tạo ra nền nông nghiệp bền vững, giá trị cao.

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Cảnh giác với bẫy 'việc nhẹ, lương cao'

    Cảnh giác với bẫy 'việc nhẹ, lương cao'

    27-07-2023 19:40:11

    Gần đây, báo chí cảnh báo nhiều người bị lừa đảo trực tuyến với cái bẫy 'việc nhẹ lương cao'. Nguyên nhân vì đâu mà nhiều người không có tiền vẫn mắc cú lừa hàng chục, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng?

  • Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công

    Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công 

    22-07-2023 14:07:09

    Sáng 22/7, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Khám phá vùng đất có cảnh đẹp như phim, dưới có cá tôm, trên có chim trời

    Khám phá vùng đất có cảnh đẹp như phim, dưới có cá tôm, trên có chim trời 

    17-07-2023 16:06:56

    Vườn quốc gia Xuân Thủy, Nam Định là khu bảo tồn đất ngập nước ven biển, nơi đây hàng năm các loài chim quý hiếm di cư về, bạn hãy dành thời gian khám phá nơi thiên nhiên hoang dã này.

  • Cá kho chuối xanh - món ăn dân dã thấm đượm vị quê nhà

    Cá kho chuối xanh - món ăn dân dã thấm đượm vị quê nhà

    09-07-2023 19:24:03

    Cá kho là món ăn khoái khẩu và quen thuộc với người dân quê tôi. Tôi nhớ món cá kho chuối xanh vì nhiều lẽ nữa, nó gắn liền với những kỷ niệm ấu thơ với gia đình, mà nhớ nhất là vì bà nội.