Kết quả tìm kiếm cho "một phi công thiệt mạng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6593

  • Vì sao cần bổ sung sữa Gluzabet cho người tiểu đường?

    Vì sao cần bổ sung sữa Gluzabet cho người tiểu đường?

    20-05-2024 16:51:10

    Theo thống kê của Liên đoàn Đái tháo đường thế giới (IDF), năm 2021, trên thế giới ước tính có khoảng 537 triệu người trưởng thành đang sống chung với bệnh đái tháo đường. Bệnh đái tháo đường cũng là nguyên nhân gây tử vong cho 6,7 triệu người trong năm 2021.

  • 5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    20-05-2024 14:13:56

    Sáng 20/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Kỳ họp.

  • Công ty bán máy dán cạnh 5 chức năng giá tốt hiện nay

    Công ty bán máy dán cạnh 5 chức năng giá tốt hiện nay

    20-05-2024 09:02:18

    Với những lợi ích vượt trội, máy dán cạnh 5 chức năng đang được ứng dụng vào quy trình sản xuất của các xưởng sản xuất gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị uy tín để mua dòng máy này là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn công ty bán máy dán cạnh 5 chức năng uy tín - CABINET MASTER!

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Lãnh tụ rất đỗi lớn lao, hết mực khiêm nhường

    Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Lãnh tụ rất đỗi lớn lao, hết mực khiêm nhường

    19-05-2024 09:37:27

    Chủ tịch Hồ Chí Minh là con người có tầm vóc phổ quát, nhà cách mạng vĩ đại đấu tranh không biết mệt mỏi vì sự nghiệp tốt đẹp nhất của Việt Nam và nhân loại, một con người rất đỗi lớn lao nhưng cũng rất đỗi khiêm nhường.

  • Tàu chở dầu trúng tên lửa ngoài khơi Yemen

    Tàu chở dầu trúng tên lửa ngoài khơi Yemen

    18-05-2024 18:48:26

    Công ty an ninh Anh thông tin một tàu chở dầu trúng tên lửa ngoài khơi Yemen, trong bối cảnh hoạt động vận chuyển trên tuyến đường thủy này gặp nhiều rủi ro.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Bảo vệ môi trường hiệu quả với Pallet nhựa chống tràn dầu

    Bảo vệ môi trường hiệu quả với Pallet nhựa chống tràn dầu

    18-05-2024 07:36:38

    Sự cố tràn dầu và hóa chất là vấn đề nghiêm trọng gây thiệt hại to lớn về môi trường và kinh tế. Theo thống kê, mỗi năm có hàng triệu thùng dầu bị đổ ra biển, gây ô nhiễm nguồn nước, tàn phá hệ sinh vật biển. Bên cạnh đó, việc rò rỉ hóa chất độc hại trong sản xuất công nghiệp cũng tiềm ẩn những nguy cơ khôn lường, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

  • Mát ngọt "giọt nước nghĩa tình"!

    Mát ngọt "giọt nước nghĩa tình"!

    20-05-2024 07:16:43

    Mùa khô năm nay, “Giọt nước nghĩa tình” là chương trình mang ý nghĩa thiết thực, được nhiều tổ chức, đơn vị triển khai, nhằm mang đến giọt nước mát lành cho bà con địa phương bị hạn, mặn.

  • Nâng cao tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ, để “phòng bệnh” từ sớm

    Nâng cao tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ, để “phòng bệnh” từ sớm

    17-05-2024 12:14:12

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng ở An Giang luôn quan tâm lãnh đạo công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Xe chở tù nhân bị tấn công ở Pháp, hai nhân viên an ninh thiệt mạng

    Xe chở tù nhân bị tấn công ở Pháp, hai nhân viên an ninh thiệt mạng

    15-05-2024 19:37:38

    Sáng 14/5, tại một trạm thu phí đường bộ ở thành phố Incarville, thuộc tỉnh Eure của vùng tây bắc Normandie (Pháp), một chiếc xe thùng áp tải tù nhân đã bị nhóm người có vũ trang tấn công. Hai nhân viên an ninh thiệt mạng và ba người khác bị thương, còn tù nhân Mohamed Amra đã bỏ trốn cùng những kẻ tấn công.

  • An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    16-05-2024 06:13:35

    Mở rộng nhà xưởng, tuyển thêm số lượng lớn lao động, có thêm nhiều đơn hàng, chiến lược phát triển dài hơi… là những dấu hiệu cho thấy tình hình sản xuất của doanh nghiệp (DN) đang khởi sắc đáng mừng. Kèm theo đó, người sử dụng lao động dành sự quan tâm, ưu đãi nhiều hơn đối với lao động, thúc đẩy tăng năng suất, giữ môi trường làm việc ổn định.

  • Lắp đặt hệ thống trần xuyên sáng hiện đại chuyên nghiệp tại Zegal

    Lắp đặt hệ thống trần xuyên sáng hiện đại chuyên nghiệp tại Zegal

    15-05-2024 10:38:11

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng trần xuyên sáng đang trở nên ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Không chỉ đơn thuần là một phần của thiết kế kiến trúc hiện đại, mà trần xuyên sáng còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ. Để phục vụ cho nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay, Zegal đã mang đến dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín tốt nhất.