Kết quả tìm kiếm cho "mỹ nhân Philippines"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1004
Ngày 22/5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13. Đại hội sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29/5 - 9/6, tại thành phố Đà Nẵng.
Hôm 18/9, quân đội Philippines cho biết sẽ thay thế chỉ huy Bộ tư lệnh miền Tây, cơ quan chịu trách nhiệm cho các hoạt động ở Biển Đông.
Tuyển Philippines dự kiến có 8 cầu thủ nhập tịch ở trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng sau tại vòng loại World Cup.
Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng khu vực châu Á - Thái Bình Dương không nên có các khối quân sự vì có khả năng các khối này làm suy yếu cân bằng an ninh.
Giá bình quân xuất khẩu gạo ở Việt Nam vẫn neo ở ngưỡng cao. Một quốc gia ở Đông Nam Á đã chi gần 1 tỷ USD để mua 1,49 triệu tấn gạo Việt chỉ trong 4 tháng vừa qua.
Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik đã chính thức ký hợp đồng và ra mắt Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc liệu có thành công như người tiền nhiệm Park Hang -seo hay không thì còn phải chờ. Tuy nhiên, sự mới mẻ là điều đáng kỳ vọng với tân HLV này.
An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.
Theo nền tảng dữ liệu du lịch Qunar của Trung Quốc, Việt Nam lọt top 10 điểm đến được du khách Trung Quốc yêu thích nhất trong dịp nghỉ lễ của nước này.
Trên toàn thế giới, hoạt động du lịch đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. Lưu lượng hành khách hàng không năm 2023 đã chạm mức gần 95% so với thời kỳ trước đại dịch.
Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.
Nhiều du khách đang có xu hướng tìm những điểm đến tương tự những cái tên nổi tiếng quen thuộc nhưng ngân sách phải bỏ ra ít hơn.