Kết quả tìm kiếm cho "miệt vườn"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 345

  • TX. Tân Châu Đẩy mạnh chống buôn lậu

    TX. Tân Châu Đẩy mạnh chống buôn lậu

    10-03-2022 06:09:50

    Cùng với các địa phương khác trong tỉnh An Giang, TX. Tân Châu đang tiếp tục đẩy mạnh công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn, nhất là thời điểm nền kinh tế mở cửa trở lại sau thời gian dài tập trung phòng, chống dịch COVID-19; hoạt động du lịch (DL) trên địa bàn thu hút nhiều du khách đến tham quan, mua sắm, nghỉ dưỡng.

  • Trở lại lớp học tình thương

    Trở lại lớp học tình thương

    08-03-2022 04:23:24

    “Mít... làm… thơ” - tiếng tập đọc “ê a” ngân vang của lớp học tình thương (khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) như khuấy động sự yên tĩnh của xóm nhỏ, đánh dấu sự trở lại của lớp học sau bao ngày tạm ngưng vì dịch bệnh COVID-19.

  • Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    07-03-2022 08:01:51

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn.

  • Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế

    07-03-2022 03:36:29

    Quyết định mở cửa du lịch hoàn toàn trong điều kiện “bình thường mới” từ ngày 15/3 được xem là cơ hội lớn để du lịch các địa phương sớm phục hồi toàn diện, thu hút du khách trong nước và quốc tế. Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương, doanh nghiệp du lịch, dịch vụ triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn và có bước phát triển mới

  • “Bầu Đức” miệt vườn

    “Bầu Đức” miệt vườn

    04-03-2022 05:06:27

    Với mong muốn phát triển phong trào thể thao, đặc biệt là môn bóng đá ở xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), ông Trần Hữu Đức (sinh năm 1965) bỏ thời gian, tâm huyết, tổ chức lớp dạy môn thể thao “vua” cho thanh, thiếu niên địa phương. Ngoài đào tạo chuyên môn, ông còn mở sân chơi lành mạnh cho các em sau giờ học.

  • Kỳ lạ thuốc nhuộm màu tím 'đắt hơn vàng' từ ốc biển

    Kỳ lạ thuốc nhuộm màu tím 'đắt hơn vàng' từ ốc biển

    15-02-2022 15:55:43

    Một người đam mê lịch sử người Tunisia đã cố gắng tái tạo thuốc nhuộm từ ốc biển từng chỉ dùng cho các thành viên hoàng gia cổ đại, giới thượng lưu.

  • An Giang từng bước khởi động, phục hồi và phát triển du lịch

    An Giang từng bước khởi động, phục hồi và phát triển du lịch

    14-02-2022 04:12:05

    2 năm vừa qua, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng đến ngành du lịch (DL) cả nước nói chung và tỉnh An Giang nói riêng. Trong bối cảnh khó khăn chung, tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. DL An Giang đang dần thích ứng linh hoạt với tình hình mới, từng bước phục hồi hoạt động và tạo diện mạo mới…

  • Độc đáo tranh thờ của người Dao quần chẹt Thanh Hóa

    Độc đáo tranh thờ của người Dao quần chẹt Thanh Hóa

    08-02-2022 13:41:09

    Sinh sống lâu đời trên vùng đất Cẩm Thủy (Thanh Hóa), đồng bào dân tộc Dao quần chẹt đã gìn giữ và duy trì một trong những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc mình đó là tranh thờ.

  • Chắp cánh cho du lịch bằng điện ảnh

    Chắp cánh cho du lịch bằng điện ảnh

    02-02-2022 00:58:31

    Ngành công nghiệp du lịch (DL) đã có 1 năm im ắng, muộn phiền vì dịch bệnh COVID-19. Nhưng trước khi đại dịch xuất hiện, DL chưa hẳn “cất cánh” như kỳ vọng. Non xanh nước biếc, văn hóa thấm đẫm trong từng vùng, miền, chúng ta đều có đủ. Một trong những cái chúng ta thiếu là nhịp cầu quảng bá xứng tầm, đúng cách. Mà điều này, điện ảnh hoàn toàn đáp ứng được.

  • Chủ tịch nước phát lệnh thông xe tuyến chính cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

    Chủ tịch nước phát lệnh thông xe tuyến chính cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

    19-01-2022 13:45:35

    Sáng 19-1, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và phát lệnh thông xe tuyến chính cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

  • Điểm danh những khu du lịch sinh thái phù hợp trong Tết dương lịch

    Điểm danh những khu du lịch sinh thái phù hợp trong Tết dương lịch 

    31-12-2021 14:18:59

    Trong kỳ nghỉ lễ đón năm mới Dương lịch năm nay, những khu du lịch sinh thái là địa điểm phù hợp để có trọn vẹn kỳ nghỉ lễ mà vẫn bảo đảm an toàn phòng dịch. Từ bắc tới nam, có vô số khu sinh thái hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có lựa chọn nhanh chóng khi kỳ nghỉ đã tới gần.

  • Tìm lại “lộc” của con nước

    Tìm lại “lộc” của con nước

    20-12-2021 05:42:45

    Chúng tôi lại lênh đênh trên dòng nước trĩu nặng phù sa, trĩu nặng tâm tình của người miền Tây, ráng gom cho trọn hương vị mùa nước nổi vào lòng mình. Mà ôm làm sao xuể cái cảm giác nửa quen nửa lạ, nửa xa nửa gần. Nhìn vào hiện tại, con nước giờ lạ lẫm, trái tính trái nết, nên người ta cứ bâng quơ nhắc “hồi xưa…”, “lúc trước…”, rồi mải mê đi tìm lại “lộc” của tự nhiên.