Kết quả tìm kiếm cho "năm nắng nóng nhất"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 19396

  • Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    18-09-2024 15:51:50

    Sáng 18/9, Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh An Giang tổ chức Hội thảo khoa học - thực tiễn với chủ đề: “Tác động, dự báo; phương án, kịch bản phòng ngừa ứng phó với các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh An Giang”. Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội; đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng chủ trì hội thảo.

  • Nhiều hoạt động thiết thực hướng về đồng bào bị ảnh hưởng của bão, lũ

    Nhiều hoạt động thiết thực hướng về đồng bào bị ảnh hưởng của bão, lũ

    18-09-2024 14:21:58

    Để hỗ trợ người dân khu vực phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 nhanh chóng ổn định đời sống, nhiều hoạt động thiết thực đã được các địa phương, đơn vị, tổ chức thực hiện.

  • Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    18-09-2024 14:16:57

    Trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức, từ biến đổi khí hậu đến cạnh tranh trên thị trường quốc tế, việc tìm kiếm các giải pháp để phát triển chuỗi giá trị hàng nông sản đã trở thành nhiệm vụ cấp bách.

  • Thiệt hại lớn do cháy rừng lan rộng tại Bồ Đào Nha

    Thiệt hại lớn do cháy rừng lan rộng tại Bồ Đào Nha

    18-09-2024 14:16:57

    Nhà chức trách Bồ Đào Nha cho biết có 3 lính cứu hỏa đã thiệt mạng ngày 17/9 khi đang cố gắng ngăn chặn một trong hàng chục đám cháy rừng lan rộng tại nhiều khu vực miền Trung và miền Bắc nước này. Như vậy, tổng số người thiệt mạng do cháy rừng tại nước này từ ngày 14/9 đến nay là 7 người.

  • Antesco mang thương hiệu Việt tới Hội chợ quốc tế về thực phẩm

    Antesco mang thương hiệu Việt tới Hội chợ quốc tế về thực phẩm

    18-09-2024 09:08:00

    Sáng 17/9, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Crocus Expo (Moscow, Liên bang Nga) đã khai mạc Hội chợ quốc tế về thực phẩm đồ uống (Worldfood Moscow 2024). Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco), cùng đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự trưng bày các sản phẩm tiềm năng của công ty về 2 dòng sản phẩm chủ lực: Trái cây frozen IQF (IQF đông lạnh) và Canned (đóng hộp), với các sản phẩm đang dẫn đầu thị trường xuất khẩu thế giới, như: Xoài; bắp non, chanh dây, sầu riêng, thanh long ruột đỏ, đậu nành Nhật.

  • Giảm nghèo bền vững ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    Giảm nghèo bền vững ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    18-09-2024 08:30:16

    Ban Dân tộc tỉnh Cà Mau cho biết, địa phương đang tập trung công tác giảm nghèo bền vững, phấn đấu giảm hộ nghèo trong đồng bào dân tộc thiểu số của toàn tỉnh từ 2%/năm trở lên.

  • Thái Lan ban bố cảnh báo lũ sông Mekong đối với 5 tỉnh Đông Bắc

    Thái Lan ban bố cảnh báo lũ sông Mekong đối với 5 tỉnh Đông Bắc

    18-09-2024 08:30:16

    Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, nhà chức trách Thái Lan đã ban bố cảnh báo lũ lụt tại 5 tỉnh Đông Bắc Thái Lan, nơi nước sông Mekong dâng cao có thể vỡ bờ.

  • Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    18-09-2024 05:25:06

    Năm học mới 2024 - 2025 chính thức bắt đầu. Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Tân đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cho năm học mới, nhất là về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, huy động học sinh ra lớp…, với quyết tâm nâng cao chất lượng dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

  • Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    18-09-2024 05:27:57

    Hùn vốn xoay vòng không phải là mô hình mới. Số tiền góp vốn cũng không nhiều nhưng đã giải quyết nhiều khó khăn cho chị em phụ nữ và hạn chế tình trạng “tín dụng đen”. Qua đó, đã tạo động lực giúp phát triển kinh tế gia đình. Mô hình Tổ hùn vốn xoay vòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) là điển hình.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    18-09-2024 05:29:18

    Xác định thế mạnh sản xuất nông nghiệp, những năm qua, huyện Châu Thành tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng đất trong sản xuất theo hướng bền vững. Trong đó, tái cơ cấu ngành nông nghiệp được xác định là nhiệm vụ cấp thiết nhằm làm cho chuỗi giá trị sản xuất hàng hóa nông sản nâng lên và tăng lợi nhuận cho nông dân.

  • Kỳ vọng xuất khẩu nông sản cuối năm

    Kỳ vọng xuất khẩu nông sản cuối năm

    18-09-2024 05:29:44

    Những tháng cuối năm 2024, nhiều quốc gia trên thế giới đã tăng mua các mặt hàng nông sản Việt Nam, trong đó có lúa gạo, rau quả và cá tra. Động thái này, làm cho doanh nghiệp (DN) đặt nhiều kỳ vọng cho hoạt động xuất khẩu những tháng còn lại của năm.