Kết quả tìm kiếm cho "nổ súng giải tán biểu tình"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 838

  • Thành công của Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam có đóng góp không nhỏ của các cơ quan thông tấn, báo chí

    Thành công của Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam có đóng góp không nhỏ của các cơ quan thông tấn, báo chí

    03-12-2023 19:35:08

    Sáng 3/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), ngay sau khi bế mạc Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang và các Phó Chủ tịch: Phan Văn Anh, Ngọ Duy Hiểu, Thái Thu Xương, Huỳnh Thanh Xuân, Nguyễn Xuân Hùng, chủ trì họp báo công bố kết quả của đại hội.

  • Bế mạc Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    Bế mạc Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

    03-12-2023 14:27:57

    - Đại hội khẳng định quyết tâm của các cấp công đoàn, toàn thể cán bộ công đoàn nỗ lực rèn luyện, tận dụng thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn; tập trung đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động...

  • Liên kết TP. Hồ Chí Minh với vùng đất “Chín Rồng”

    Liên kết TP. Hồ Chí Minh với vùng đất “Chín Rồng”

    01-12-2023 18:18:42

    Nếu như TP. Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của miền Nam thì các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL được ví như những toa tàu hàng hóa phía sau. Khi đầu tàu và toa tàu liên kết chặt chẽ, tương trợ lẫn nhau thì cả đoàn tàu cùng tiến lên mạnh mẽ. Việc mở rộng hợp tác giữa TP. Hồ Chí Minh và ĐBSCL như một đòi hỏi tất yếu.

  • Tiếp tục đổi mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn

    Tiếp tục đổi mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn

    29-11-2023 20:13:37

    Quốc hội khoá XV vừa kết thúc tốt đẹp Kỳ họp thứ 6 - một kỳ họp tiếp tục ghi dấu ấn đổi mới, sáng tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    29-11-2023 19:13:30

    Tiếp tục chuyến thăm chính thức Nhật Bản, chiều 29/11, tại Tokyo, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có bài phát biểu tại Quốc hội Nhật Bản - cơ quan lập pháp lâu đời nhất ở châu Á, nơi đề ra nhiều quyết sách lập pháp quan trọng cho tiến trình phát triển của Nhật Bản trong 135 năm qua.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    22-11-2023 18:53:00

    - Sáng 22/11, tại Hà Nội, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo) họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo để thảo luận, cho ý kiến về kết quả chỉ đạo xử lý một số vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo; kết quả chỉ đạo giám sát, làm rõ sai phạm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng, ban hành chính sách, pháp luật liên quan lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tài sản công, định giá, tự chủ tài chính, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    15-11-2023 19:44:21

    Bệnh tiểu đường đã được công nhận là một vấn đề y tế trong hàng ngàn năm. Trước khi tìm ra insulin, những người mắc bệnh tiểu đường được xem là nhận án tử hình vì không có phương pháp cứu chữa.

  • Lữ đoàn anh hùng, “Đánh giỏi, bắn trúng”

    Lữ đoàn anh hùng, “Đánh giỏi, bắn trúng”

    16-11-2023 05:28:12

    Cuối năm 1963, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 9 quyết định thành lập 2 tiểu đoàn pháo mang vác đầu tiên (T10 và T18); thành lập thêm Tiểu đoàn 207 súng máy cao xạ 12,7mm. Đây là những đơn vị tiền thân của Lữ đoàn 6. Suốt 60 năm, trải qua nhiều thời kỳ, nhiều giai đoạn cách mạng, chiến tranh cũng như thời bình, đơn vị luôn phát huy phẩm chất truyền thống anh hùng cách mạng - nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua - xứng đáng với niềm tin yêu của Nhân dân ĐBSCL.

  • Võ cổ truyền An Giang với nhiều nỗ lực

    Võ cổ truyền An Giang với nhiều nỗ lực

    14-11-2023 06:16:09

    Những năm gần đây, phong trào luyện tập võ cổ truyền phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia. Qua đó, tạo thuận lợi để ngành thể thao An Giang tuyển chọn, xây dựng lực lượng vận động viên (VĐV) có chất lượng chuyên môn tốt, đủ sức cạnh tranh huy chương tại các giải đấu cấp quốc gia và quốc tế.

  • Tự thêm tính năng lạ, người dùng app nhắn tin OTT coi chừng bị theo dõi

    Tự thêm tính năng lạ, người dùng app nhắn tin OTT coi chừng bị theo dõi

    13-11-2023 09:25:34

    Việc cài đặt thêm phần mềm của bên thứ 3 khi sử dụng các app nhắn tin OTT như Telegram hay WhatsApp tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến người dùng dính mã độc.