Kết quả tìm kiếm cho "ngày Black Friday"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 32
Dầu thô biến động mạnh trong tuần trước với các thông tin và kỳ vọng trái chiều về tình hình của thị trường năng lượng. Giá dầu WTI tuần trước đã thách thức mốc 130 USD/thùng. Tuy vậy, một loạt các biện pháp “giải cứu” thị trường của Mỹ kết hợp với lực bán chốt lời đã đẩy giá dầu giảm mạnh trở lại trong những ngày tiếp theo.
Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đều chịu những tác động tiêu cực đến nền kinh tế vì dịch COVID-19 trong suốt 6 tháng giữa năm 2021. Tuy nhiên, bước vào mùa cao điểm cuối năm - khi cả nước bước vào bình thường mới - sức mua trên thương mại điện tử vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong phục hồi kinh tế, tạo đà phát triển cho năm 2022.
Đặc phái viên của WHO về COVID-19 David Nabarro nhận định Omicron rất đáng quan ngại do có khả năng né tránh "hệ thống phòng thủ" của các vaccine mà thế giới đã sử dụng từ đầu năm đến nay.
Kết phiên sáng 19-11, VN-Index tăng 4,07 điểm, đạt mức 1.473,9 điểm; HNX-Index tăng 2,97 điểm, đạt mức 471,69 điểm. Độ rộng toàn thị trường nghiêng về bên bán với 551 mã giảm và 501 mã tăng.
Ngày hội giảm giá lớn nhất năm Black Friday 2021 là thứ Sáu (26/11), nhưng do ảnh hưởng của COVID-19 và thiếu nguồn cung, Black Friday năm nay có thể kéo dài hơn.
Hãy thủ cho mình 7 bí kíp dưới đây trước khi bước vào lễ hội mua sắm Black Friday để bảo vệ tiền mặt dữ liệu cá nhân của bạn.
Việc thu thập voucher, tích cực tham gia chương trình mua sắm kết hợp giải trí, game quy đổi ưu đãi cũng mang lại nhiều ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu, gắn bó với với thương mại điện tử.
COVID-19 có thể giúp các tập đoàn công nghệ như Google, Facebook... phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng làm dấy lên những lời kêu gọi chấn chỉnh các tập đoàn này sau hàng trăm vụ việc thâu tóm thị trường.
Các nhà phân tích cho biết, thế giới cần lượng máy tính xách tay và máy tính để bàn vào năm 2020 ở mức chưa từng thấy kể từ năm 2007 đến nay và các nhà sản xuất vẫn còn nhiều tháng nữa mới có thể hoàn thành các đơn đặt hàng.
Để kích cầu mua sắm, xả hàng tồn kho, hàng loạt chương trình giảm giá “khủng” đang được các nhà bán lẻ từ truyền thống đến các trang thương mại điện tử đều đã “tung” khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng từ hàng tiêu dùng, gia dụng, thời trang, hóa mỹ phẩm cho tới các sản phẩm thực phẩm thiết yếu vào dịp cuối năm.
5,1 tỷ USD là số tiền mà người dân Mỹ đã chi ra cho các đơn hàng trực tuyến trong ngày Lễ Tạ ơn 26-11.
Nguy cơ mở cửa trở lại sớm có thể gây ra làn sóng bùng phát dịch COVID-19 mới với những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe cộng đồng, đồng thời tác động tiêu cực đến tăng trưởng kinh tế.