Kết quả tìm kiếm cho "ngày mới"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 866

  • Nên uống nước lọc hay chanh mật ong khi ngủ dậy?

    Nên uống nước lọc hay chanh mật ong khi ngủ dậy?

    05-10-2023 09:53:25

    Nên uống nước lọc hay chanh mật ong khi ngủ dậy là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp.

  • Châu Thành phát triển phong trào thể dục dưỡng sinh

    Châu Thành phát triển phong trào thể dục dưỡng sinh

    03-10-2023 06:42:12

    Những năm gần đây, phong trào tập thể dục dưỡng sinh trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát triển mạnh mẽ, với nhiều hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Các câu lạc bộ (CLB) thể dục dưỡng sinh duy trì hoạt động tích cực, hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần người cao tuổi tại địa phương.

  • Đuông cọ - Đặc sản Đất Tổ hiếm có khó tìm

    Đuông cọ - Đặc sản Đất Tổ hiếm có khó tìm

    30-09-2023 14:56:15

    Cây cọ là loài cây thân thuộc trong đời sống của người dân Phú Thọ. Từ cây cọ, người dân có thể chế biến những món ăn dân dã mà đậm đà hương vị. Trong đó phải kể đến một món ăn độc, lạ, mang đặc trưng của vùng đất trung du mà thực khách muốn ăn phải đợi nhiều ngày mới có, đó là món nhộng cọ hay còn gọi là đuông cọ.

  • Đề xuất tuổi nghỉ hưu sớm đối với giáo viên mầm non, Bộ GD-ĐT nói gì?

    Đề xuất tuổi nghỉ hưu sớm đối với giáo viên mầm non, Bộ GD-ĐT nói gì?

    30-09-2023 08:21:19

    Không ít nhà giáo đề nghị được giữ nguyên tuổi nghỉ hưu của giáo viên như trước đây (nam 60, nữ 55), nhất là đối với giáo viên mầm non.

  • Động viên nhau rèn luyện sức khỏe

    Động viên nhau rèn luyện sức khỏe

    29-09-2023 07:08:15

    TP. Long Xuyên là đô thị năng động, người dân rất tất bật, hối hả. Nhiều người phải thức khuya dậy sớm, chuẩn bị hàng hóa, công việc ngày mới, rất ít thời gian để thư giãn, thể dục, giải trí… Nhưng vì sức khỏe là “vàng”, mọi người động viên nhau luyện tập thể dục - thể thao.

  • Phát triển tổ phụ nữ tôn giáo ở cơ sở

    Phát triển tổ phụ nữ tôn giáo ở cơ sở

    27-09-2023 07:01:33

    Nhằm xây dựng tổ chức phụ nữ ngày càng vững mạnh, phát huy vai trò của phụ nữ tín đồ tôn giáo trong phát triển phong trào phụ nữ địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Phước Xuân (huyện Chợ Mới) đã tập hợp và xây dựng Tổ Phụ nữ tôn giáo Cao Đài Bến Tre (họ đạo Bình Phước Xuân), phù hợp với nhu cầu chị em phụ nữ trong họ đạo.

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.

  • Bơi lội nâng cao sức khỏe

    Bơi lội nâng cao sức khỏe

    19-09-2023 03:04:00

    Bơi lội là môn thể thao có lợi cho sức khỏe, dành cho tất cả mọi người. Bơi lội giúp phát triển đều các nhóm cơ, khi bơi cơ thể thực hiện cùng lúc nhiều động tác, sử dụng tay, chân, cơ bụng, điều khiển nhịp thở… Bơi lội giúp cải thiện về tim mạch, tăng sức bền, ổn định huyết áp, tăng cường trí não, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tốt cho sức khỏe…

  • Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam

    Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam

    18-09-2023 14:51:46

    Theo trang tin chuyên về du lịch và lữ hành của Đức Reisereporter, Việt Nam được biết đến với những cảnh quan ngoạn mục, những thành phố mang tính lịch sử và nền ẩm thực làm mê đắm lòng người.

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm Khmer Văn Giáo

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm Khmer Văn Giáo

    12-09-2023 06:10:49

    Những năm qua, Đảng ủy, UBND xã Văn Giáo (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã quan tâm phát triển Làng nghề dệt thổ cẩm Khmer để phục vụ du lịch (DL), cải thiện đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tại địa phương. Đến nay, công tác này đã đạt được kết quả nhất định, góp phần nâng cao thu nhập cho phụ nữ DTTS Khmer với nghề thủ công truyền thống.

  • Giao lưu nghệ thuật đặc sắc An Giang và Kon Tum, chủ đề “An Giang điểm hẹn Tây Nguyên”

    Giao lưu nghệ thuật đặc sắc An Giang và Kon Tum, chủ đề “An Giang điểm hẹn Tây Nguyên” 

    10-09-2023 08:44:02

    Tối 9/9, tại công trường Trưng Nữ Vương, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật chủ đề “An Giang điểm hẹn Tây Nguyên”.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.