Kết quả tìm kiếm cho "ngăn chặn tẩu tán tài sản"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 581

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Những bí ẩn chưa có lời giải đáp đáng sợ nhất mọi thời đại

    Những bí ẩn chưa có lời giải đáp đáng sợ nhất mọi thời đại

    02-07-2023 08:59:39

    Những bí ẩn chưa có lời giải đáp đáng sợ nhất mọi thời đại sẽ khiến bạn lạnh sống lưng.

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Cuốn sách tiên đoán về vụ chìm tàu Titanic trước 14 năm

    Cuốn sách tiên đoán về vụ chìm tàu Titanic trước 14 năm

    28-06-2023 08:02:17

    14 năm trước chuyến đi đầu tiên định mệnh của con tàu Titanic, một nhà văn ở tỉnh lẻ tại Mỹ đã dự đoán toàn bộ sự việc trong cuốn sách của ông.

  • Tăng thu nhập từ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí ngày hè

    Tăng thu nhập từ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí ngày hè

    27-06-2023 06:52:01

    Mùa hè là thời điểm vui chơi, giải trí của trẻ em. Để đáp ứng nhu cầu đó, các dịch vụ ăn uống, vui chơi nở rộ theo, tạo nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích để trẻ lựa chọn và tạo thêm thu nhập cho người kinh doanh.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    26-06-2023 19:42:33

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.

  • Khử trùng xanh GFC - Công ty diệt côn trùng uy tín, chất lượng tại An Giang

    Khử trùng xanh GFC - Công ty diệt côn trùng uy tín, chất lượng tại An Giang

    23-06-2023 10:08:55

    Với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực diệt côn trùng, Khử trùng xanh GFC đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng uy tín, chuyên nghiệp không chỉ tại An Giang, mà còn trên khắp cả nước.

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.

  • Nghề báo và nghĩa tình đồng nghiệp

    Nghề báo và nghĩa tình đồng nghiệp

    20-06-2023 17:00:03

    Trong chuyến thăm quan các tỉnh phía Nam, tôi may mắn gặp lại một số đồng nghiệp ở TP.HCM, trong đó có nhà báo Trần Chánh Nghĩa, người "nổi như cồn" sau ngày nghỉ hưu ở tuổi 73 với hai tập sách "Đất & người phương Nam" ra mắt đầu năm nay.

  • Triển khai giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

    Triển khai giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng 

    16-06-2023 08:25:40

    Văn phòng Chính phủ đã ban hành văn bản số 225/TB-VPCP thông báo kết luận của Thường trực Chính phủ tại cuộc họp về những nhiệm vụ, giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong tình hình hiện nay.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.