Kết quả tìm kiếm cho "người cha khuyết tật"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 205

  • Còn nhiều khó khăn trong phát hiện, điều trị các bệnh hiếm

    Còn nhiều khó khăn trong phát hiện, điều trị các bệnh hiếm

    26-02-2023 18:47:08

    Trong chẩn đoán, điều trị các bệnh hiếm hiện nay vẫn còn nhiều khó khăn; thậm chí có những bệnh hiếm đến mức diễn biến, kết cục của bệnh như thế nào vẫn chưa được biết đến.

  • Dân vận hướng về cơ sở

    Dân vận hướng về cơ sở

    20-02-2023 08:00:45

    Thời gian qua, huyện Thoại Sơn đã quan tâm đổi mới nội dung, phương thức công tác dân vận nhằm vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung của Đảng bộ huyện.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc tại tỉnh Bến Tre

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc tại tỉnh Bến Tre

    15-02-2023 14:10:07

    Trong chương trình công tác dự lễ Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí đồng chí Huỳnh Tấn Phát, nguyên Chủ tịch Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nguyên Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; sáng 15/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm, tặng quà gia đình chính sách, trẻ khuyết tật và khảo sát một số công trình hạ tầng trọng điểm của tỉnh Bến Tre.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Tết sẻ chia - Bài học thực tiễn sống động cho học sinh về lòng nhân ái

    Tết sẻ chia - Bài học thực tiễn sống động cho học sinh về lòng nhân ái

    18-01-2023 10:01:00

    Tết sẻ chia là dịp để mỗi nhà trường, mỗi thầy cô giáo dạy cho học sinh bài học về lòng nhân ái, cảm thông với những hoàn cảnh, số phận chưa thực sự may mắn trong cuộc sống.

  • Tết chia sẻ, Xuân yêu thương!

    Tết chia sẻ, Xuân yêu thương!

    18-01-2023 03:29:28

    Hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, hộ gặp khó khăn, gia đình chính sách luôn được các ngành, các cấp đặc biệt quan tâm, thể hiện truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái” của dân tộc, nhằm giúp người người, nhà nhà có Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Tết là để chia sẻ, yêu thương.

  • Tết nhân văn, Tết sẻ chia

    Tết nhân văn, Tết sẻ chia

    10-01-2023 07:38:47

    Tết Nguyên đán là ngày lễ cổ truyền lớn nhất của Việt Nam, cũng là ngày lễ lâu đời nhất, quan trọng nhất và mang đậm bản sắc dân tộc. Là ngày lễ đầu tiên trong năm, Tết Nguyên đán bắt đầu cho việc khởi đầu một năm mới với niềm tin, hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất. Tết cũng là dịp để nhìn lại năm cũ, chào đón năm mới và sum họp gia đình với nhiều phong tục, nét văn hóa đặc sắc của người dân Việt Nam, mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

  • Những công dân trẻ tiêu biểu, cống hiến vì cộng đồng

    Những công dân trẻ tiêu biểu, cống hiến vì cộng đồng

    02-01-2023 13:42:52

    Trong danh sách 12 công dân trẻ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 vừa được Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh công bố, Trần Khánh Tường và Phạm Quang Thắng là hai gương mặt nổi bật với nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên, xung kích vì cộng đồng.

  • Nghị lực phi thường của người cha khuyết tật

    Nghị lực phi thường của người cha khuyết tật

    22-12-2022 05:02:28

    Bằng ý chí, nghị lực phi thường và tình yêu thương bao la của người cha khuyết tật, bất kể nắng mưa, ông Nguyễn Văn Đức (ngụ ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) vẫn cần mẫn đi bán từng tờ vé số, thắp lên ước mơ đến trường cho các con.

  • Thiết lập các mô hình giáo dục hòa nhập hiệu quả cho trẻ tự kỷ

    Thiết lập các mô hình giáo dục hòa nhập hiệu quả cho trẻ tự kỷ

    19-12-2022 19:48:37

    Bà Trần Thị Hoa Mai, Phó Chủ tịch Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam cho hay, ở Việt Nam việc đào tạo nhân lực có chuyên môn về tự kỷ là một mảng chưa được chú trọng từ trước đến nay. Trong khi đó nhu cầu của các gia đình, số lượng các cháu tự kỷ chưa được can thiệp sớm và đúng cách lại rất lớn.

  • Sáng tạo cộng khát vọng mở đường sẽ cho cách làm mới

    Sáng tạo cộng khát vọng mở đường sẽ cho cách làm mới

    16-12-2022 15:19:59

    Đây là chia sẻ của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại phiên bế mạc Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh khóa XII (2022-2027) và đại diện ký kết Nghị quyết liên tịch giữa Chính phủ và Ban Chấp hành Trung ương Đoàn giai đoạn 2022 - 2027.