Kết quả tìm kiếm cho "ngập tràn cảm xúc"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 241

  • Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    08-06-2022 17:47:00

    Một lần nữa, vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn được đưa vào nghị trường tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan cho rằng, phiên chất vấn không chỉ để hỏi - trả lời, chất vấn - giải trình, mà còn là dịp để Bộ NN&PTNT lắng nghe, ghi nhận, phát hiện thêm vấn đề tồn tại từ lâu, lẫn vấn đề mới phát sinh từ thực tế cuộc sống sinh động và vận động không ngừng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Hoa của mùa hạ

    Hoa của mùa hạ

    03-06-2022 06:19:00

    Trong tiếng ve ngân những ngày hè hối hả, mấy chùm phượng vĩ thắm đỏ trên cây mang theo nỗi buồn xa vắng của tuổi học trò. Những ai đi qua thời áo trắng, đều ít nhất một lần xuyến xao khi nhìn lại sắc đỏ đẫm màu kỷ niệm của hoa phượng vĩ.

  • Nga tuyên bố sẵn sàng ký thỏa thuận hòa bình với Ukraine

    Nga tuyên bố sẵn sàng ký thỏa thuận hòa bình với Ukraine

    01-06-2022 14:28:37

    Bà Valentina Matviyenko, Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga (Thượng viện Nga), cho biết Nga sẵn sàng đàm phán và ký các thỏa thuận hòa bình với với Ukraine.

  • Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

    Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

    21-05-2022 09:13:33

    Sau một thời gian dài bị tác động bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch ở các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có bước tạo đà bứt phá mạnh mẽ. Những tín hiệu lạc quan thời gian qua cho thấy chủ trương và các giải pháp kích cầu, tăng tốc hoạt động du lịch của các cấp, ngành là đúng đắn và cần tiếp tục được thúc đẩy hơn nữa trong thời gian tới.

  • Hà Nam khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

    Hà Nam khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

    17-05-2022 09:16:50

    Phát huy lợi thế và tiềm năng về du lịch, những năm qua, tỉnh Hà Nam quan tâm, chú trọng phát triển thương mại-dịch vụ, trọng tâm là du lịch và dịch vụ logistics. Hệ thống kết cấu hạ tầng được đầu tư đồng bộ thu hút các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao đã tạo động lực thúc đẩy phát triển công nghiệp, đô thị của tỉnh theo hướng văn minh, hiện đại.

  • Trải nghiệm du lịch mới

    Trải nghiệm du lịch mới

    09-05-2022 06:36:53

    Tận dụng lợi thế của dãy Thất Sơn hùng vĩ, du lịch (DL) Bảy Núi đang tập trung khai thác vẻ kỳ bí, mới lạ của vùng núi độc nhất ĐBSCL, vừa cung cấp dịch vụ, tour DL hấp dẫn, kết hợp ẩm thực Khmer “không lẫn vào đâu được”. Từ Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô) qua Ngọa Long Sơn (núi Dài), Thủy Đài Sơn (núi Nước), Liên Hoa Sơn (núi Tượng), rồi Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Năm Giếng), Anh Vũ Sơn (núi Két), đâu đâu cũng có trải nghiệm DL thú vị.

  • Du lịch chăm sóc sức khỏe

    Du lịch chăm sóc sức khỏe

    01-05-2022 01:00:00

    Không có lịch trình tham quan dày đặc, không cuốn bạn vào những thiên đường mua sắm, không có những tiệc tùng ồn ào khiến bạn mệt rã rời…, Mekong Wellness Cruise hướng du khách đến một kỳ nghỉ xanh thực thụ.

  • TX. Tân Châu: Nhiều kiến nghị được giải quyết sau đối thoại

    TX. Tân Châu: Nhiều kiến nghị được giải quyết sau đối thoại

    08-04-2022 05:19:28

    Tổ chức đối thoại và lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân đối với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại các địa phương trong tỉnh…

  • Lôi con ra khỏi vùng phủ sóng wifi

    Lôi con ra khỏi vùng phủ sóng wifi

    23-03-2022 09:15:25

    Một thảo nguyên xanh rì cỏ hiện ra trước mặt. Vỡ òa, ngỡ ngàng, tan chảy. Đó không chỉ là cảm xúc của tụi trẻ ít ra khỏi sảnh chung cư trong 2 năm Covid, mà còn là cung bậc dâng trào của phụ huynh...

  • Vườn Quốc gia Côn Đảo thu hút Dự án du lịch sinh thái dưới tán rừng

    Vườn Quốc gia Côn Đảo thu hút Dự án du lịch sinh thái dưới tán rừng

    22-03-2022 14:03:11

    Ðể giữ được rừng và nuôi rừng phát triển cần nhiều giải pháp, trong đó mô hình hoạt động du lịch sinh thái thông qua việc cho thuê môi trường rừng ở Vườn Quốc gia Côn Đảo bước đầu phát huy hiệu quả đáng khích lệ. Vấn đề đặt ra cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về bảo tồn đa dạng sinh học và văn hóa rừng.

  • Có một Việt Nam gây thương nhớ

    Có một Việt Nam gây thương nhớ

    13-03-2022 08:16:34

    Ai đó thường nói, yêu thương một thành phố, một đất nước không phải vì nó có gì, mà bởi nơi ấy có ai. Song, với một Việt Nam hồn hậu, xinh đẹp và nhiều trầm tích văn hóa, dẫu cho nơi đây là lần đầu tiên bạn đến, dẫu cho nơi ấy không có bóng hình người ta thương, thì khi rời đi, nơi ấy cũng đã chiếm một phần hồi ức thật đẹp của bạn rồi...