Kết quả tìm kiếm cho "ngao ngán"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 561

  • Du lịch “bụi” tới Đông Nam Á: 1 trong 20 chuyến du lịch hè kinh điển

    Du lịch “bụi” tới Đông Nam Á: 1 trong 20 chuyến du lịch hè kinh điển

    03-06-2022 13:55:06

    Du lịch “bụi” tới Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là 1 trong “20 chuyến du lịch hè kinh điển mà ai cũng nên cần thử ít nhất một lần” vừa được tạp chí du lịch Travel+Leisure gợi ý.

  • Hoa của mùa hạ

    Hoa của mùa hạ

    03-06-2022 06:19:00

    Trong tiếng ve ngân những ngày hè hối hả, mấy chùm phượng vĩ thắm đỏ trên cây mang theo nỗi buồn xa vắng của tuổi học trò. Những ai đi qua thời áo trắng, đều ít nhất một lần xuyến xao khi nhìn lại sắc đỏ đẫm màu kỷ niệm của hoa phượng vĩ.

  • Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    01-06-2022 08:14:48

    Để góp phần triển khai thực hiện nghiêm túc, toàn diện, đồng bộ Nghị quyết Đại hội XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, từ số báo hôm nay, Báo Nhân Dân mở chuyên mục “Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị”. Chuyên mục giới thiệu, phân tích sâu thêm những điểm mới, những nội dung cơ bản, cốt lõi về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; phản ánh việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ này của các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị.

  • Son Heung Min: Vũ điệu châu Á chinh phục nước Anh

    Son Heung Min: Vũ điệu châu Á chinh phục nước Anh

    24-05-2022 13:52:35

    Son Heung Min trải qua mùa giải ngoạn mục khi giúp Tottenham đoạt chiếc vé Champions League và bản thân anh chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới cùng Salah.

  • 5 đặc sản mùa hè đủ vị chua cay mặn ngọt bạn nhất định phải thử khi đến Hà Nội

    5 đặc sản mùa hè đủ vị chua cay mặn ngọt bạn nhất định phải thử khi đến Hà Nội 

    14-05-2022 09:55:52

    Mùa nào thức nấy, đã đến lúc 5 món đặc sản này của Hà Nội được dịp lên ngôi rồi đây.

  • Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    04-05-2022 14:32:57

    Việc bạn là con người có thể nổi bật lên trước đám đông hay không? Bạn có muốn mình luôn là tâm điểm của sự chú ý và hàng ngàn đôi mắt dõi theo mình hay không? Những điều đó cũng phụ thuộc rất lớn đến thần thái và phong cách của bạn. Đối với một người phụ nữ thì soi môi được xem là thứ làm nên thương hiệu. Hãy cùng đi với chúng tôi để xem hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn là như thế nào nhé!

  • Các homestay Sóc Sơn view đẹp, chất lượng cao mà bạn nên biết

    Các homestay Sóc Sơn view đẹp, chất lượng cao mà bạn nên biết

    04-05-2022 10:09:40

    Vào cuối tuần, bạn muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố và có được một chút không khí trong lành ở vùng nông thôn yên bình. Nếu bạn ở Hà Nội, Sóc Sơn sẽ là nơi bạn nên đến để cảm nhận được hơi thở của núi rừng. Vào những ngày chớm thu se lạnh, sương mù thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị. Dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ homestay Sóc Sơn giúp hành trình du lịch trọn vẹn mà giá cả lại tốt nhất.

  • Cha mẹ biết cách sống hạnh phúc, con cái mới hạnh phúc

    Cha mẹ biết cách sống hạnh phúc, con cái mới hạnh phúc

    04-05-2022 08:21:19

    Sự thật là, có nhiều phụ huynh trao đi tình thương trong mong cầu rất nhiều thứ ở con. Tạo ra vô vàn áp lực cho con thực ra cũng là tạo chừng ấy mệt mỏi cho mình.

  • Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    25-04-2022 16:37:53

    Việc bạn là con người có thể nổi bật lên trước đám đông hay không? Bạn có muốn mình luôn là tâm điểm của sự chú ý và hàng ngàn đôi mắt dõi theo mình hay không? Những điều đó cũng phụ thuộc rất lớn đến thần thái và phong cách của bạn. Đối với một người phụ nữ, thì soi môi được xem là thứ làm nên thương hiệu. Hãy cùng đi với chúng tôi để xem hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn là như thế nào nhé!

  • An Giang tăng cường phòng, chống ma túy

    An Giang tăng cường phòng, chống ma túy

    12-04-2022 06:36:11

    Những năm gần đây, tình hình người nghiện ma túy ngày càng gia tăng và trẻ hóa, ảnh hưởng đến sức khỏe và tình hình an ninh trật tự (ANTT) địa phương. Để hạn chế thấp nhất người sử dụng ma túy, các ngành chức năng trong tỉnh tăng cường quản lý, giáo dục và có các biện pháp quyết liệt hơn; tập trung tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao ý thức người dân, trách nhiệm của gia đình động viên con em không tham gia, không sử dụng ma túy.

  • Khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III

    Khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III

    08-04-2022 08:07:20

    Tối 7/4, tại Quảng trường quận Bình Thủy (thành phố Cần Thơ), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III với chủ đề “Hồn Việt phương Nam” và Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ IX Cần Thơ năm 2022.

  • Những dấu ấn ngọt ngào của lễ trao giải Oscar ngày trở lại

    Những dấu ấn ngọt ngào của lễ trao giải Oscar ngày trở lại

    28-03-2022 19:04:57

    Lễ trao giải Oscar 2022 là một dấu ấn đậm nét của các nhà làm phim nữ và những lần đầu tiên ngọt ngào của giới nghệ sỹ; năm nay, đạo diễn nữ được chú ý hơn các nhà làm phim nam.