Kết quả tìm kiếm cho "nghe nhạc buồn"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 590

  • Món quà đầu Xuân

    Món quà đầu Xuân

    13-01-2023 04:11:52

    Giáp Tết, ai nấy bận rộn chuyện công, chuyện tư. Trong số đó, là những chuyến đi thăm hỏi, chúc mừng Tết của các cơ quan, đơn vị. Đôi khi chưa kịp uống ngụm trà, ăn miếng bánh, mọi người lại tất bật rời đi. Nhưng, đọng lại trong ít phút ngắn ngủi ấy, là sự sẻ chia, là ấm áp đầu Xuân.

  • Châu Thành chăm lo Tết cho dân

    Châu Thành chăm lo Tết cho dân

    11-01-2023 05:39:40

    Mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023, các cấp, ngành huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao (TDTT) thiết thực, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân. Huyện còn tập trung các nguồn lực chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội… nhằm mang Tết vui tươi, an toàn, đầm ấm đến với mọi người, mọi nhà, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Lễ hội Hoa Ban 2023: Tạo điều kiện cho người dân, du khách được trải nghiệm trực tiếp các hoạt động

    Lễ hội Hoa Ban 2023: Tạo điều kiện cho người dân, du khách được trải nghiệm trực tiếp các hoạt động

    07-01-2023 15:22:05

    Phương châm của Lễ hội Hoa Ban 2023 là hướng về cộng đồng các dân tộc trong tỉnh, tạo điều kiện cho người dân và du khách được thưởng thức, tham gia và trải nghiệm trực tiếp các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội…

  • Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam đấu tuyển Indonesia

    Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam đấu tuyển Indonesia

    06-01-2023 13:48:22

    Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 3 - 0 trước Myanmar ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2022. Tuy nhiên, trong hiệp 1, có một số tình huống thủ môn Văn Lâm xử lý thiếu an toàn. Văn Lâm hay Nguyên Mạnh bắt chính chắc chắn sẽ được HLV Park Hang-seo cân nhắc trước trận bán kết lượt đi.

  • Trần Thị Trường - người vẽ chân dung bằng màu và bằng lời

    Trần Thị Trường - người vẽ chân dung bằng màu và bằng lời

    03-01-2023 14:24:14

    Dường như những bức tranh chân dung vẽ màu và chân dung “vẽ” bằng ngôn từ của Trần Thị Trường gắn bó mật thiết với nhau, cái nọ bổ sung và làm sâu sắc thêm cho cái kia.

  • Phát huy vai trò đồng bào dân tộc thiểu số trong xây dựng tiềm lực an ninh quốc gia

    Phát huy vai trò đồng bào dân tộc thiểu số trong xây dựng tiềm lực an ninh quốc gia

    27-12-2022 15:21:46

    Trong suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, xây dựng tiềm lực an ninh quốc gia luôn được xác định là vấn đề trọng yếu, đặc biệt ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số bởi đây là một trong những khu vực giữ vị trí chiến lược quan trọng của đất nước. Tuy nhiên, hiện nay địa bàn các dân tộc thiểu số cư trú vẫn là vùng khó khăn nhất của cả nước, đòi hỏi cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách, bảo đảm các dân tộc đều bình đẳng, được tôn trọng như nhau, đoàn kết, giải quyết hài hòa quan hệ giữa các dân tộc, giúp nhau cùng phát triển, tạo chuyển biến rõ rệt trong xây dựng tiềm lực an ninh quốc gia.

  • Có nên giữ mãi định kiến với người xăm mình?

    Có nên giữ mãi định kiến với người xăm mình?

    16-12-2022 06:57:33

    Tất cả người có hình xăm trên người là không tốt, là “dân chơi”, “đàn anh đàn chị”, lêu lỏng, hư hỏng - định kiến của xã hội như thế vô hình trung làm đánh mất cơ hội phát triển của giới trẻ, đặc biệt là trong bối cảnh người trẻ gặp khó khăn do thiếu hụt việc làm.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Cần ứng xử tế nhị trên mạng xã hội

    Cần ứng xử tế nhị trên mạng xã hội

    08-12-2022 06:58:32

    Trong xã hội bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mạng xã hội không còn là thế giới ảo, mà trở thành một phần đời sống thật của nhiều người. Do vậy, nhu cầu chia sẻ, bày tỏ những cảm xúc, chuyện cá nhân là điều hiển nhiên. Tuy vậy, việc lạm dụng mạng xã hội để phơi bày những câu chuyện bi kịch của các gia đình, vô hình trung đã làm tổn thương đến các thành viên gia đình, trong đó có cả trẻ em.

  • Rối loạn tiền đình ngày càng trẻ hóa, 8 nguyên tắc vàng tránh bệnh ‘ghé thăm’

    Rối loạn tiền đình ngày càng trẻ hóa, 8 nguyên tắc vàng tránh bệnh ‘ghé thăm’

    30-11-2022 07:34:20

    Tuổi cao làm tăng nguy cơ bị bệnh rối loạn tiền đình và hiện nay con số này đang có xu hướng trẻ hóa.

  • Gìn giữ, phát huy văn hóa Huế và sức mạnh con người Huế trong dòng chảy văn hóa Việt

    Gìn giữ, phát huy văn hóa Huế và sức mạnh con người Huế trong dòng chảy văn hóa Việt

    25-11-2022 13:40:39

    Với bề dày lịch sử hơn 700 năm xây dựng và phát triển, Thừa Thiên - Huế sở hữu hệ thống di sản văn hóa phong phú, đa dạng với gần 1.000 di tích lịch sử văn hóa, hơn 500 lễ hội, hàng vạn hiện vật, cổ vật quý hiếm, đặc biệt nổi tiếng với 7 di sản thế giới được UNESCO vinh danh.

  • Tâm sự của những giáo viên mầm non

    Tâm sự của những giáo viên mầm non

    24-11-2022 07:24:45

    “Ai cũng bảo cô giáo mầm non đa tài lắm! Vài người bạn thân của tôi thỉnh thoảng cũng hỏi vui: Vì sao, tôi lại theo nghề giáo viên mầm non? Chỉ đơn giản là yêu trẻ. Tôi thường trả lời như vậy” - cô giáo mầm non Phạm Thị Tuyết Mai (sinh năm 1988) mở đầu câu chuyện về nghề của mình như thế.