Kết quả tìm kiếm cho "nhà máy đốt rác phát điện"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 235

  • MU đua top 4 Premier League: Quỷ đỏ nguy cơ kiệt sức

    MU đua top 4 Premier League: Quỷ đỏ nguy cơ kiệt sức

    04-04-2023 14:14:32

    MU bị đẩy xuống vị trí thứ 5 và cuộc đua top 4 Premier League trở nên rất khó khăn, trong bối cảnh "Quỷ đỏ" có dấu hiệu kiệt sức.

  • Truyền thông lành mạnh trong thời kỳ khủng hoảng

    Truyền thông lành mạnh trong thời kỳ khủng hoảng

    31-03-2023 14:55:24

    Thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hồi đầu tháng 2 một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của thông tin liên lạc trong thời kỳ khủng hoảng.

  • An Giang chia sẻ nguồn nước khi xuống giống vụ lúa hè thu

    An Giang chia sẻ nguồn nước khi xuống giống vụ lúa hè thu

    30-03-2023 07:03:02

    Đối với diện tích xuống giống sớm vụ lúa hè thu 2023, An Giang chủ trương chỉ xuống giống khoảng 50.000ha, nhằm phân bố nguồn nước giữa các vùng trong tỉnh, chia sẻ nguồn nước với các tỉnh hạ nguồn và né hạn, mặn cuối vụ. Những giống lúa được doanh nghiệp (DN) thu mua giá cao và theo chiều hướng tăng trong thời gian qua cũng được khuyến cáo sản xuất trong vụ hè thu này để tiêu thụ thuận lợi.

  • Tổng thống Pháp triệu tập cuộc họp khẩn

    Tổng thống Pháp triệu tập cuộc họp khẩn

    27-03-2023 20:33:53

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã triệu tập các quan chức cấp cao nước này dự cuộc họp khẩn cấp ngày 27/3, một ngày trước khi diễn ra một cuộc tổng đình công và biểu tình khác nhằm phản đối kế hoạch cải cách lương hưu mà ông Macron đang nỗ lực thúc đẩy.

  • Kỷ nguyên mới trong quan hệ Anh - EU

    Kỷ nguyên mới trong quan hệ Anh - EU

    01-03-2023 13:55:15

    Thỏa thuận nhằm giải quyết tranh chấp liên quan tới các quy định thương mại áp dụng cho Bắc Ireland mà Thủ tướng Anh Rishi Sunak và Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen ký ngày 27/2 được đánh giá là một văn kiện lịch sử, mở ra kỷ nguyên mới trong mối quan hệ song phương sau những căng thẳng kéo dài thời kỳ hậu Brexit (Anh rời Liên minh châu Âu-EU).

  • Phong phú sản phẩm từ trái thốt nốt

    Phong phú sản phẩm từ trái thốt nốt

    22-02-2023 06:27:15

    Cây thốt nốt cho trái quanh năm, nhưng mạnh nhất vào mùa nắng, người dân đặt đó là mùa của thốt nốt. Mật thốt nốt ngọt thơm, còn trái thốt nốt thì giòn dẻo, thanh mát. Nhờ thực khách ưa chuộng, trái thốt nốt ngoài dạng bán tươi còn được biến tấu thành chè, làm mứt, thốt nốt rim, sấy dẻo và nhiều món giải khát.

  • Lạm bàn về lễ hội

    Lạm bàn về lễ hội

    19-02-2023 09:36:42

    Cả nước hiện có hơn 8.000 lễ hội, với bình quân khoảng 20 lễ hội lớn nhỏ diễn ra trong ngày, đáp ứng đời sống tinh thần vô cùng phong phú của nhân dân, đồng thời tôn vinh những nét văn hóa đa dạng, độc đáo của dân tộc. Nhưng cũng vì thế mà câu chuyện về việc kiểm soát và quản lý lễ hội…vẫn là vấn đề nhức nhối được đặt ra mỗi khi tết đến xuân về.

  • Giải pháp xử lý rác thải, ô nhiễm môi trường

    Giải pháp xử lý rác thải, ô nhiễm môi trường

    09-02-2023 07:10:02

    Các nhà máy xử lý rác thải trong thời gian qua bị chậm tiến độ, gồm: Nhà máy xử lý chất thải thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới), dự án xử lý chất thải rắn cụm Long Xuyên tại Khu liên hợp xử lý rác xã Bình Hòa (huyện Châu Thành). Do đó, vấn đề xử lý rác thải sinh hoạt (khoảng 900 tấn/ngày) tạm thời trong thời gian chờ có nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt đã được giao cho Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang.

  • Tránh đầu tư dàn trải, lãng phí trong chuyển đổi số

    Tránh đầu tư dàn trải, lãng phí trong chuyển đổi số

    28-01-2023 19:18:07

    Chuyển đổi số phải được tiến hành thường xuyên, liên tục nhưng phải có trọng tâm, trọng điểm; bảo đảm phương châm dữ liệu phải "đúng, đủ, sạch, sống", an toàn thông tin; thực hiện một cách bài bản, thực chất, hiệu quả, tránh tình trạng "trăm hoa đua nở", tránh chồng chéo, đầu tư dàn trải, lãng phí, đặc biệt là tránh hình thức.

  • Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    21-01-2023 19:19:15

    Làm nghề mấy năm cũng là bấy nhiêu năm các công nhân môi trường đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác. Nhiều người trong số họ chỉ trở về quê sum vầy khi Tết đã tàn phai trên phố.

  • Áp xanh trỗi khúc chào Xuân!

    Áp xanh trỗi khúc chào Xuân!

    22-01-2023 09:39:45

    Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng khí đốt, thì điện mặt trời, điện gió, điện khí, điện từ rác thải sinh hoạt hay điện hạt nhân trở thành các nguồn cung cấp “chủ động” trong mọi hoàn cảnh để tránh phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch vốn đang bị bào mòn một cách thái quá dẫn đến cạn kiệt.

  • Báo Đức: Ngày càng nhiều doanh nghiệp Đức muốn hoạt động tại Việt Nam

    Báo Đức: Ngày càng nhiều doanh nghiệp Đức muốn hoạt động tại Việt Nam

    12-01-2023 14:37:35

    Theo phóng viên TTXVN tại Đức, báo Thời đại (die Zeit) của Đức vừa có bài viết đánh giá cao sự khởi sắc kinh tế cũng như chính sách mở cửa của Việt Nam đối với các nhà đầu tư, cho rằng chính những điều này đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp Đức tới tìm hiểu đầu tư, kinh doanh và sản xuất ở Việt Nam.