Kết quả tìm kiếm cho "nhà máy lọc dầu Nga"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 377

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Tín hiệu tích cực trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài

    Tín hiệu tích cực trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài

    03-07-2023 08:17:44

    Mặc dù tổng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam (FDI) đăng ký 6 tháng đầu năm nay giảm 4,3% nhưng mức giảm đã được cải thiện so với cùng kỳ ngoái (giảm là 8,1%) cho thấy tín hiệu tích cực trong thu hút FDI.

  • Thương tích ngày hè: Làm gì để bảo vệ con trẻ?

    Thương tích ngày hè: Làm gì để bảo vệ con trẻ?

    30-06-2023 20:20:40

    Dịp hè, các bệnh viện đều ghi nhận sự gia tăng của trẻ bị tai nạn thương tích như bỏng, đuối nước, tai nạn sinh hoạt, tai nạn giao thông. Nhiều trường hợp để lại nỗi đau rất lớn cho gia đình.

  • Đi “săn” cua núi Cấm

    Đi “săn” cua núi Cấm

    29-06-2023 06:24:58

    Mùa mưa đến cũng là lúc núi Cấm “trở mình” với các loại đặc sản lên ngôi. Trong đó, cua núi được biết đến như một thứ “lộc của trời”, đã chinh phục thực khách nhiều nơi. Chưa cần nói đến công đoạn thưởng thức, quá trình đi “săn” cua núi có rất nhiều thú vị.

  • Gỡ khó cho cá tra

    Gỡ khó cho cá tra

    19-06-2023 06:11:00

    Dù là loài cá đặc hữu của vùng ĐBSCL, có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế lớn, nhưng cá tra thường xuyên rơi vào vòng quay thăng - trầm. Xây dựng vùng nuôi liên kết, đảm bảo quy trình sản xuất theo yêu cầu doanh nghiệp (DN), chú trọng tiêu chuẩn chất lượng để phát triển thị trường nội địa, củng cố thị trường xuất khẩu truyền thống và mở rộng phân phối vào các thị trường khó tính, như: Liên minh Châu Âu (EU), Hoa Kỳ… là hướng đi lâu dài cho nghề nuôi, chế biến và xuất khẩu cá tra.

  • Tăng cường phòng, chống sạt lở

    Tăng cường phòng, chống sạt lở

    16-06-2023 07:07:16

    Chưa vào mùa mưa, nhưng trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra nhiều vụ sạt lở nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều nhà cửa, đất đai, tài sản của người dân, công trình giao thông. Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh cùng các cấp, ngành tăng cường giải pháp, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng, chống sạt lở, giảm nhẹ thiên tai.

  • Việt Nam có hai đại diện vào danh sách 10 thành phố hàng đầu châu Á

    Việt Nam có hai đại diện vào danh sách 10 thành phố hàng đầu châu Á

    14-06-2023 08:41:07

    Giải thưởng Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023 hạng mục “Thành phố” có tên Hà Nội và Huế trong danh sách 10 thành phố hàng đầu châu Á.

  • An Giang phát triển doanh nghiệp, hợp tác xã bằng khoa học và công nghệ

    An Giang phát triển doanh nghiệp, hợp tác xã bằng khoa học và công nghệ

    25-05-2023 03:28:54

    Toàn tỉnh có khoảng 7.000 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa, 2 liên hiệp hợp tác xã (HTX) và 278 HTX. Việc ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (KH&CN), kỹ thuật vào sản xuất góp phần đưa An Giang trở thành tỉnh nằm trong tốp đầu cả nước về sản lượng lúa, cá tra.

  • An Phú kết nối cung - cầu, giải quyết đầu ra cho nông sản

    An Phú kết nối cung - cầu, giải quyết đầu ra cho nông sản

    23-05-2023 04:59:58

    Giải quyết đầu ra cho nông sản là bài toán rất quan trọng, đảm bảo sản xuất và cung ứng nông sản cho thị trường một cách bền vững. Cách làm ở huyện An Phú (tỉnh An Giang) phần nào tìm đầu ra cho nông sản, bảo vệ quyền lợi nông dân.

  • Thách thức về giảm phát thải trong sản xuất lúa

    Thách thức về giảm phát thải trong sản xuất lúa

    13-05-2023 08:32:09

    Trong triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long, vấn đề giảm phát thải khí nhà kính trong sản xuất lúa đang được các địa phương quan tâm và nỗ lực thực hiện. Tuy nhiên, đây là hướng đi mới với nhiều thách thức đang đặt ra trên các khía cạnh như: đổi mới tư duy sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ và huy động vốn đầu tư…

  • Rưng rức trở lại chiến trường xưa

    Rưng rức trở lại chiến trường xưa

    25-04-2023 04:32:23

    Được sinh ra và lớn lên trong hòa bình, nên lịch sử đấu tranh bảo vệ đất nước của thế hệ trước, tôi chỉ biết qua sách vở. Những ngày gần đây, được đi cùng đoàn cựu chiến binh Trung đoàn 24 An Giang về nguồn, thăm lại chiến trường khói lửa năm xưa, bỗng khắc sâu trong chúng tôi một thời hào hùng.

  • Dự báo giá dầu có thể trở lại ngưỡng 100 USD/thùng

    Dự báo giá dầu có thể trở lại ngưỡng 100 USD/thùng

    14-04-2023 09:14:11

    Báo cáo thị trường dầu mỏ vừa công bố của ngân hàng UBS (Thụy Sĩ) cho thấy quyết định cắt giảm sản lượng của một số thành viên Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác (OPEC+) sẽ khiến thị trường dầu mỏ thắt chặt hơn từ tháng 5 tới và đẩy giá dầu thô lên cao. Lượng dầu tồn kho sụt giảm giữa lúc nhu cầu gia tăng ở Trung Quốc - nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, cũng sẽ hỗ trợ cho giá dầu.