Kết quả tìm kiếm cho "nhào lộn trên không"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 228

  • Mbappe bị cấm thi đấu 3 trận, Neymar ngồi chờ án treo giò

    Mbappe bị cấm thi đấu 3 trận, Neymar ngồi chờ án treo giò

    04-05-2019 16:41:58

    Nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain (PSG) vừa đón nhận 2 tin xấu sau nhiều sự cố ở trận chung kết Cúp Quốc gia thua Rennes vừa qua khi tài năng trẻ Kylian Mbappe nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận, còn siêu sao Neymar có thể sẽ bị phạt nặng.

  • Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng qua thơ và trường ca

    Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng qua thơ và trường ca

    29-04-2019 10:09:14

    Với truyền thống yêu thơ, không khí chiến thắng bao trùm tạo nên một cảm hứng lớn có sức cổ vũ lớn cho đội ngũ sáng tác. Thơ có mặt ở mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt trong khí thế quyết thắng thơ nở rộ hàng chùm bài, hàng chục bài, hàng trăm bài đăng tải ở hầu hết các kênh thông tin ở Trung ương và địa phương.

  • Vợ chồng Tổng thống Donald Trump xuất hiện trong phim hoạt hình

    Vợ chồng Tổng thống Donald Trump xuất hiện trong phim hoạt hình

    26-04-2019 09:46:51

    Lấy bối cảnh cuộc sống vương giả của thú cưng Hoàng gia Anh, bộ phim The Queen’s Corgi (Những chú chó hoàng gia) là câu chuyện nhân văn kể về cuộc phiêu lưu tìm đường về nhà của Rex.

  • Ngồi tù vì cướp điện thoại di động

    Ngồi tù vì cướp điện thoại di động

    22-04-2019 07:59:05

    Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Châu Mách Mine (sinh năm 1998, ngụ ấp Long Hòa, xã Châu Phong, TX. Tân Châu) không có tình tiết gì mới để Hội đồng xét xử (HĐXX) căn cứ giảm nhẹ hình phạt. Nhưng qua xem xét đơn xin giảm nhẹ của nhân dân địa phương và hoàn cảnh gia đình bị cáo, HĐXX chấp nhận kháng cáo và sửa bản án sơ thẩm, tuyên phạt Mine 6 năm tù về tội “Cướp tài sản”.

  • Chủ hụi bỏ trốn, nhiều hụi viên khốn đốn

    Chủ hụi bỏ trốn, nhiều hụi viên khốn đốn

    02-04-2019 07:34:08

    Chủ hụi nói “bể hụi”, rồi đóng cửa nhà đi vắng nhiều ngày khiến ít nhất 40 hụi viên ở 2 ấp Vĩnh Thuận và Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Hanh (Châu Thành)… phải truy tìm. Không gặp được, họ làm đơn khiếu nại, tố cáo nhiều nơi, yêu cầu xử lý hình sự đối với vợ chồng người chủ hụi về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

  • Cặp vũ công nhí Việt Nam gây bùng nổ trong Bán kết Asia’s Got Talent

    Cặp vũ công nhí Việt Nam gây bùng nổ trong Bán kết Asia’s Got Talent

    15-03-2019 14:17:20

    Gia Như đến từ Việt Nam đã gây bùng nổ trong đêm Bán kết đầu tiên của Asia’s Got Talent 2019 khi có một tiết mục biểu diễn hết sức xuất sắc.

  • Mùa diều về phố

    Mùa diều về phố

    10-03-2019 10:23:21

    “Anh tháo bớt bộ đèn ra đi, nó mới bay lên nổi”. “Không!”. Tiếng “không” lạnh lùng kèm theo đó là ánh mắt tiếc hùi hụi vì trời đang gió mà con diều mãi chưa lên. Còn đám nhí nhố bên cạnh đang trầm trồ vì con diều bự chảng mà còn có thêm hai bộ đèn và một bộ nhạc, oách nhất bãi diều chiều nay.

  • “Lên dây cót” cho năm mới

    “Lên dây cót” cho năm mới

    13-02-2019 07:39:46

    Khai trương là tập tục được các doanh nghiệp, cửa hàng, nơi sản xuất - kinh doanh… thực hiện đầu năm, để bắt đầu cho một năm làm ăn mới. Không chỉ mang ý nghĩa cầu tài, lộc cho gia chủ, cơ quan, đơn vị, khai trương đầu năm còn là hình thức “lên dây cót” tinh thần để cùng nhau phấn đấu một năm mới đạt nhiều thắng lợi.

  • Những nét đẹp văn hóa đầu xuân của người Việt

    Những nét đẹp văn hóa đầu xuân của người Việt

    10-02-2019 14:23:01

    Cùng với nhịp sống đang ngày một hối hả, tục cho chữ, xin chữ dịp đầu xuân đã và đang trở thành “sợi chỉ” vô hình gắn kết giá trị văn hóa tinh thần, hướng con người ta đến các giá trị “chân – thiện – mỹ”.

  • Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    06-02-2019 10:27:36

    Trên đất nước Việt Nam, mỗi dân tộc đều có những phong tục riêng để đón Tết cổ truyền. Trải qua bao biến động của lịch sử, thời gian nhưng tết của người Lô Lô vẫn gìn giữ được nhiều tập quán tốt đẹp từ ngàn xưa truyền lại.

  • Ngày hội của nụ cười

    Ngày hội của nụ cười

    08-02-2019 07:00:01

    Tôi đến “Hội cấy lúa” ở chùa Rô (xã An Cư, Tịnh Biên) bằng sự tò mò, hào hứng đặc trưng của người làm báo. Nơi đây được xem là một trong những ngôi chùa ít ỏi còn giữ lại phong tục: đồng bào dân tộc thiểu số Khmer chung tay cấy lúa làm công quả cho chùa sau hội đua bò truyền thống mừng lễ Sene Dolta. Ngày hội là sự hòa quyện giữa đạo và đời, giữa niềm vui lao động và giải trí về mặt tinh thần. Ðọng lại trong tôi là những nụ cười, ánh mắt hồn nhiên, vui tươi của họ trên đồng xanh ngăn ngắt...

  • Độc đáo nghệ thuật múa lân - sư - rồng

    Độc đáo nghệ thuật múa lân - sư - rồng

    06-02-2019 07:00:01

    Với những pha biểu diễn đẹp mắt, hòa quyện giữa nét đẹp tâm linh và võ thuật truyền thống được nhiều người ưa thích, múa lân - sư - rồng là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi độ Tết đến xuân về. Bởi hình ảnh của lân- sư- rồng tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng…