Kết quả tìm kiếm cho "nhóm lớp mẫu giáo tư thục"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 659

  • Người lớn có mắc bệnh tay chân miệng không?

    Người lớn có mắc bệnh tay chân miệng không?

    04-07-2023 08:48:30

    Bệnh tay chân miệng xảy ra ở mọi độ tuổi, kể cả người lớn; có tới 50% người lớn mắc bệnh không có triệu chứng nhưng vẫn là nguồn lây cho trẻ.

  • Phong trào xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phong trào xây dựng gia đình hạnh phúc

    04-07-2023 05:56:13

    Bằng nhiều cách làm hay, sáng tạo trong triển khai và tuyên truyền, vận động hội viên, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã thu hút hội viên phụ nữ thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh” gắn với cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

  • Trân trọng, giữ gìn giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình

    Trân trọng, giữ gìn giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình

    27-06-2023 14:06:06

    Từ bao đời nay, gia đình luôn là nơi nuôi dưỡng, trao truyền các giá trị văn hóa, ứng xử tốt đẹp của con người Việt Nam. Những giá trị đạo đức trong gia đình được lan tỏa thành giá trị xã hội, quốc gia, dân tộc. Vậy nên đầu tư cho công tác xây dựng gia đình là đầu tư cho phát triển bền vững.

  • Phối hợp kiềm chế tội phạm trong giới trẻ

    Phối hợp kiềm chế tội phạm trong giới trẻ

    26-06-2023 06:26:15

    Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật trong thanh, thiếu niên ngày càng phức tạp, nhất là việc tụ tập băng, nhóm gây rối trật tự công cộng. Trước tình trạng trên, Công an tỉnh, Tỉnh đoàn An Giang tăng cường phối hợp các cấp, ngành triển khai nhiều giải pháp nhằm kiềm chế tội phạm trong giới trẻ, làm trong sạch địa bàn.

  • Khuyến khích đọc sách ở Thư viện tỉnh

    Khuyến khích đọc sách ở Thư viện tỉnh

    26-06-2023 06:30:29

    Bổ sung sách và luân chuyển đầu sách, hướng dẫn kể chuyện sách thiếu nhi, bé có "ngôi sao xanh", bé vui hội cờ, vẽ tranh trên máy tính bảng... là những hoạt động vui hè do Thư viện tỉnh triển khai, nhằm tạo sức hút, sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi đến với thư viện, vừa có dịp vui chơi và hình thành thói quen cho trẻ đọc sách ngày hè.

  • Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp tục có đổi mới, sáng tạo

    Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp tục có đổi mới, sáng tạo

    25-06-2023 07:13:30

    Nổi bật trong công tác lập pháp của kỳ họp thứ 5 là Quốc hội đã biểu quyết thông qua 8 luật, 17 nghị quyết; cho ý kiến lần đầu 8 dự án luật, thảo luận và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng khác.

  • Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Hoàn thành khối lượng công việc lớn, chất lượng cao, đổi mới và trách nhiệm

    Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Hoàn thành khối lượng công việc lớn, chất lượng cao, đổi mới và trách nhiệm

    24-06-2023 18:10:30

    Sau 23 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra.

  • Thông tin mới nhất về vụ nổ súng tại Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ nổ súng tại Đắk Lắk

    23-06-2023 08:07:45

    Hoạt động của nhóm đối tượng tấn công trụ sở chính quyền và người dân tại tỉnh Đắk Lắk vào ngày 11/6 là hoạt động khủng bố có tổ chức. Việt Nam mạnh mẽ lên án các cá nhân, tổ chức đã dung túng, hậu thuẫn, chỉ đạo cũng như số đối tượng đã trực tiếp gây ra vụ việc này. Việt Nam kêu gọi các quốc gia, tổ chức quốc tế có liên quan hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ với Việt Nam trong điều tra vụ việc cũng như đấu tranh đối với các hoạt động tương tự.

  • Bệnh tay chân miệng có xu hướng gia tăng và biến chứng nặng

    Bệnh tay chân miệng có xu hướng gia tăng và biến chứng nặng

    22-06-2023 14:21:13

    Theo thống kê của Bộ Y tế, tổng số ca mắc bệnh tay chân miệng trong cả nước vẫn thấp hơn so với cùng kỳ năm 2022, nhưng đang có xu hướng tăng tại một số địa phương.

  • Xưởng may ATLAN - Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu tại An Giang

    Xưởng may ATLAN - Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu tại An Giang

    22-06-2023 09:07:21

    Xưởng may đồng phục ATLAN với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, in áo lớp, áo thun, áo đồng phục, quần Jeans… và nhận thiết kế áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng tại An Giang.

  • Thông tin mới nhất về vụ nổ súng tại Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ nổ súng tại Đắk Lắk

    20-06-2023 19:04:22

    Liên quan đến vụ nổ súng tại Đắk Lắk, lực lượng Công an đã đã tạm giữ hình sự 74 đối tượng để phục vụ công tác điều tra. Đến thời điểm này, Công an tỉnh Đắk Lắk cùng với các lực lượng chức năng cơ bản đã truy bắt hết những đối tượng trực tiếp tham gia vụ tấn công vào rạng sáng 11/6.

  • Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-06-2023 08:29:26

    Trong bối cảnh các thế lực thù địch đã và đang tích cực sử dụng nền tảng mạng internet và công nghệ để đẩy mạnh chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước ta, đòi hỏi báo chí cách mạng Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, lợi ích của quốc gia, dân tộc, quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.