Kết quả tìm kiếm cho "nhiệm vụ kép"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1072

  • Giám sát, tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết của Quốc hội

    Giám sát, tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết của Quốc hội

    21-03-2022 19:10:16

    Tại hội nghị diễn ra sáng 21-3 ở thành phố Hồ Chí Minh, các đại biểu của 8 địa phương chia sẻ nhiều mô hình cụ thể, cách làm năng động, sáng tạo từ thực tiễn công tác; đồng thời thẳng thắn nêu những tồn tại, hạn chế và có nhiều đề xuất, kiến nghị thiết thực về nhiều nội dung, nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân trong năm 2022 và thời gian tới.

  • An Giang phục hồi kinh tế nông nghiệp

    An Giang phục hồi kinh tế nông nghiệp

    17-03-2022 06:19:19

    Trong giai đoạn căng thẳng của dịch bệnh COVID-19, nông nghiệp đã chứng minh được vai trò nền tảng của nền kinh tế. Khi dịch bệnh được kiểm soát, đây là thời điểm phù hợp để triển khai các giải pháp phục hồi mạnh mẽ kinh tế nông nghiệp.

  • Bất cập từ việc dự trữ xăng dầu quốc gia được giao cho doanh nghiệp

    Bất cập từ việc dự trữ xăng dầu quốc gia được giao cho doanh nghiệp

    16-03-2022 13:56:53

    “Khi kiểm tra các đầu mối kinh doanh xăng dầu, Bộ Công Thương có làm rõ được việc có dự trữ quốc gia, dự trữ lưu thông xăng dầu không? Có lẫn lộn trong việc dự trữ này không? Chủ trương đấu giá 100 triệu lít xăng dầu dự trữ quốc gia như thế nào?”. Đây là câu hỏi được Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và nhiều đại biểu Quốc hội nêu trong phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên sáng 16-3.

  • Châu Thành đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

    Châu Thành đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

    14-03-2022 09:20:41

    Năm 2021, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) nỗ lực triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả giải pháp thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa khôi phục phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Trong đó, tập trung huy động mọi nguồn lực cho đầu tư, đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế đầu tư, phát triển sản xuất- kinh doanh (SXKD)…

  • Phát động phong trào thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Phát động phong trào thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    11-03-2022 06:06:26

    Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng sự kiện quan trọng này. Qua đó, nhằm khơi dậy khát vọng vươn lên mạnh mẽ của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tiếp tục phấn đấu không ngừng, quyết tâm vượt qua khó khăn, xây dựng và phát triển An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

  • Châu Đốc đổi mới, sáng tạo, tận dụng thời cơ để phát triển

    Châu Đốc đổi mới, sáng tạo, tận dụng thời cơ để phát triển

    10-03-2022 06:00:51

    “TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có rất nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch (DL). Là địa bàn có vị trí quan trọng kết nối giao thương giữa các tỉnh phía Nam với Campuchia... Do đó, thời gian tới, Đảng bộ TP. Châu Đốc phải tiếp tục đổi mới tư duy, năng động, sáng tạo; tận dụng thời cơ, khai thác triệt để các nguồn lực và lợi thế so sánh, tạo ra sức bật mới trên tất cả các lĩnh vực” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đề nghị.

  • Học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực

    Học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực

    09-03-2022 06:59:34

    Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Lấy gương người tốt, việc tốt để hàng ngày giáo dục lẫn nhau là một trong những cách tốt nhất để xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức cách mạng, xây dựng con người mới, cuộc sống mới”. Việc biểu dương, vinh danh các gương điển hình; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng, lan tỏa rộng rãi các gương điển hình trong xã hội để mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân học tập, noi theo là việc làm rất quan trọng.

  • Phát huy vai trò chức sắc, chức việc và người có uy tín

    Phát huy vai trò chức sắc, chức việc và người có uy tín

    09-03-2022 07:00:02

    Thời gian qua, Công an huyện An Phú cùng chính quyền địa phương nỗ lực khắc phục khó khăn, nhất là những ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19 từng bước đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái bình thường. Có được thành tích trên nhờ sự đóng góp không nhỏ của chức sắc, chức việc và người có uy tín trong dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện.

  • An Giang tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch

    An Giang tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch

    07-03-2022 03:42:01

    Tiếp tục đẩy mạnh triển khai các biện pháp để phòng, chống dịch hiệu quả là yêu cầu đặt ra của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang đối với các cấp, ngành, địa phương, doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp.

  • Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang họp mặt các cô, chị nguyên lãnh đạo qua các nhiệm kỳ

    Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang họp mặt các cô, chị nguyên lãnh đạo qua các nhiệm kỳ 

    04-03-2022 11:32:55

    Sáng 4-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang tổ chức họp mặt các cô, chị nguyên lãnh đạo tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh qua các nhiệm kỳ, nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 (8-3-1910 – 8-3-2022) và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

  • An Giang đồng hành với doanh nghiệp, hướng đến phát triển bền vững

    An Giang đồng hành với doanh nghiệp, hướng đến phát triển bền vững

    04-03-2022 05:08:49

    Đại hội XIII của Đảng xác định phát triển doanh nghiệp (DN) lớn mạnh, trở thành nòng cốt của nền kinh tế, lấy DN là trung tâm; giải pháp tổng thể là cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo thuận lợi cho phát triển DN. Thời gian qua, vấn đề phát triển DN, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của DN, nhà đầu tư đã được lãnh đạo tỉnh An Giang đặc biệt quan tâm, đồng hành với DN vượt qua khó khăn, tìm lại đà tăng trưởng, đóng góp cho GRDP của tỉnh.

  • Nhiều giải pháp đột phá, khôi phục phát triển huyện Chợ Mới

    Nhiều giải pháp đột phá, khôi phục phát triển huyện Chợ Mới

    03-03-2022 03:40:49

    Năm 2022, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đặt 12 chỉ tiêu phấn đấu đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Kiên trì với “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).