Kết quả tìm kiếm cho "nhiệm vụ kép"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1072

  • Ngoại giao kinh tế - Thúc đẩy nền kinh tế phát triển

    Ngoại giao kinh tế - Thúc đẩy nền kinh tế phát triển

    05-02-2022 13:45:19

    Thứ trưởng Ngoại giao Vũ Quang Minh đã điểm những nét lớn của công tác ngoại giao kinh tế trong năm qua để thấy dịch bệnh không ngăn cản được những nỗ lực to lớn của ngành Ngoại giao góp phần đưa đất nước vượt qua những thời khắc sinh tử và thúc đẩy nền kinh tế tiếp tục phát triển.

  • Tỏa sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Tỏa sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

    05-02-2022 13:45:23

    Trong sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, ngọn cờ tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn tỏa sáng, dẫn lối dân tộc vượt qua chông gai, chiến thắng mọi kẻ thù. Hôm nay, khi đất nước phải chống chọi với một “kẻ thù” cũng vô cùng nguy hiểm là đại dịch Covid-19, ngọn cờ ấy tiếp tục tạo nên sức mạnh, giúp đất nước giữ vững cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín to lớn mà Đảng và nhân dân dày công gây dựng.

  • Tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 gắn với phục hồi kinh tế - xã hội

    Tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 gắn với phục hồi kinh tế - xã hội

    05-02-2022 08:40:39

    Dịch COVID-19 xuất hiện gây nhiều xáo trộn trong cuộc sống của người dân. Trên nền tảng kinh nghiệm phòng, chống dịch, năm 2021, ngành Tuyên giáo tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, có những nhận định, đánh giá, dự báo chính xác tình hình, kịp thời đề ra phương hướng lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp cấp bách, phù hợp với diễn biến dịch bệnh của từng giai đoạn và thực tiễn của đất nước. Từ những quyết sách kịp thời, hợp lý đã tạo sự đồng thuận, tin tưởng, đoàn kết, ủng hộ của người dân, thực hiện thích ứng linh hoạt, an toàn với đại dịch, phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

  • Trung Quốc tìm ra kháng thể mới có thể vô hiệu hóa Omicron

    Trung Quốc tìm ra kháng thể mới có thể vô hiệu hóa Omicron

    04-02-2022 09:11:23

    Một nhóm nghiên cứu ở Trung Quốc tuyên bố đã phát triển loại kháng thể mới có thể vô hiệu hóa Omicron và các biến thể SARS-CoV-2 khác trong tương lai.

  • Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, bước chuyển biến vững vàng, sâu sắc

    Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, bước chuyển biến vững vàng, sâu sắc

    03-02-2022 07:51:06

    Năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các cấp ủy đảng và chính quyền đã có nhiều giải pháp đồng bộ, nghiêm túc, sáng tạo. Những quan điểm, bài học về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị qua thực tiễn triển khai tại các địa phương thấm vào tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên, ghi dấu ấn và tạo chuyển biến vững vàng, sâu sắc.

  • Chào Năm mới - Niềm tin mới!

    Chào Năm mới - Niềm tin mới!

    02-02-2022 19:24:12

    Trong không khí thiêng liêng, giao hòa của Đất Trời, đất nước chào đón năm mới Nhâm Dần 2022 với sức xuân ngập tràn mọi miền Tổ quốc thân yêu. Chào đón sắc xuân và khát vọng năm mới truyền cảm hứng cho cả dân tộc thêm sức mạnh mới và niềm tin vững chắc để bước tới tương lai.

  • Thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ trên tuyến biên giới và vùng biển

    Thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ trên tuyến biên giới và vùng biển

    01-02-2022 21:26:36

    Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam gửi lời chúc cán bộ chiến sỹ nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu.

  • Tịnh Biên tạo động lực phát triển trong năm 2022

    Tịnh Biên tạo động lực phát triển trong năm 2022

    02-02-2022 07:30:59

    Năm 2021 đã qua với nhiều khó khăn, thách thức nhưng huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) vẫn đạt được những kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) và công tác phòng, chống dịch COVID-19. Bước sang năm mới, huyện biên giới này đặt mục tiêu sẽ nỗ lực thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” và chuẩn bị tốt nguồn lực tiến lên thị xã trong tương lai.

  • Tri Tôn vực dậy tiềm năng giai đoạn mới

    Tri Tôn vực dậy tiềm năng giai đoạn mới

    04-02-2022 07:52:38

    Là huyện có tỷ lệ hộ nghèo cao, dịch bệnh COVID-19 khiến đời sống người dân huyện miền núi, dân tộc, biên giới như Tri Tôn (tỉnh An Giang) càng khó khăn. Dù vậy, huyện vẫn nỗ lực đạt nhiều mục tiêu: Vừa kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, chăm lo an sinh xã hội, vừa phục hồi và phát triển kinh tế. Trong gian khó, vùng đất anh hùng Tri Tôn càng vươn lên mạnh mẽ…

  • Chợ Mới phát huy tiềm năng, thế mạnh rau màu, cây ăn trái

    Chợ Mới phát huy tiềm năng, thế mạnh rau màu, cây ăn trái

    03-02-2022 02:00:01

    Năm 2021, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực cả hệ thống chính trị, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát triển ổn định. 10/12 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết; thu nhập bình quân đầu người 54,97 triệu đồng/người/năm. Hoạt động sản xuất - kinh doanh đạt khá; công tác an sinh xã hội có nhiều điểm sáng, an ninh trật tự được giữ vững, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

  • An Giang: Ngành du lịch một năm vượt khó

    An Giang: Ngành du lịch một năm vượt khó

    03-02-2022 06:00:01

    Năm 2021, dịch COVID-19 xuất hiện và bùng phát lần thứ 4 đã làm hoạt động du lịch của cả nước nói chung và tỉnh An Giang nói riêng gần như bị “đóng băng”. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngành du lịch An Giang đang nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện mục tiêu kép, vừa quyết liệt ứng phó với dịch COVID-19, vừa nỗ lực tái khởi động và phục hồi.

  • Sở Công thương An Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

    Sở Công thương An Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

    02-02-2022 00:58:31

    Năm 2021, Sở Công thương An Giang đã thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế-xã hội, tạo điều kiện để doanh nghiệp (DN) hoạt động ổn định và tăng năng suất lao động. Đặc biệt, tình hình xuất khẩu hàng hóa của tỉnh tương đối ổn định, hầu hết các mặt hàng chủ lực đều có kim ngạch xuất khẩu tăng so cùng kỳ. Các ưu đãi trong hiệp định thương mại được các DN tận dụng, đẩy mạnh xuất khẩu.