Kết quả tìm kiếm cho "nuôi chim bồ câu"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 340

  • Đếm ngược đến ngày bình an

    Đếm ngược đến ngày bình an

    05-09-2021 13:48:00

    Lựa chọn sống vui vẻ, tích cực, lạc quan... tất cả chúng tôi lên dây cót cho mình hành động và đếm ngược đến ngày bình an. Tất cả với tinh thần một ngày giãn cách thêm, học cách sống nhiều hơn.

  • Charlie Watts - 'hòn đá tảng' của ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones

    Charlie Watts - 'hòn đá tảng' của ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones

    27-08-2021 15:59:12

    Ông Charlie Watts - tay trống của ban nhạc rock Anh huyền thoại The Rolling Stones (Những hòn đá lăn) - đã qua đời thanh thản ở tuổi 80 bên gia đình và người thân tại một bệnh viện ở London (Anh) đầu tuần qua.

  • Hãy thương cha mẹ ngoài đời, không phải ở trên mạng ảo

    Hãy thương cha mẹ ngoài đời, không phải ở trên mạng ảo

    22-08-2021 08:09:37

    “Một mẹ có thể nuôi lớn mười con, nhưng mười con chẳng nuôi được một mẹ”. Đây là câu nói chứa đựng sự thật phũ phàng về tình trạng chữ “hiếu” trong xã hội hiện nay. Đau lòng hơn khi xuất hiện ngày càng nhiều trường hợp từ thờ ơ, không chăm sóc cho đến cả ngược đãi, bạo hành cha mẹ.

  • Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    20-08-2021 15:03:00

    Nuôi chim bồ câu là mô hình không mới và đã được nhiều hộ chăn nuôi áp dụng. Tuy nhiên, chị Phan Thanh Tuyển, thôn An Điện, xã Đồng Thanh (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) có cách làm sáng tạo, khéo léo trong quá trình nuôi chim bồ câu thả vườn...

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    18-08-2021 14:54:45

    Bước vào cửa Phật, chú tiểu Thông ngày nào chưa biết “làm cách mạng” là gì. Lớn lên một chút, trở thành ni cô Diệu Thông, vẫn một lòng cầu lấy bình an cho nhân thế. Nhưng rồi, chẳng ai ngờ, ni cô trở thành nữ trinh sát Biệt động thành, cùng đồng đội mang đến nhiều nỗi khiếp sợ cho kẻ thù. Lần xuất gia đầu tiên kéo dài gần trọn cuộc đời bà, nhưng là lần xuất gia nhiều trăn trở nhất!

  • Hợp tác cung ứng hàng thủy sản cho xuất khẩu

    Hợp tác cung ứng hàng thủy sản cho xuất khẩu

    13-08-2021 15:00:30

    Hiện nay, liên kết chuỗi cung ứng, tiêu thụ thủy sản đang được Tổ công tác 970 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thúc đẩy để các doanh nghiệp, hợp tác xã có thể liên kết được với nhau, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hiệu quả.

  • Hướng dẫn "Cân bằng cuộc sống trong mùa dịch” cho giáo viên, học sinh

    Hướng dẫn "Cân bằng cuộc sống trong mùa dịch” cho giáo viên, học sinh

    11-08-2021 14:07:07

    Mới đây, ĐH Quốc gia Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Chia sẻ yêu thương – Cân bằng cuộc sống trong mùa dịch” được truyền hình trực tiếp với sự tham gia của gần 500 cán bộ, giáo viên và học sinh ở Hà Nội.

  • Tịnh Biên đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi

    Tịnh Biên đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi

    01-09-2021 06:05:30

    Khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương, nhiều nông dân trên địa bàn huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, thay dần diện tích cây trồng kém hiệu quả, đất vườn tạp chuyển sang các loại cây, con mới mang lại hiệu quả kinh tế cao. Từ đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập trên cùng đơn vị diện tích, đời sống người dân ngày càng cải thiện.

  • Mô hình nuôi chim bồ câu gà và trồng mít Thái

    Mô hình nuôi chim bồ câu gà và trồng mít Thái

    20-07-2021 06:38:07

    “Chim bồ câu gà là loại dễ nuôi, ít dịch bệnh, chi phí đầu tư thấp, không mất nhiều công chăm sóc; hiệu quả kinh tế mang lại khá cao...”- nhận định của ông Lê Minh Luân (ngụ ấp Phú Hiệp, xã Hòa Lợi, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về mô hình nuôi bồ câu gà mà gia đình ông thực hiện. Mô hình nuôi bồ câu gà đã giúp gia đình ông có được nguồn thu nhập ổn định, trên 100 triệu đồng/năm.

  • Cảnh đẹp Việt Nam đầy ấn tượng qua góc nhìn "chim bay" của chàng trai 9X

    Cảnh đẹp Việt Nam đầy ấn tượng qua góc nhìn "chim bay" của chàng trai 9X 

    18-07-2021 08:49:30

    Đam mê trải nghiệm và lưu lại những hình ảnh đẹp trong cuộc sống, Lê Văn Anh Tài (24 tuổi, quê Quảng Nam) khiến nhiều người mãn nhãn với vẻ đẹp của Việt Nam qua góc nhìn "chim bay".

  • NSND Như Quỳnh lần đầu trải nghiệm đóng 'phim hành động' ở độ tuổi U70

    NSND Như Quỳnh lần đầu trải nghiệm đóng 'phim hành động' ở độ tuổi U70

    09-07-2021 14:36:46

    Trái với hình ảnh những người phụ nữ mực thước, nền nã trong những bộ phim trước đây, nghệ sỹ nhân dân Như Quỳnh vào vai bà Dần, một bà mẹ chồng điên loạn, thường xuyên đánh đập con dâu.